Một chiếc smartphone được cho là Samsung Galaxy Note 7 đã phát nổ tại Trung Quốc khi người dùng sạc pin bằng bộ chuyển đổi microUSB sang USB Type-C.

Galaxy Note 7 mới được Samsung giới thiệu cách đây ít tuần. Máy sở hữu thiết kế tuy không mới hoàn toàn nhưng vẫn rất thu hút với cấu hình mạnh mẽ và được người dùng đánh giá rất tích cực.

Vậy nên, nếu sự cố này có thật thì đó sẽ là vết đen khiến cho không chỉ Note 7 khó bán mà nhiều mẫu smartphone cao cấp khác của Samsung bị ảnh hưởng lây.

{keywords}

Theo mô tả của một người dùng Trung Quốc, chiếc smartphone được cho là Galaxy Note 7 phát nổ khi người này sử dụng bộ chuyển đổi từ microUSB sang USB Type-C để sạc pin.

Không rõ nguyên nhân vụ nổ xuất phát từ đâu, tuy nhiên người dùng luôn được khuyến cáo sử dụng sạc pin chính hãng chứ không nên sử dụng sạc trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Những hình ảnh đưa lên mạng cho thấy chiếc smartphone phát nổ đã biến dạng toàn bộ màn hình. Tuy nhiên, nếu chiếu theo hình ảnh chiếc Galaxy Note 7 mới được giới thiệu gần đây thì chiếc smartphone phát nổ tuy có thiết kế khá giống nhưng lại không có logo Samsung ở mặt trước máy.

{keywords}

{keywords} 

Chúng ta hãy chờ đợi thêm thông tin về vụ việc này để xem liệu đó có thực sự là chiếc Galaxy Note 7 phát nổ hay không.

Nguyễn Minh (theo Phonearena)