khám sức khỏe

Cập nhập tin tức khám sức khỏe

Bản tin trưa 28/3: HLV Park Hang Seo nói 2 từ khi được hỏi trở về tuyển Việt Nam

Bản tin trưa 28/3: HLV Park Hang Seo nói 2 từ khi được hỏi trở về tuyển Việt Nam, Giá vàng hôm nay tăng dữ dội, Chờ gần nửa năm vẫn chưa được phẫu thuật ở BV Việt Đức, Cháy container dưới chân cầu Phú Mỹ, Người phụ nữ đấm cảnh sát được giảm án

Khám sức khỏe 'thần tốc' cho hàng trăm người học lái xe máy ở Thanh Hoá

Hàng trăm người học bằng lái xe máy ở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) được một bệnh viện tư nhân khám sức khỏe “thần tốc” ngay ở điểm trường.

Tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân, nâng cao chất lượng dân số ở miền núi

Đến năm 2025, 25% nam, nữ thực hiện tư vấn, khám sức khỏe trước khi kết hôn tại các xã có triển khai can thiệp tại khu vực III thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

5 điều cần biết giúp bạn đi khám bệnh nhanh, tiết kiệm

Mang theo kết quả khám, đơn thuốc cũ, nhịn ăn, nhớ kỹ các triệu chứng... là những điều cần lưu ý để bạn có thể hoàn tất buổi khám sức khỏe nhanh và tiết kiệm nhất.

Làm giấy khám sức khỏe 'thần tốc', một phòng khám ở Đắk Lắk bị xử phạt

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định xử phạt Phòng khám đa khoa Đất Việt số tiền 8 triệu đồng sau khi xác định cơ sở này làm giấy khám sức khỏe cho người dân sai quy trình.

Lý do khám tổng quát vẫn bình thường, không lâu sau phát hiện ung thư

Khám định kỳ giúp phát hiện nhiều bệnh nhưng không xác định được đa số các loại ung thư nội tạng.

Mối nguy di chứng hậu Covid-19 kéo dài

Các vấn đề sức khỏe kéo dài hậu Covid-19 có thể ảnh hưởng lớn đến thể chất và tinh thần. Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, kết hợp thăm khám hậu Covid-19 là giải pháp giúp khắc phục các di chứng.

Hậu Covid-19: Tổn thương phổi khó lường phát hiện qua thăm khám

Sức khỏe nhiều F0 sau khi khỏi bệnh suy giảm đáng kể. Các di chứng có thể xuất hiện ở nhiều cơ quan trong cơ thể. Thậm chí, một bộ phận F0 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ vẫn có thể gặp các di chứng hậu Covid-19.

Bí quyết đầu Xuân năm mới vui khỏe phơi phới

Chào xuân Nhâm Dần, thay lời tri ân khách hàng, từ ngày 1-15/2, Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức chương trình “Xoay liền tay, nhận ngay lì xì”, có tổng giá trị lì xì lên tới hơn 1 tỷ đồng với hình thức tham gia vô cùng đơn giản.

5 nhóm bệnh lý dễ phát hiện nhờ gói khám sức khỏe định kỳ

Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV là cơ hội giúp người lao động phát hiện sớm hoặc tránh xa 5 nhóm bệnh lý luôn tiềm ẩn trong cơ thể.

Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên: Cơ hội cuối nhận ưu đãi tới 46%

Chỉ còn 1 tuần nữa để doanh nghiệp (DN) đăng kí và có cơ hội được nhận ưu đãi lên đến 46% Gói khám sức khỏe cho cán bộ, nhân viên (CBNV) tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

MEDLATEC - địa chỉ ‘chuẩn và chất’ khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp

Với chất lượng khám chính xác, quy trình khép kín và ưu đãi hấp dẫn, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, cơ quan nhà nước trong việc khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.