Galaxy S20 được biết đã có 3 màu Xám, Xanh da trời và Hồng. Còn S20 Plus có các màu Xám, Xanh da trời và Đen. Galaxy S20 Ultra chỉ có màu Xám và màu Đen.

{keywords}
Các màu sắc của dòng Galaxy S20 mới ra mắt

Phiên bản màu trắng của Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus bản hỗ trợ mạng 5G sẽ chỉ có tại Hàn Quốc, cùng với màu Xanh da trời và Xám. Thông tin rò rỉ mới đây cho biết, nó không phải màu độc quyền duy nhất dành cho thị trường Hàn Quốc.

{keywords}{keywords}

Theo tiết lộ trên Weibo của Ice Universe, Galaxy S20 Plus cũng sẽ có sẵn màu Đỏ và Xanh tại quê nhà của Samsung.

{keywords}
Tiết lộ các màu mới của dòng Galaxy S20 

Các hình ảnh được chia sẻ dưới đây cho thấy, màu Xanh này của Galaxy S20+ đậm hơn nhiều so với bản Xanh da trời và màu Đỏ có cùng sắc thái với Galaxy Note10 Lite màu đỏ.

{keywords}{keywords}

Tuy nhiên, hiện tại chỉ có phiên bản màu Trắng của Galaxy S20 và S20+ được liệt kê trên trang web chính thức của Samsung tại Hàn Quốc. Các màu Xanh và Đỏ có thể sẽ được công bố sau.

Việc Samsung công bố thêm các phiên bản màu mới cho dòng flagship của mình không phải không có tiền lệ. Vì vậy các màu mới của Galaxy S20 và S20+ sẽ có thể được phát hành tại các thị trường khác sau đó, có thể vào cuối năm nay.

Hải Phong (theo Gizmochina)

 

Galaxy S20 Ultra so găng iPhone 11 Pro Max: Cuộc chiến của những flagship 'khổng lồ'

Galaxy S20 Ultra so găng iPhone 11 Pro Max: Cuộc chiến của những flagship 'khổng lồ'

Những so sánh về 2 flagship hàng đầu Galaxy S20 Ultra và iPhone 11 Pro Max dưới đây sẽ giúp bạn quyết định chọn cho mình chiếc smartphone màn hình lớn phù hợp nhất.