Galaxy Fold

Cập nhập tin tức Galaxy Fold

Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 mở bán sớm tại Việt Nam

Tối 25/8, nhiều hệ thống bán lẻ lớn trên cả nước đã bắt đầu mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 - bộ đôi smartphone đang “hot” nhất trên thị trường di động.

Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 lần đầu xuất hiện tại Hà Nội

Sau màn ra mắt tại TP.HCM, mới đây những chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đã lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Galaxy Z Fold4 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 là 2 mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung trong năm 2022. Máy đã có giá bán tại Việt Nam dù chỉ vừa mới ra mắt trên toàn cầu.

Hình ảnh và video đầu tiên về Galaxy Z Fold3 5G tại Việt Nam

Galaxy Z Fold3, chiếc smartphone đắt tiền nhất năm nay của Samsung, có nhiều cải tiến về tính năng trong một thiết kế tương đồng thế hệ trước.

Samsung ra mắt smartphone gập mới vào ngày 11/8

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo vào ngày 11/8, nơi công ty dự kiến giới thiệu smartphone gập mới.

 

Galaxy Fold rao bán đầy trên mạng, mất nửa giá chỉ sau một năm

Từng là một món hàng hot trên thị trường di động, những chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold giờ đây được rao bán với mức giá giảm tới 50%, thậm chí là 70% so với giá lúc đầu của máy.  

Galaxy Fold hàng xách tay giảm giá mạnh chỉ sau một năm ra mắt

Từng là một món hàng hot trên thị trường di động, những chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold giờ đây được rao bán với mức giá giảm tới 50%, thậm chí là 70% so với giá lúc đầu của máy.

 

Smartphone siêu đắt nào sẽ chiếm lĩnh thị trường điện thoại gập?

Điện thoại gập đang ngày càng phổ biến, trong đó có thể kể đến 3 tên tuổi phổ biến nhất là Galaxy Z Flip, Galaxy Fold và Microsoft Duo.

Smartphone siêu đắt nào Fold, Flip hay Duo chiếm lĩnh thị trường điện thoại gập?

Điện thoại gập đang ngày càng phổ biến, trong đó có thể kể đến 3 tên tuổi phổ biến nhất là Galaxy Z Flip, Galaxy Fold và Microsoft Duo.

Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ Galaxy Fold Lite?

Samsung có thể đang phát triển mẫu Galaxy Fold Lite giá rẻ để tăng doanh số cho phân khúc smartphone màn hình gập của hãng.

Samsung sắp tung ra phiên bản Galaxy Fold đặc biệt với giá rẻ

Trong khi các tín đồ của smartphone màn hình gập đang chờ đợi Samsung ra mắt Galaxy Fold thế hệ tiếp theo thì có vẻ như hãng điện thoại Hàn Quốc lại muốn xả hàng tồn kho.

Giải "smartphone tốt nhất" của GSMA không phải iPhone hay Galaxy S

Hiệp hội Hệ thống thông tin di động toàn cầu (GSMA) vừa công bố danh sách những người thắng giải GLOMO 2020, xướng tên chiếc smartphone tốt nhất năm 2019.

Chiếc điện thoại 'lạ hoắc' nhận giải 'Smartphone tốt nhất 2019'

ictnews Vượt qua iPhone 11 Pro, Huawei P30 Pro, Samsung Galaxy Fold, chiếc điện thoại OnePlus 7T Pro được đánh giá tốt nhất năm 2019.

Mở hộp điện thoại gập Samsung Galaxy Z Flip tại Việt Nam: Nhỏ gọn, khác biệt

ictnews Galaxy Z Flip, chiếc điện thoại gập thế hệ thứ hai của Samsung, có thiết kế độc đáo, nhỏ gọn khi gập lại, và hội tụ đủ những tính năng của một smartphone cao cấp.

Samsung phủ nhận đã bán được 1 triệu chiếc Galaxy Fold

Một đại diện của Samsung xác nhận hãng đã bán hơn 1 triệu chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold. Thế nhưng, Samsung vừa lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Siêu phẩm Galaxy Fold giá 50 triệu đồng mới ra đã cháy hàng, Samsung cho đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba

ictnews Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, khách hàng có thể đặt hàng Galaxy Fold bằng cách đặt trực tiếp tại trung tâm trải nghiệm, trên website của Samsung hoặc đặt hàng tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Mở hộp Galaxy Fold chính hãng: Giá 50 triệu đồng nhưng vẫn cháy hàng chỉ sau 6 giờ mở bán

Galaxy Fold được bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá 50 triệu đồng, đi kèm nhiều quà tặng và ưu đãi cao cấp.

Siêu phẩm điện thoại gập Galaxy Fold giá 50 triệu đồng cháy hàng sau 6 giờ ra mắt tại Việt Nam

ictnews Samsung cho biết, người dùng Việt Nam đã nhanh chóng đặt trước toàn bộ số lượng giới hạn Galaxy Fold tại Việt Nam chỉ 6 giờ sau khi ra mắt. Samsung đã đưa ra mức giá cho siêu phẩm Galaxy Fold giá 50 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Mở hộp Galaxy Fold, siêu phẩm smartphone màn hình gập giá 50 triệu

 Galaxy Fold màn hình gập vừa chính thức được Samsung ra mắt tại Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại đắt nhất từ trước đến nay của Samsung với giá bán lẻ lên tới 50 triệu đồng.

Chiều nay, Samsung ra mắt siêu phẩm Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với giá 50 triệu đồng

ictnews Hôm nay, Samsung công bố Galaxy Fold – đột phá công nghệ khởi nguyên phân khúc màn hình gập và định hình lại tương lai được bán với số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam với giá 50 triệu đồng.