Galaxy Note 20

Cập nhập tin tức Galaxy Note 20

Đại hạ giá mùa dịch, Galaxy S21, Galaxy Note 20 giảm sốc 8-9 triệu đồng

Sau động thái điều chỉnh giá của nhiều mẫu iPhone, những chiếc Galaxy Note 20 và Galaxy S21 của Samsung cũng đang giảm giá rất mạnh, từ 8-9 triệu đồng. 

 

Galaxy Note20 - trợ thủ giúp giới trẻ ‘làm mọi nơi, chơi mọi lúc’

Quan niệm đi làm không được chơi, còn về nhà chỉ chơi không làm nay đã lỗi thời. Bạn vẫn có thể “cân” cả hai nếu có sự hậu thuẫn đắc lực của những chiếc flagship như Galaxy Note20.

Hội quý cô độc thân đón ngày 20/10 ra sao?

Các cô nàng thành đạt hoặc theo chủ nghĩa “độc lập, tự chủ” có rất nhiều lựa chọn để đón ngày Phụ nữ Việt Nam trọn vẹn, hạnh phúc dẫu chỉ có một mình.

Galaxy Note 20 - ‘quyền lực mềm’ của quý cô hiện đại

Gói trọn mọi quyền năng công việc và cuộc sống vào trong chiếc điện thoại, “người bạn đồng hành” Galaxy Note20 đang trở thành mảnh ghép hữu ích cho bức tranh thành công của phái đẹp, đặc biệt là các sao Việt như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn.

Đánh giá camera Galaxy Note 20 Ultra: Siêu phẩm chụp hình

Galaxy Note 20 là một trong những mẫu điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Máy lấy nét nhanh, cho chất lượng hình ảnh tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Người dùng phản hồi tích cực về Galaxy Note20

Có rất nhiều lý do khiến Galaxy Note20 được tín đồ công nghệ lựa chọn dù sở hữu mức giá không hề rẻ.

Vì sao Galaxy Note 20 vừa ra mắt đã có hàng giảm giá cả chục triệu?

Chưa khi nào giá của những chiếc điện thoại cao cấp dòng Galaxy Note lại giảm nhanh và mạnh đến như vậy. 

Galaxy Note 20 Ultra có phải lựa chọn "đáng đồng tiền" ?

Galaxy Note 20 Ultra là siêu phẩm nổi bật nhất trên thị trường di động. Tuy vậy, việc bỏ ra hơn 20 triệu đồng để sở hữu một chiếc smartphone luôn là điều khiến nhiều người dùng phải cân nhắc.

Samsung đưa bút SPen lên Galaxy S21, xóa bỏ dòng Note?

Galaxy Note 20 có thể sẽ là mẫu điện thoại cuối cùng của dòng máy Galaxy Note. Việc loại bỏ dòng máy này nằm trong kế hoạch của Samsung để dọn đường cho sự phát triển của Galaxy Z Fold 3.

 

Lợi đơn lợi kép khi ‘lên đời’ Galaxy Note 20 ở Viettel Store

Viettel Store dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt trước Galaxy Note 20 - sản phẩm sẽ lên kệ vào ngày 21/08/2020.

Galaxy Note20 bị tố lỗi camera 'sương mù'

Một số người dùng Galaxy Note20 chia sẻ, flagship mới ra mắt của Samsung dường như gặp lỗi nghiêm trọng ở hệ thống camera.

Vì sao nên mua điện thoại hỗ trợ 5G ngay lúc này?

5G là một xu hướng mới hứa hẹn sẽ thay đổi cuộc đua thị phần di động.  “Gã khổng lồ” Samsung lại tiếp tục tiên phong dẫn dắt hành trình phát triển 5G trên thế giới và Việt Nam.

Galaxy Note20 là “chìa khoá” trải nghiệm công nghệ năm 2021

Không chỉ mang đến hàng loạt đột phá công nghệ mới trên Galaxy Note20, Samsung còn trao cho chủ sở hữu sớm siêu phẩm này cơ hội tiếp cận các sản phẩm kế tiếp thông qua Đặc quyền nâng cấp lần đầu tiên áp dụng.

Doanh số Galaxy Note20 có thể thấp hơn Note10

Giới phân tích nhận định doanh số Galaxy Note20 có thể thấp hơn thiết bị tiền nhiệm do ảnh hưởng của Covid-19 và cạnh tranh trên phân khúc cao cấp.

Đọ cấu hình Galaxy Note20, Note20 Ultra và Pixel 4, iPhone 11 Pro

Samsung vừa công bố bộ đôi Note20 và Note20 Ultra cùng hàng loạt sản phẩm khác. Những sản phẩm này có đọ được với các đối thủ mạnh nhất hiện nay?

Galaxy Note 20 có gì vượt trội so với Note 10 và Note 9?

Trong sự kiện Unpacked vừa diễn ra, Samsung cuối cùng cũng ra mắt các smartphone cao cấp dùng bút stylus, Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Nhưng Galaxy Note 20 thực sự có gì vượt trội so với Note 10 và Note 9?

Lộ video quảng cáo Note 20 và Note 20 Ultra 5G của nhà mạng Mỹ

Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy Note 20 tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào 5/8 tới. Nhưng 1 đoạn video vừa rò rỉ đã tiết lộ tất cả thông số của Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra 5G.

Galaxy Note 20 là smartphone 5G chủ lực nhất của Samsung?

Các nguồn tin trong ngành sản xuất smartphone toàn cầu ngày 23/7 cho hay Galaxy Note 20 của Samsung có thể là mẫu điện thoại thông minh chủ lực sử dụng công nghệ 5G có giá bán thấp nhất của Samsung trong những năm gần đây.

Galaxy Note 20 Ultra xuất hiện ảnh render, tiết lộ tính năng mới

Galaxy Note 20 Ultra được cho là phiên bản cao cấp nhất trong loạt Galaxy Note 20 sắp ra mắt của Samsung. Vì thế những thông tin về flagship này luôn được các iFan đặc biệt quan tâm.

Video trải nghiệm siêu phẩm Galaxy Note 20 Ultra bất ngờ xuất hiện

Liên tục những thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy Note 20 Ultra thời gian gần đây. Và bây giờ là một video được cho là ghi lại những trải nghiệm Note 20 Ultra ngoài đời thực.