game 360

Cập nhập tin tức game 360

Chiến trường Bạo Phong – Nơi kỹ năng PK lên ngôi

(GameSao) - Trong webgame ma ảo Bạo Phong, có thể nói chiến trường là nơi khốc liệt nhất bởi sự tranh hùng của người chơi. Chiến trường trong tựa game này diễn ra ở hình thức liên server, người chơi ngẫu nhiên được hệ thống xếp vào đội hình 10 vs 10 và chia làm hai phe tham chiến.

Giải mã thành công Phong Vân Vô Song

(GameSao) - Tròn một năm bước chân vào làng game Việt, Phong Vân Vô Song đã chiếm được nhiều tình cảm và khẳng định được vị thế của mình trong lòng game thủ.

[Infographic]: Tư Mã Ý “xuất đầu lộ diện” trong Công Thành Chiến

(GameSao) - Một trong những vị tướng gia đa tài nhất lịch sử Trung Hoa đã xuất hiện trong Công Thành Chiến

Độc đáo chất PK trong webgame Bạo Phong

(GameSao) - Được xem là “linh hồn” của trò chơi, PK trong Bạo Phong đòi hỏi người chơi phải đáp ứng 3 yếu tố chọn lớp nhân vật phù hợp, tối ưu hóa nhân vật và chiến thuật tinh anh trong tham chiến.

Săn boss trong Bạo Phong có gì đặc biệt?

(GameSao) - Săn boss trong Bạo Phong thiên về phối hợp theo tổ đội và có sự tương trợ giữa các lớp nhân vật. Thành bại trong việc đánh boss không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh từng nhân vật mà còn có sự đóng góp phần nhiều của tinh thần đồng đội giữa những người chơi.

[Clip] Nhìn lại Bạo Phong sau 5 ngày mở cửa

(GameSao) - Với bối cảnh phương Tây lạ lẫm và mang đến nhiều trải nghiệm mới, webgame PK ma ảo Bạo Phong hiện đang là mối quan tâm lớn của cộng đồng game thủ Việt. Game chính thức mở cửa từ ngày 9/7 với nhiều chương trình ưu đãi tân thủ.

Game bối cảnh châu Âu tấn công trở lại thị trường Việt

(GameSao) - Nhắc đến game online tại Việt Nam, người chơi sẽ nghĩ ngay đến những trò chơi mang màu sắc cổ trang xứ gấu Trúc. Tuy nhiên, trong nửa đầu năm 2015, đã xuất hiện nhiều tựa game phong cách châu Âu, mang đến sự đa dạng bối cảnh cho thị trường game Việt.

Công Thành Chiến – Khai mở Thiên phú, Võ tướng đổi ngôi

(GameSao) - Tung hoành sa trường, chiếm thành đoạt đất, dàn võ tướng hùng mạnh chính là linh hồn của mọi tựa game chiến thuật. Khai mở hệ thống Thiên phú nâng cao sức mạnh võ tướng, Công Thành Chiến hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh hùng ngày càng máu lửa và khốc liệt.

Tổng hợp tuần đầu tháng 7: Webgame rộn ràng ra mắt

(GameSao) - Tuần từ 6/7 đến 12/7 từng bưng với sự góp mặt của hàng loạt cái tên mới mảng webgame.

Nhạc nền trong Bạo Phong được đầu tư như thế nào?

(GameSao) - Hơn 100 nhạc công biên soạn âm nhạc trong game dưới sự chỉ huy của nhà soạn nhạc nổi tiếng Daniel Sadowski đã tạo nên một Bạo Phong khác biệt, độc đáo, có một không hai của thể loại webgame.

10h00 ngày 9/7 - Bạo Phong chính thức mở cửa

(GameSao) - 10h00 sáng nay – ngày 9/7, máy chủ đầu tiên của Bạo Phong đã khai mở đón cộng đồng game thủ. Game không xóa nhân vật và có hàng loạt các ưu đãi hỗ trợ người chơi nhân ngày mở cửa chính thức. Bạo Phong được xem là webgame PK ma ảo đầu tiên của thị trường game Việt.

Bạo Phong – Webgame đa sắc của thị trường Việt

(GameSao) - Với hệ thống gameplay đặc sắc, “dung nạp” tinh hoa của một số tựa game nổi tiếng như MU, World of Warcraft và Diablo, webgame Bạo Phong đang trở thành tâm điểm của tháng 7 này.

360Game ấn định ngày mở cửa Bạo Phong

(GameSao) - Thông tin mới nhất từ phía 360Game cho hay thì cổng game này đã xác định thời gian mở của Bạo Phong. Theo đó webgame ma ảo này sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 9/7.

Vượt ải Tế Nam – Bí quyết điều binh đánh bại Quan Vũ

(GameSao) - Nắm giữ yếu đạo ở Trung Nguyên, thành Tế Nam luôn là nơi tranh đoạt của quần hùng thiên hạ. Tuy nhiên, đánh bại được Quan Vũ, thu phục được Tế Nam lại chẳng phải nhiệm vụ dễ dàng với các game thủ Công Thành Chiến.

Top thế lực đáng gờm nhất Công Thành Chiến

(GameSao) - Những ngày gần đây, sự kiện Đua Top Server Mới game Công Thành Chiến với tổng giá trị giải thưởng ingame 100 triệu đồng liên tục chứng kiến những cuộc tranh đoạt thú vị. Chân dung quán quân các bảng xếp hạng tổng lực chiến, tướng và thế lực đã bắt đầu lộ diện.

Công Thành Chiến – “Bật mí” cách kiếm vàng không cần nạp tiền

(GameSao) - Trong Công Thành Chiến, một vị Chúa Công giỏi không chỉ có tài năng về chiến lược quân sự mà còn phải đảm bảo sự vững mạnh của ngân khố quốc gia nhằm củng cố đội quân của mình thêm hùng hậu. Để làm được điều đó, người chơi Công Thành Chiến cần nắm rõ 03 bí quyết kiếm vàng miễn phí thông qua các hoạt động hàng ngày hấp dẫn sau đây.

Công Thành Chiến - Mẹo lên cấp nhanh mà vẫn tiết kiệm tài nguyên

(GameSao) - Làm sao để lên cấp đều đều mà không cần hao tốn quá nhiều tài nguyên? Các game thủ Công Thành Chiến đã tìm ra vô số mẹo nhỏ để lên Top sever ngay trong tuần đầu ra mắt.

Cẩm nang Công Thành Chiến: 5 Bí kíp thống nhất thiên hạ cho người mới chơi

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 12/5 vừa qua, Công Thành Chiến là tựa game chiến thuật nhận được sự chú ý và ủng hộ của số đông người chơi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các tính năng nổi trội cũng như bí kíp cho tất cả những ai lần đầu đến với những trận chiến đầy mưu lược của tựa game này.

Soi hệ thống thành trì trong Công Thành Chiến

(GameSao) - Với webgame chiến thuật, công thành, mở đất, kinh doanh sản nghiệp và thu tài nguyên ở các thành trì… là những hoạt động không thể bỏ qua. Với 126 thành trì lớn nhỏ được tái hiện chân thực trong Công Thành Chiến, người chơi có thể thỏa sức thám hiểm, chinh chiến để nhận về nhiều phần thưởng giá trị.

[Video] Lấy yếu thắng mạnh trong Công Thành Chiến

(GameSao) - Chiến lượng quen thuộc "lấy yếu thắng mạnh" đã được tái diễn tại Công Thành Chiến.