Không chỉ xoay quanh những thông tin về cấu hình hay thời điểm ra mắt, thông tin về bộ ba sản phẩm Galaxy S22 sử dụng chip gì, tại thị trường nào cũng được nhiều người quan tâm.

{keywords}

Theo Sammobile, Samsung sẽ phát hành Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 tại châu Âu, Tây Nam Á, Trung Đông, Châu Phi cùng với CIS (cộng đồng 12 quốc gia độc lập). Trong khi đó,  Galaxy S22 phiên bản Snapdragon 8 Gen 1 sẽ được chào bán ở Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ Latinh, Bắc Mỹ, Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Nếu như mọi thứ suôn sẻ, năm nay Samsung sẽ mở rộng thị trường bán các flagship mới cùng với con chip cao cấp nhất của Qualcomm. Nếu như trước đây, các phiên bản của Galaxy S với bộ vi xử lý Snapdragon chỉ xuất hiện tại Trung Quốc và Bắc Mỹ, giờ đây, chúng có thể có mặt ở Nhật Bản, Mỹ Latin và Đông Nam Á.

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện Unpacked sẽ diễn ra, nơi Samsung được dự đoán ra mắt thế hệ flagship tiếp theo vào ngày 9/2. Có thể đặt hàng cùng ngày diễn ra sự kiện và thời gian mở bán thương mại từ ngày 25/2. Tuy nhiên, có tin đồn ngày mở bán Galaxy S22 và Galaxy S22+ có thể bị trì hoãn đến ngày 11/3. Sản phẩm sẽ có mức giá khởi điểm từ 899 USD đến 1.299 USD.

Thái Hoàng (Theo Gizchina)

Galaxy S22 sẽ ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked 2022?

Galaxy S22 sẽ ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked 2022?

Galaxy S22 là thiết bị được mong đợi nhất tại sự kiện Samsung Unpacked 2022, tổ chức ngày 9/2 tới đây.