Galaxy Z Flip

Cập nhập tin tức Galaxy Z Flip

Giới trẻ Hà thành ‘bùng nổ’ đa sắc màu thời trang tại Galaxy Flip Studio

Cá tính thời trang của mỗi người là một nét đẹp độc đáo, thể hiện sắc màu riêng. Hội Linh Hoạt của Samsung sẽ giúp các bạn lưu giữ và tự tin tỏa sáng một cách rực rỡ hơn với chuỗi Galaxy Flip Studio.

Ngắm mẫu Galaxy Z Flip 5 với màn hình phụ lớn tuyệt đẹp

Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt được cho là sẽ có màn hình phụ lớn giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh selfie và duyệt nhanh nhiều tác vụ ngay cả khi smartphone đang gập.

Galaxy Z Flip4 rò rỉ thông tin về các màu mới

Galaxy Z Flip4 vừa rò rỉ thông tin về những phiên bản màu cuốn hút mới trước ngày ra mắt.

Những lưu ý sử dụng Galaxy Z Flip an toàn

Galaxy Z Flip cần sự chăm sóc và giữ gìn để màn hình kính siêu mỏng hỗ trợ gập có thể hoạt động tốt nhất, không trầy xước hay hư hại.

Hướng dẫn sử dụng camera Galaxy Z Flip

Với màn hình phụ bên ngoài, Galaxy Z Flip có không ít tiện ích mới như chụp ảnh khi đang gập, hay selfie bằng camera sau và xem trước hai bên.

Hướng dẫn sử dụng màn hình ngoài Galaxy Z Flip

Dù điện thoại đang gập, màn hình phụ bên ngoài của Galaxy Z Flip vẫn có thể hỗ trợ người dùng xem giờ, nhận thông báo ứng dụng, hay trả lời cuộc gọi mà không cần mở ra.

Hướng dẫn selfie bằng camera sau Galaxy Z Flip

Nhờ có chế độ Dual Preview, người dùng Galaxy Z Flip hoàn toàn có thể chụp selfie bằng camera sau, nhìn kính ngắm qua màn hình phụ bên ngoài.

Hướng dẫn dùng Galaxy Z Flip làm sạc không dây

Người dùng có thể sạc nhiều loại thiết bị khác bằng pin của Galaxy Z Flip ngay cả khi đang sạc chính chiếc điện thoại này, bằng cách đặt áp hai mặt lưng với nhau.

Hướng dẫn chụp ảnh Galaxy Z Flip khi đang gập

Người dùng Galaxy Z Flip trong lúc gập máy lại vẫn có thể chụp ảnh selfie bằng camera phía sau, và xem trước trên màn hình bên ngoài mà không cần mở ra.

Samsung đặt cược "khủng" vào Galaxy Z Flip4

Samsung được cho là đã đặt hàng tấm nền màn hình gập cho Galaxy Z Flip4 nhiều hơn so với thế hệ trước tới 60%.

Galaxy Z Flip 4 có thể trang bị camera xoay

Galaxy Z Flip 4 được dự đoán sẽ trình làng vào cuối năm nay với nhiều nâng cấp, đặc biệt có thể được trang bị camera xoay.

Các tính năng được mong đợi trên Galaxy Z Flip 4

Samsung có thể ra mắt Galaxy Z Flip 4 vào cuối năm nay, người dùng kỳ vọng cả phần cứng lẫn phần mềm đều vượt trội.

Nhiều smartphone giảm giá sốc cả triệu đồng nhân “Ngày của mẹ”

iPhone 12 Pro, Galaxy Z Flip cùng Galaxy S20 FE hiện là những mẫu smartphone có mức giá giảm sốc nhất ở thời điểm hiện nay. 

 

Loạt ảnh tiết lộ smartphone gập vỏ sò Galaxy Z Flip 3 sắp ra mắt

Loạt ảnh render của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 3 dựa trên ảnh rò rỉ trước đó vừa được LetsGoDigital chia sẻ.

Galaxy Z Flip giảm 14 triệu đồng, giá sốc nhất thị trường smartphone

Cùng với Galaxy S20+, Galaxy Z Flip hiện là một trong những mẫu smartphone giảm giá mạnh nhất ở thời điểm hiện nay.

Smartphone siêu đắt nào Fold, Flip hay Duo chiếm lĩnh thị trường điện thoại gập?

Điện thoại gập đang ngày càng phổ biến, trong đó có thể kể đến 3 tên tuổi phổ biến nhất là Galaxy Z Flip, Galaxy Fold và Microsoft Duo.

Thời trang kết hợp công nghệ - Xu hướng của thời đại mới

“Smartphone gia nhập ngành thời trang”, phát ngôn nghe có vẻ xa vời một vài năm trước nay đã trở thành hiện thực, khi điện thoại trở thành vật trang sức thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ,  không khác gì các sản phẩm thời trang phản ánh con người.

Tiết lộ màu sắc Galaxy Note 20 và Galaxy Z Flip 5G sắp ra mắt

Galaxy Note 20 được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới. Một nguồn tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ các phiên bản màu của flagship này cùng với Galaxy Z Flip 5G.

Galaxy Z Flip "ngược dòng" tăng doanh số giữa đại dịch

Thị trường smartphone toàn cầu đang ở thời điểm khó khăn do dịch bệnh hoành hành. Doanh số của loạt Galaxy S20 cũng thấp hơn kỳ vọng. Nhưng Galaxy Z Flip lại "ngược dòng".

Galaxy Z Flip phiên bản đặc biệt vừa được ra mắt

Samsung vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Galaxy Z Flip SIRIVANNAVARI BANGKOK. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Samsung với một hãng thời trang Thái Lan.