game 2D

Cập nhập tin tức game 2D

Trải nghiệm Brawlhalla - Game online hành động siêu nhộn mới mở miễn phí

Lối chơi của Brawlhalla rất đơn giản dễ hiểu nhưng cũng vô cùng khó và mang đậm chất hành động khi game thủ phải cực nhanh tay nhanh mắt.

Nhiều tiếng lóng xuất hiện trong tựa game indie Việt

(GameSao.vn) – Chưa ra mắt, nhưng Windy Kingdom của EastFog đã gây ấn tượng mạnh chỉ với một bức ảnh lan truyền trên mạng Internet.

Trải nghiệm nhanh Choppi Bird: Game Việt ‘khoai’ nhất từng chơi!

(GameSao.vn) – Độ khó của Choppi Bird sẽ thách thức mọi game thủ hardcore!!!

Chơi thử Ziggs: Arcade Blast - Tựa game được các Rioter hoàn thiện trong 48 giờ

(GameSao.vn) – Ziggs Giả Lập đối đầu “Trùm Cuối” Brand Giả Lập!

Đón chờ siêu phẩm Búa Tạ từ nhà sản xuất game Võ Lâm Truyền Kỳ

(GameSao) - Sau một thời gian hoàn thiện sản phẩm để mang đến cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất. NPH CMN sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Búa Tạ vào 09h19’ ngày mai 23/03

Game độc quyền của Ubisoft sắp sửa được ra mắt trên iOS và Android

Ubisoft vừa công bố rằng hãng sẽ sớm đưa tựa game độc quyền trên Apple TV là Rayman Adventures lên hệ iOS và Android vào ngày 3/12 tới.

Game âm nhạc 2U bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động

Theo xác nhận mới nhất của nhà phát hành VNG, trên trang chủ chính thức của tựa game âm nhạc 2U đã đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi này.

Thiên Thư có điểm gì nổi trội so với các tựa game cùng loại?

(GameSao) - Chọn thời điểm chào sân vào tháng 9, Thiên Thư phải đối mặt với thách thức khi có nhiều tựa game khác cùng ra mắt và thị trường game nhiều biến động. Tuy nhiên, đây cũng là một lợi thế khi Thiên Thư có nhiều điểm đặc sắc so với các webgame hiện thời ở làng game Việt.

Đánh giá Tam Quốc Chí Tôn – Cuộc chơi của chuyển sinh và trận pháp

(GameSao) – Chưa ấn định cụ thể ngày ra mắt nhưng GameSao đã có cơ hội trải nghiệm trước webgame chiến thuật Tam Quốc Chí Tôn từ một NPH có thể gọi là “mới toanh” của làng game Việt: VGV.

Điểm mặt những hot girl xinh đẹp nhất đang chơi Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Trong thời gian qua, hình ảnh những bạn gái chơi Game đã tốn không ít giấy mực của báo giới và game thủ. Nhiều ý kiến cho rằng, con gái chơi game thường có cá tính mạnh mẽ và bộc lộ rõ hơn con gái bình thường qua những tình huống và cư xử trong game. Tất nhiên Bách Chiến Phong Thần cũng không ngoại lệ, hãy cùng chúng tôi điểm danh những bóng hồng lẻ loi nhưng hoàn toàn nổi bật đang hút hồn các nam Tiên Nhân ngao du tại thế giới Bách Chiến Phong Thần.

Rạo rực trước nhan sắc hot girl Bách Chiến Phong Thần hướng dẫn chơi game

(GameSao) - Để quảng bá cho con át chủ bài trong năm 2015 của mình, VTC Game đã không ngần ngại đầu tư clip Hot girl hướng dẫn chơi Bách Chiến Phong Thần “tiền triệu”.

Mát mắt với chùm ảnh game thủ và chân dài của Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Đúng 11h sáng ngày 13/7, Bách Chiến Phong Thần sẽ chính thức khai mở server chào đón game thủ. Ngoài việc hé lộ các sự kiện lớn kèm hình ảnh ingame hấp dẫn, NPH VTC Game còn khiến cộng đồng “mát mắt” với chùm ảnh “Game thủ & chân dài”.

Bách Chiến Phong Thần: Game Phong Thần đẹp trong tháng 7

(GameSao) - Ấn tượng sâu sắc đầu tiên của game thủ về Bách Chiến Phong Thần chắc hẳn là về giao diện hình ảnh rất rực rỡ.

Bách Chiến Phong Thần tung teaser tặng game thủ hàng chục triệu đồng

(GameSao) - Hôm nay 6/7, webgame Bách Chiến Phong Thần đến từ NPH VTC Game chính thức tung teaser mini game và xác nhận ra mắt vào ngày 13/7.

[Làm game] 11 mẹo để tăng tốc quá trình thiết kế game

(GameSao) - Tìm kiếm những ý tưởng mới là công việc “vắt óc”, nó có thể khiến bạn kiệt sức chỉ sau vài giờ. Nảy qua nảy lại giữa việc nghiên cứu khái niệm, lập trình, phác thảo và viết mã sẽ hút sạch năng lượng của bạn lúc nào không biết. Đây là một mẹo giúp cải thiện năng suất chung: nếu như bạn muốn làm việc hiệu quả suốt 8 tiếng mỗi ngày, bạn cần một kế hoạch làm việc ngắn hạn, một danh sách những công việc cần làm theo thứ tự thông minh. Bạn nên thu thập tất cả những “nguyên liệu thô”, những

VTC Game chính thức công bố phát hành game Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Sau một thời gian thử nghiệm nội bộ, VTC Game đã sẵn sàng cho “đứa con tinh thần” mang tên Bách Chiến Phong Thần. Đây là game MMO đầu tiên trong quý II năm 2015 mà VTC Game quyết định ra mắt.

Những tính năng hút game thủ Kiếm Thế 2 nhất

(GameSao) - Trải qua 1 tuần Alpha Test, không khí sôi động trong Kiếm Thế 2 vẫn không hề hạ nhiệt. Những tính năng như chiến trường Mông Cổ - Tây Hạ, Thiên Tầng Tháp, Bạch Hổ Đường hay săn boss Võ Lâm Cao Thủ thu hút rất đông game thủ tham gia mỗi ngày.

Điểm mặt 04 chính phái trong Kiếm Thế 2

(GameSao) - Thiếu Lâm, Nga My, Cái Bang, Võ Đang là 04 chính phái mà bất kỳ ai mê kiếm hiệp cũng yêu chuộng và am tường hiểu tận. 04 môn phái này cũng góp mặt trong hầu hết các trò chơi Kiếm Hiệp Tình Duyên đã và đang nổi tiếng trong làng game Việt.

GMO Naruto Đại Chiến tung bản Open Beta sáng 11/03/2015

(GameSao) - Naruto Đại Chiến Mobile sẽ chính thức Open Beta vào 10h00 ngày 11/03 với chuỗi sự kiện đặc biệt chào mừng máy chủ S1 Naruto. Hiện tại, GMO Naruto Đại chiến đã có cả hai phiên bản dành cho Android và IOS.

Kiếm Thế 2 sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam sau tết âm lịch

(GameSao) - Theo nguồn tin mới nhận, tựa game 2D MMORPG Kiếm Thế 2 đã được NPH VNG mua về Việt Nam và sẽ phát hành sau tết âm lịch.