Ra mắt tại Việt Nam cùng thời điểm với thế giới, Galaxy Note20 hiện đang là một trong những flagship được trông đợi nhất hiện nay. Máy sở hữu nhiều quyền năng mạnh mẽ như bút S Pen siêu nhạy, viết vẽ như trên giấy với độ trễ gần bằng 0; khả năng biến màn hình máy tính hoặc TV thành giao diện mở rộng của điện thoại thông qua kết nối Dex không dây; màn hình AMOLED 2X với tần số quét 120Hz, khiến các trò game đồ hoạ nặng cũng trở nên mượt mà đúng chuẩn điện ảnh. 

Camera trên Galaxy Note20 sở hữu độ phân giải 108MP, quay phim 8K, phù hợp cho các nhà làm phim, Youtuber, Vlogger chuyên nghiệp khi sáng tạo trên nền tảng số. Siêu phẩm mới của Samsung cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu kính cường lực Gorilla Glass 7 siêu bền, công nghệ 5G trên phiên bản cao cấp nhất cùng nhiều lựa chọn màu sắc huyền bí, tôn lên dấu ấn riêng cho người dùng.

{keywords}
Galaxy Note20 năm nay ghi điểm mới hiệu năng ấn tượng, đa nhiệm mạnh mẽ và khả năng kết nối với hệ sinh thái công nghệ đa dạng.

Bên cạnh việc mở ra các trải nghiệm mới thông qua Galaxy Note20, Samsung còn thể hiện sự thấu hiểu và thiện chí trao cơ hội để người dùng trải nghiệm nhiều hơn các thiết bị của hãng trong tương lai thông qua “Đặc quyền nâng cấp” hoàn toàn mới. Theo đó, những người dùng đặt mua Galaxy Note20 series chính hãng tại thị trường Việt Nam và kích hoạt máy trong giai đoạn từ 21/8 đến hết 30/9/2020 sẽ nhận được voucher với trị giá 4 triệu đồng (áp dụng cho Galaxy Note20) và 6 triệu đồng (áp dụng cho Galaxy Note20 Ultra) để lên đời các dòng điện thoại Samsung với giá bán lẻ từ 20 triệu trở lên vào năm sau. Ưu đãi nâng cấp áp dụng đồng thời với cả chương trình Thu cũ đổi mới và trả góp nếu có.

{keywords}
Galaxy Note20 nắm giữ “chìa khoá” lên đời các thế hệ tiếp theo.

“Đặc quyền nâng cấp” là chính sách được Samsung triển khai dựa trên những tham khảo về chính người dùng Việt Nam. Đại gia công nghệ Hàn Quốc nhận thấy đa số người mua Galaxy Note mới đều đã từng dùng dòng sản phẩm này trước đây (cứ 100 khách hàng mới thì có 25 người là tín đồ Galaxy Note lâu năm), mong muốn nâng cấp máy để tiếp tục trải nghiệm vượt trội trong cả công việc lẫn cuộc sống. Với đặc quyền trên, người dùng có thể yên tâm bởi “chìa khoá” mở ra những công nghệ mới trong tương lai nay nằm trong chính chiếc Galaxy Note20 của họ. 

Chủ nhân Galaxy Note20 sau khi mua và kích hoạt máy có thể lấy mã khuyến mãi trong ứng dụng Galaxy Gift để nhận ưu đãi. Thời gian hưởng khuyến mãi kéo dài từ ngày 1/9/2021 đến hết ngày 31/10/2021.

Ngoài những đặc quyền hấp dẫn trên, tất cả người dùng mua máy trong hai giai đoạn đặt trước và mở bán chính thức (trải dài từ 06/8 đến 31/8/2020) đều sẽ sở hữu thêm các ưu đãi gồm: Tận hưởng miễn phí Phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn mà không cần đặt trước; trả góp 0%; Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ và Lên đời siêu phẩm thông qua dịch vụ thu cũ đổi mới, tiết kiệm đến 17 triệu đồng (áp dụng trong giai đoạn từ 06/8 đến 31/8/2020). Đây đều là những đặc quyền vô cùng đắt giá, tương xứng với giá trị của Galaxy Note20 và rất khó để tìm thấy ở bất cứ dòng flagship nào trên thị trường.

Galaxy Note20 được mở bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 21/8/2020 tại hệ thống phân phối chính thức và các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc. Máy sẽ có giá khởi điểm là 23.990.000 đồng cho phiên bản Galaxy Note20, 29.990.000 cho phiên bản Galaxy Note20 Ultra và 32.990.000 đồng cho phiên bản Galaxy Note20 Ultra 5G.

Thông qua “Đặc quyền nâng cấp”, có thể thấy ngoài việc hướng tới các đột phá công nghệ dẫn đầu thị trường, Samsung còn chú trọng đến việc duy trì trải nghiệm bền vững, tạo điều kiện tốt nhất để người dùng luôn tiếp cận được các công nghệ cao cấp nhất, mới mẻ nhất.

Nguyễn Minh (tổng hợp)