hoàng hôn

Cập nhập tin tức hoàng hôn

Trốn ngột ngạt thành phố, đến biển Kê Gà hoang sơ ngắm hoàng hôn

Biển Kê Gà là một trong những điểm đến hoang sơ và lãng mạn ở Bình Thuận. Nhờ có cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, lượng du khách đến đây ngày càng đông hơn.

Các quán cà phê ven hồ Tây đông đúc khách ngày Quốc khánh

Chiều 2/9, thời tiết mẻ, nắng dịu, nhiều bạn trẻ đổ về các quán cà phê ven hồ Tây (Hà Nội) tụ tập, thưởng ngoạn không khí thanh bình ngày Quốc khánh.

Mê mẩn ngắm hoàng hôn thơ mộng bên bờ sông Hàn

Tọa độ ngắm hoàng hôn dưới chân cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) được nhiều bạn trẻ săn đón. Đây là điểm tham quan thú vị du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố biển.

Em xin là nhánh cỏ

Cô giáo Diệp Hoàng xem thơ như cuộc dạo chơi. Chị chỉ ghi chép lại nỗi niềm của mình trước thiên nhiên con người và cây cỏ. Ẩn sau những câu chữ là trái tim yêu thương rộng mở.

Giới trẻ đổ về hồ Tây ngắm hoàng hôn vàng rực

Nhiều gia đình và bạn trẻ đổ về khu vực ven hồ Tây (Hà Nội) để đạp vịt ngắm cảnh, thả diều, chơi đàn, ăn uống và săn ảnh hoàng hôn trong buổi chiều cuối tuần (3/7).

TRÁI TÌNH

Gặp gỡ rồi chia ly/ Em về miền hoang hoải/ Cô đơn anh ở lại/ Phía bóng chiều hoàng hôn

Giải chạy Marathon và concert hoàng hôn, nghỉ dưỡng Phú Quốc tuyệt chưa từng có

Giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 hay concert hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển Bãi Dài… là chuỗi trải nghiệm đặc biệt mà Vinpearl Phú Quốc mang đến cho du khách nghỉ dưỡng tại đây trong tháng 11.

NHỚ

Chiều ni dọn dẹp bàn thờ Mẹ/ Di ảnh ánh nhìn cõi hư không/ Mẹ ơi! cái chạn không còn nữa/ Nhưng tình của mẹ rộng mênh mông...

 

Khoảnh khắc tuyệt diệu của hoàng hôn khiến máy bay 'bay trên biển lửa'

Ảo ảnh quang học khiến chiếc máy bay giống như đang bay trên một biển lửa của dung nham phun trào.

Việt Nam đẹp lộng lẫy qua ống kính nữ giảng viên trường tự nhiên

Chị Lê Thị Hương Giang, giảng viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG  Hà Nội - có những bức ảnh đẹp ngỡ ngàng về những vùng đất trên khắp mọi miền Tổ quốc.

10 chuyến du lịch trong mơ khiến ai cũng ao ước

Bạn đã bao giờ được xem hiện tượng bắc cực quang đẹp như cổ tích trong bầu trời đêm hay tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trong những nhà gỗ một tầng trên mặt biển xanh như ngọc?

Chiêm ngưỡng 10 nơi hoàng hôn đẹp nhất thế giới

Chỉ một lần đặt chân tới ngôi làng Aci Trezza, đền Phnom Bakheng hay đảo Maui, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những cảnh chiều tà đẹp nhất trên thế giới.

Ảnh cưới "hoàng hôn rực lửa" của cặp đôi Hà Thành

Nhiếp ảnh gia Hai Lecao tiết lộ, bộ ảnh được thực hiện mau lẹ ở Ninh Bình khi cả ê - kíp tình cờ gặp khoảnh khắc hoàng hôn xuống.