Thêm một chiếc Galaxy Note 7 vừa phát nổ sáng hôm qua tại Trung Quốc khiến chủ nhân bỏng nặng và làm hỏng một chiếc MacBook. Đáng chú ý, đây là chiếc Note 7 đã thay pin mới và được chứng nhận "an toàn".

{keywords}

Thông tin từ Bloomberg Quint cho biết, chủ nhân của chiếc Note 7 "an toàn" vừa phát nổ là Hui Renjie. Người đàn ông này mua chiếc điện thoại "tai tiếng" của Samsung từ nhà bán lẻ trực tuyến JD. Chiếc Note 7 phát nổ chưa đầy 24 tiếng kể từ khi mua về.

Đây là thông tin hoàn toàn bất lợi cho Samsung, vốn đang tìm mọi cách dìm xì-căng-đan pin nổ trên Note 7 lắng xuống sau quá nhiều thiệt hại và tai tiếng khắp nơi.

 

{keywords}
Hình ảnh một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ. Ảnh: Samsungnews

Cũng theo nguồn tin, đại diện của Samsung đã ngay lập tức tới hiện trường và yêu cầu được mang chiếc Note 7 phát nổ đi nhưng chủ nhân của nó đã từ chối. Người mua tỏ ra không tin công ty sẽ tiết lộ nguyên nhân phát nổ thiết bị và định sẽ làm to chuyện.

Hiện tại, Samsung vẫn đánh vật với việc thu hồi những chiếc Note 7 đời đầu. Hãng nói rằng 90% người mua Note 7 trước đây chọn cách thay thế thiết bị cũ bằng chiếc Note 7 mới, và hơn 60% điện thoại trong đợt thu hồi đã được đổi trả.

"Siêu phẩm" Note 7 phát nổ đã khiến Samsung thiệt hại tới hàng chục tỉ USD, chưa kể danh tiếng và dư âm không tốt sẽ còn ảnh hưởng tới những sản phẩm tương lai của hãng.

Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)

XEM THÊM