Một bằng sáng chế của Samsung vừa bị rò rỉ tiết lộ mẫu thiết kế khá giống dòng Galaxy nhưng có màn hình gập và cổng sạc ở nếp gấp khá lạ lẫm.

{keywords}

Bằng sáng chế mới của Samsung. (Ảnh: Patently Mobile)

Trang Patently Mobile vừa công bố thông tin gây “sốc” về thế hệ smartphone tiếp theo của Samsung. Theo đó, gã khổng lồ Hàn Quốc đã đăng ký bằng sáng chế từ năm 2015 với USPTO, cơ quan chuyên trách về thương hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ, về mẫu điện thoại màn hình gập.

Điều đáng nói, thiết kế của máy mang nhiều nét quen thuộc của dòng Galaxy nhưng có thể gập làm đôi. Thông qua bản vẽ, rất có thể màn hình sẽ là loại uốn cong như LG G Flex, phủ gần như toàn bộ mặt trước. Camera hơi lồi và được gắn ở giữa, ngay trên cụm đèn flash.

{keywords}

Galaxy S7 đang thành công và rất khó để Samsung vượt qua được chính mình. (Ảnh: ibtimes)

Ngoài ra, mẫu thiết kế mới còn bố trí cổng kết nối ở nếp gấp. Chỉ khi gập lại, người dùng mới có thể sạc pin. Thông tin rò rỉ khiến nhiều người đồn đoán đây sẽ là chiếc Galaxy S8 ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, cũng có thể Samsung sẽ ra mắt thêm một dòng sản phẩm mới màn hình cỡ lớn, nhưng có thể gập để dễ dàng cho vào túi.

 

XEM THÊM:

Theo Vntinnhanh/Phonearena