Theo đó, FPT Shop cho hay sẽ bắt đầu giao sản phẩm cho những vị khách đầu tiên kể từ 19h30 tối nay. Một giờ sau đó, hệ thống Di Động Việt cũng sẽ bắt đầu sự kiện mở bán dòng S22 của Samsung. Riêng cửa hàng MT Smart - cửa hàng uỷ quyền của Samsung - sẽ giao máy vào giữa đêm nay.

{keywords}
Các mẫu máy trong dòng Galaxy S22 tại Việt Nam.

Việc các nhà bán lẻ tại Việt Nam mở bán sớm các dòng máy siêu phẩm của Samsung và Apple không còn mới. Do ràng buộc về thời điểm bán hàng với các hãng, nhà bán lẻ muốn mở bán sớm thường chọn thời điểm buổi tối, kéo dài sự kiện đến giữa đêm để giao máy cho khách vào đúng 0 giờ của ngày hôm sau. Việc này vừa giúp khách hàng thoả mãn nhu cầu được sở hữu sản phẩm sớm, vừa giúp nhà bán lẻ trở thành nơi mở bán sớm hơn đối thủ.

Sau hơn nửa tháng cho đặt hàng, đến đầu giờ sáng nay 3/3, website Thế Giới Di Động cho thấy có 5.068 khách đặt hàng, FPT Shop có 6.427 đơn, CellphoneS có hơn 3.000 khách đặt.

Theo ghi nhận của CellphoneS, Galaxy S22 Ultra là chiếc máy được nhiều khách hàng chọn lựa tại hệ thống, chiếm đến hơn 80% tổng số lượng đặt cọc. Trong đó, phiên bản bộ nhớ trong 256GB chiếm tới 60% đơn đặt hàng.

Đối với dòng Galaxy S22 và S22+, phiên bản bộ nhớ 128GB được khách chọn nhiều nhất.

Năm nay tỉ lệ màu sắc các máy đặt trước được phân bổ khá đồng đều. Với Galaxy S22 và Galaxy S22+ thì khách hàng chuộng màu Xanh Zeta và Đen Phantom. Với Galaxy S22 Ultra, 4 phiên bản màu sắc Xanh Zeta - Đỏ Zeta - Đen Phantom - Trắng Phantom có tỉ lệ khá đồng đều nhau.

Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, trong vòng chưa đầy 24 tiếng kể từ khi ra mắt, hệ thống ghi nhận gần 400 khách hàng đặt gạch trước sản phẩm. Đây là dấu hiệu cho thấy những thay đổi và nâng cấp của Samsung dành cho Galaxy S22 series nhận được sự ủng hộ người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. 

{keywords}
{keywords}
Giá bán chính thức dòng Samsung Galaxy S22.

Dòng Galaxy S22 Series được Samsung Vina chính thức công bố tại Việt Nam hôm 16/2. Có 3 smartphone dòng S được ra mắt gồm: Galaxy S22 Ultra, S22 Plus và S22. Trong đó, chiếc S22 Ultra cao cấp nhất, có kích thước lớn nhất và thiết kế khác biệt với hai máy còn lại.

Theo đó, Galaxy S22 Ultra có giá từ 30,99 triệu đồng với phiên bản RAM 8GB, ROM 128GB; Galaxy S22 có giá từ 21,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Có nên mua Galaxy S22 tại thời điểm này?

Có nên mua Galaxy S22 tại thời điểm này?

Những chiếc Galaxy S22 mới của Samsung có một số cải tiến về thiết kế và tính năng camera, ai nên mua và ai không cần nâng cấp?