Gambit Gaming

Cập nhập tin tức Gambit Gaming

LMHT: Yasuo, Vayne, Nunu Hỗ Trợ đồng loạt xuất hiện trêm sân khấu CKTG

(GameSao.vn) – Chúng đã hoàn toàn làm fan hâm mộ quên đi màn trình diễn chẳng mấy thiết phục của Ezreal Đi rừng.

LMHT: C9 cùng WE áp đảo ngày đầu tiên tại Vòng Khởi Động CKTG 2017

(GameSao.vn) – Không có gì bất ngờ ở ngày khai mạc giải đấu LMHT lớn nhất trong năm.

[LMHT] Diamondprox rời Apex Pride, trở thành tuyển thủ tự do

(GameSao.vn) – “Thần rừng” một thời, Danil "Diamondprox" Reshetnikov, tiếp tục cuộc phiêu lưu của anh khi vừa mới đưa ra quyết định chia tay đội tuyển LMHT chuyên nghiệp thứ năm trong sự nghiệp.

[LMHT] Những khoảnh khắc khó quên nhất ở các kỳ CKTG (Phần hai)

(GameSao.vn) – Tiếp nối phần đầu tiên, chúng ta cùng hồi tưởng lại 3 khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở 2 mùa CKTG liên tiếp ở các năm 2013 và 2014.

[LMHT] Gank toàn bản đồ với Shen và Twisted Fate

(GameSao.vn) – Chính việc gây áp lực lên mọi điểm nóng trên khắp bản đồ khiến cho bộ đôi Shen và TF ngày càng có nhiều cơ hội xuất hiện trong Đầu Trường Công Lí vào thời điểm hiện tại.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.11

(GameSao.vn) - Bản cập nhật của phiên bản 5.11 sắp sửa có mặt trên khắp các máy chủ LMHT trên thế giới. Cùng tìm hiểu xem ở phiên bản 5.11, sẽ có gì mà chúng ta cần phải quan tâm nhất.

[LMHT] Bảng xếp hạng của các đội tuyển hàng đầu thế giới sau giải MSI 2015

(GameSao.vn) - Sau chức vô địch vô cùng thuyết phục tại MSI 2015, Edward Gaming chễm chệ ở ngôi đầu, theo sau là Á quân SKT T1…

[LMHT] FORG1VENGRE đang trên đường gia nhập Gambit Gaming

(GameSao.vn) - Với việc CandyPanda quay trở lại đội hình chính thức của SK Gaming, câu hỏi đặt ra dành cho tất cả người hâm mộ LMHT nói chung và người yêu mến đội tuyển hàng đầu LCS châu Âu nói riêng: FORG1VEN sẽ đi đâu?

[LMHT] Rekkles quay về, SteeelBack được Gambit Gaming chiêu mộ

(GameSao) - Tương lai của xạ thủ SteeelBack sẽ đi về đâu khi thần đồng Rekkles sẽ chắc xuất trở về đội tuyển Fnatic?

Điểm danh những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới chia theo các khu vực

(GameSao.vn) - Sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc, sức mạnh thực sự của các khu vực LMHT được đánh giá là mạnh nhất thế giới đã dần lộ diện. Hãy cùng GameSao điểm danh các đội tuyển hàng đầu tại khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Đài Loan, Brazil, Nhật Bản.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần 2)

(GameSao.vn) - SK Gaming, yoe Flash Wolves và Gambit Gaming sẽ là những đội tuyển tham dự IEM Katowice 2015 được GameSao tiếp tục giới thiệu tới độc giả.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần 1)

(GameSao.vn) - Những số liệu thống kê rất đáng chú ý về 02 đội tuyển hàng đầu tham dự giải đấu IEM Katowice là Cloud 9 và GE Tigers sẽ được giới thiệu tới độc giả.

Kết quả tuần đấu Liên Minh Huyền Thoại vừa qua của các giải đấu khu vực

(GameSao) - Hãy cùng dự đoán xem tuần này chúng ta sẽ được chứng kiến những kết quả thay đổi ra sao tại 4 khu vực: Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Danh sách các đội them gia IEM Cologne

(GameSao) - Bên cạnh những cái tên nổi bật như ROCCAT, Counter Logic Gaming, Dignitas thì còn có Gambit Gaming và hai team wildcard Dolphins of Wall Street, Aces High eSports Club

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/11

(GameSao) - Maokai mới chính thức lộ diện, hàng loạt những thay đổi về mặt đội hình của những đội tuyển chuyên nghiệp tại các giải đấu hàng đầu Thế giới và những thay đổi thử nghiệm của một số vị tướng…là những tin tức chính của làng LMHT ngày 11/11.