Xu hướng smartphone gập là điều chắc chắn với Galaxy Z thế hệ 4

Samsung tiếp tục với sứ mệnh hoàn thiện dòng sản phẩm mang thiết kế đầy độc đáo. Sự ra mắt của Galaxy Z thế hệ 4 đã cho thấy thương hiệu này muốn đem những sản phẩm tốt nhất để phục vụ nhu cầu và sở thích của ngày càng nhiều những tín đồ công nghệ.

Samsung không muốn dừng ở nhóm doanh nhân hay người yêu công nghệ. Dòng Galaxy Z Flip series hiện đang nhắm đến người dùng trẻ, đặc biệt là nữ giới với thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Từ Galaxy Z Flip đến chiếc Z Flip3 được TIME bình chọn là thiết kế của năm, Samsung từng bước làm mờ ranh giới giữa công nghệ và thời trang, đưa thế hệ smartphone gập tiếp cận sâu hơn với người dùng ở nhiều góc độ cuộc sống.

Tại những cửa hàng trải nghiệm Premium Store, người dùng quan tâm đến Galaxy Z Flip3 được lựa chọn đa dạng phụ kiện ốp bảo vệ, vòng đeo cổ tay hay vòng cổ. Những phụ kiện thời trang dễ dàng được dán hoặc đính lên ốp lưng, thậm chí là ảnh cá nhân từ người dùng. Những chị em hay tín đồ thời trang chắc hẳn sẽ cảm thấy thích thú khi tự mình cá nhân hoá phụ kiện điện thoại Galaxy Z Flip như một món trang sức hàng ngày.

Minh chứng cho sự thành công của điện thoại gập, Samsung Electronics Việt Nam công bố đã có hơn 100.000 máy Galaxy Z được bán ra thị trường tính đến tháng 06/2022. Người dùng smartphone truyền thống trước đây đã thực sự hào hứng khi khám phá dòng điện thoại gập với nhiều đổi mới từ thiết kế lẫn giá trị sử dụng. Với thiết kế của Galaxy Z Fold, một màn hình lớn như tablet được mở ra với không gian hiển thị lớn, đa tác vụ, trong khi vẫn đảm bảo sự gọn gàng khi được gập với kiểu dáng quen thuộc. Với những thay đổi như vậy, điện thoại màn hình gập luôn có sự thu hút từ những ánh nhìn xung quanh, tạo ảnh hưởng thông qua nhiều kênh thông tin tiếp cận, đặc biệt là mạng xã hội với nhóm người dùng trẻ đang là những tín đồ của Tik Tok, Youtube, Facebook…

Galaxy Z tạo nền, GenZ định trend bằng Flex Mode

Duy Luân - một Youtuber công nghệ nhận định - “'From compact to impact là cách Samsung làm với dòng smartphone gập”. Những người trẻ đang tận hưởng những thành quả công nghệ, và họ chắc chắn sẽ bắt đầu xu hướng thử và trải nghiệm với smartphone gập nhiều hơn.

Nhờ thiết kế màn hình gập độc đáo, Galaxy Z Flip xứng đáng là một lựa chọn để người trẻ tận hưởng cuộc sống và tạo nét cá tính riêng. Chế độ Flex Mode của Galaxy Z Flip4 đem lại nhiều những cách sử dụng điện thoại khác biệt hơn so với trước đây. Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp những bạn trẻ cầm những chiếc Galaxy Z Flip để quay phim, chụp ảnh theo phong cách thời thượng.

Thông thường, những bức ảnh selfie bị hạn chế khi cầm tay hoặc thiếu khung hình có người tham gia. Giờ đây với tính năng camera trong Flex Mode, người dùng có thể giơ tay để ra lệnh cho camera chính chụp hẹn giờ, trong khi khung ảnh cần quan sát vẫn dễ dàng được nhận biết. Màn hình của Galaxy Z Flip4 được mở rộng hơn so với thế hệ trước cùng camera được cải tiến thuật toán qua từng năm.

Anh Minh Tân - một kỹ sư làm việc tại Vũng Tàu - đang sử dụng Galaxy Z Flip3 thay thế cho dòng Galaxy S10e trước đó. Thiết kế nhỏ gọn là điều mà chiếc điện thoại gập vẫn đáp ứng, trong khi đó trải nghiệm sử dụng với màn hình lớn hơn và tận dụng được nhiều tính năng hơn. 

Flex Mode hỗ trợ nhiều các ứng dụng để thực thi những nhu cầu sử dụng của người trẻ. Một Youtuber dễ dàng theo dõi bình luận với diện tích hiển thị rộng hơn khi đang phát live stream, hay những chị em có thể tận dụng camera trước ở trạng thái gập của Galaxy Z Flip4 để vừa trang điểm khi xem video. Trong khi đó, Galaxy Z Fold4 có thể đem lại việc tận hưởng nội dung video tỉ lệ điện ảnh với khung hình siêu rộng với màn hình ngoài 23,1:9. Samsung còn đem đến chế độ sử dụng giống như chiếc laptop khi biến một nửa màn hình gập lớn bên trong thành dãy phím & trackpad như một chiếc PC có thể bỏ túi. Những tiện ích này khó lòng được đáp ứng so với thiết kế chiếc điện thoại thông thường. 

Rõ ràng, smartphone màn hình gập đã nhận được sự tham gia của nhiều nhà sản xuất. Tuy vậy, để có được một lựa chọn hoàn hảo, dòng Galaxy Z đã định hình những cách thức sử dụng đa dạng, sự tối ưu của những phần mềm hay phong cách biến tấu ngày càng đa dạng hơn nhờ tính cá nhân hoá & sự hỗ trợ cộng đồng. Chắc chắn rằng, thế hệ Galaxy Z series 2022 tiếp tục là lựa chọn cho xu hướng màn hình gập với khả năng tiếp cận nhiều người dùng hơn, mức giá tốt hơn và trải nghiệm sử dụng nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-z-flip4/buy/ 

Thu Hằng