Thường Qualcomm công bố các chip mạnh nhất vào khoảng tháng 12, nên các smartphone ra mắt nửa cuối năm thường bị lỗi thời vào thời điểm được tung ra thị trường.

Với việc chip Snapdragon 855 Plus mạnh nhất của Qualcomm được công bố đầu tuần này, nhiều người cho rằng các smartphone ra mắt sắp tới như Google Pixel 4 vả Samsung Galaxy Note 10 có thể có được phần cứng tốt nhất do Qualcomm cung cấp.

{keywords}
Hình ảnh rò rỉ Galaxy Note 10 sắp ra mắt

Thật không may, một báo cáo mới đây của WinFuture đã xác nhận bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855.

Các thị trường ngoài Mỹ thì Note 10 và Note 10+ sẽ dùng bộ vi xử lý Exynos 9825 mới nhất của Samsung mà thôi.

Đây rõ ràng là điều đáng thất vọng đối với các Samfan và cả người dùng hâm mộ dòng Note của Samsung, đặc biệt là với các khách hàng của Samsung tại thị trường Mỹ. Tuy vậy, nếu những thông số mà Note 10 và Note 10+ đã rò rỉ là chính xác với thì đây vẫn là bộ đôi smartphone đáng đồng tiền bát gạo.

Như vậy, gần như chắc chắn chiếc ROG Phone II của Asus là smartphone đầu tiên được trang bị Snapdragon 855 Plus. Điều băn khoăn duy nhất là liệu các smartphone ra mắt trong nửa cuối năm nay còn chiếc nào dùng chip Snapdragon 855 Plus mạnh nhất của Qualcomm hay không.

Hải Nguyên (theo 9to5google)

Galaxy Note 10 chưa ra mắt, đã có thông tin cực 'hot' về Galaxy S11

Galaxy Note 10 chưa ra mắt, đã có thông tin cực 'hot' về Galaxy S11

Gần 1 tháng nữa, Galaxy Note 10 sẽ chính thức ra mắt. Galaxy Fold cũng có thể lên kệ trở lại thời điểm này. Nhưng thông tin mới nhất có thể khiến Galaxy S11 'hot' hơn nhiều.