Hà Linh

Cập nhập tin tức Hà Linh

Hà Linh tiên phong ra mắt album poetry jazz Nàng Thơ

Ca sĩ Hà Linh vừa cho ra mắt một album The Muse - Nàng Thơ, một thể loại âm nhạc poetry jazz mang tính tiên phong tại Việt Nam.

Thái Châu xúc động trước phần thi của con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Trước phần thi của thí sinh Hà Linh - con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga, danh ca Thái Châu và nghệ sĩ Phú Quí đã rơi nước mắt vì quá xúc động.

Sự nghiệp lận đận của con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Suốt những năm làm nghệ thuật, Hà Linh làm các công việc bán vé, soát vé, hậu đài,... hay thậm chí là nhận trợ diễn cho các thí sinh tham gia tiểu phẩm ở các gameshow truyền hình với mức thù lao ít ỏi.

Gu mặc táo bạo chấp dư luận của 5 sao Việt

Ca sĩ Hà Linh, Mai Khôi… liên tục gây sốc với những bộ cánh sexy dù từng bị dư luận “ném đá”.

Xôn xao chuyện Hà Linh bị ném chai vì mặc phản cảm hát nhạc Trịnh

Hôm 4/5, showbiz Việt xôn xao chuyện nữ ca sĩ Hà Linh bị khán giả Huế la ó, thậm chí ném chai nước lên sân khấu khi cô mặc hở hang hát tình khúc “Phôi pha” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

2 nghi can sát hại doanh nhân Hà Linh từng có mặt tại VN

Người nhà và luật sư của bà Hà Linh xác nhận nghi can trong clip từ Kênh truyền hình TVBS của Đài Loan phát đi họ đều đã từng gặp tại VN.

Lời khai 2 nghi phạm giết nữ đại gia chè Hà Linh

Theo mạng Apple Daily, cảnh sát Đài Loan hôm 23/3 đã bắt giữ hai người đàn ông tình nghi sát hại nữ doanh nhân Việt Nam Hà Thúy Linh, tức Hà Linh.

Đài Loan bắt giữ 2 nghi phạm sát hại doanh nhân Hà Linh

Nhà chức trách Đài Loan vừa bắt 2 nghi phạm tình nghi sát hại nữ doanh nhân Hà Linh, tức Hà Thúy Linh (SN 1970, ngụ tỉnh Lâm Đồng), Giám đốc công ty TNHH Hà Linh, Phó chủ tịch hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng.

Hàng trăm người đến viếng nữ doanh nhân xinh đẹp bị sát hại

16 giờ 30 chiều ngày 4/2, thi thể bà Hà Thúy Linh (SN 1970, tên thường gọi là Hà Linh) đã về đến Việt Nam và được đưa về nhà riêng tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) để lo mai táng.

Đại gia cạn tình: Cuộc ly hôn 10.000 tỷ chấn động

Có không ít cặp vợ chồng đại gia sau bao năm 'đầu gối tay ấp' bỗng xung đột, mâu thuẫn trong việc chia chác, tranh chấp tài sản, tiền bạc, con cái... gây ồn ào dư luận.

Con trai Thanh Nga vẫn ám ảnh mẹ bị sát hại sau 37 năm

Nhân ngày giỗ của người mẹ - nữ nghệ sĩ tài năng Thanh Nga, diễn viên Hà Linh chia sẻ về những biến cố đau buồn của gia đình mà anh đã phải chứng kiến từ khi còn rất nhỏ.

Chồng cũ nói gì về cái chết của nữ doanh nhân Hà Linh?

PV đã có bài phỏng vấn độc quyền với ông Lin Chin Chuang (SN 1956, chồng cũ của nạn nhân Hà Linh), nhân vật đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

2 nghi can sát hại nữ doanh nhân Việt là người Đài Loan

Công an Trung Quốc thông tin, doanh nhân Hà Linh bị tử vong bởi một thuốc ngủ Zolpidem. Đồng thời, trên cơ thể bà Hà Linh còn có một vết đâm ở bụng do vật nhọn gây nên.

Cuộc đời ly kỳ, bất hạnh của nữ đại gia bị giết ở Trung Quốc

Cuộc đời nữ doanh nhân này có nhiều điều khá ly kỳ. Xinh đẹp, tài hoa, nhưng chị phải chịu nhiều nỗi bất hạnh.

Xác định được nghi phạm sát hại nữ doanh nhân Hà Thúy Linh ở Trung Quốc

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) cho biết, cơ quan chức năng Trung Quốc đã xác định được nghi phạm sát hại bà Hà Thúy Linh, doanh nhân Việt Nam

Bà Hà Linh chết ở Trung Quốc: Chồng cũ trở mặt?

Nhiều nghi vấn về cái chết của bà Hà Linh có liên quan đến người chồng cũ và những mâu thuẫn trong công việc làm ăn của nữ doanh nhân này.

Bắt nghi can sát hại nữ doanh nhân Hà Linh ở Đài Loan

Bước đầu, nghi can được xác định đầu độc bà Linh theo chỉ đạo và việc bà Hà Linh bị sát hại là do mâu thuẫn trong làm ăn

Chè Ô long nghẽn xuất khẩu, các công ty ngừng thu mua

Chè đến lứa không thu hoạch cũng không xong, còn nếu thu hoạch rồi lại không biết bán cho ai hoặc phải bán giá rẻ bèo, lỗ...

Vụ nữ đại gia chè Hà Linh: Bộ Công an cử người sang Trung Quốc

Hiện vụ việc liên quan đến cái chết của bà Hà Linh đã được Bộ Công an Trung Quốc trực tiếp thụ lý, không giao cho công an địa phương, do có nhiều tình tiết phức tạp.

Trung Quốc chưa cho đưa thi thể bà Hà Linh về Việt Nam

Sau hơn 40 ngày, đến thời điểm này thi thể bà Hà Thuý Linh (thường gọi Hà Linh, 45 tuổi), giám đốc Công ty trà Oolong Hà Linh (Đà Lạt, Lâm Đồng), vẫn chưa được đưa về Việt Nam