game bắn súng nước

Cập nhập tin tức game bắn súng nước

BF Online tưng bừng với chuỗi giải đấu cuối năm

(GameSao) - Trong tháng 11, BF Online sẽ tổ chức hai giải đấu mang tên “BF Khò Khò Cup” và “360Play Championship” dành cho tất cả các game thủ trên cả nước. Với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng cùng các vật phẩm giá trị, hệ thống giải đấu BF Championship hứa hẹn sẽ là sân chơi tìm kiếm tài năng cho tựa game vui nhộn này.

Game thủ BF Online xuất khẩu thành thơ

(GameSao) - Vừa qua, thông tin chủ phòng máy Cao Huấn mời game thủ vào chơi BF Online miễn phí đã trở thành chủ đề “hot” trong cộng đồng BF. Đáp lại tấm lòng hào hiệp, nhiều game thủ đã nhanh chóng lên tiếng, thậm chí trổ tài làm thơ để cảm kích ông chủ phòng máy dễ thương này.

BF Online tái hiện chuỗi map “thần thánh” từ SA và CS

(GameSao) - Hệ thống bản đồ phong phú, đẹp mắt với hơn 70 map là điều tất cả các game thủ đều thích thú khi tham gia tựa game bắn súng nước vui nhộn BF Online. Trong đó, không thể không thể đến những “map thần thánh” nổi tiếng trong cộng đồng game thủ như Dust 2, Italia, Kho tiếp tế … đến từ Sudden Attack và Counter-Strike.

BF Online “té nước” vì ngày ra mắt đông như hội

(GameSao) - 10h00 sáng ngày 28.10 vừa qua, BF Online đã “té nước” mừng ngày chính thức ra mắt trong không khí vô cùng nhộn nhịp. Đông đảo game thủ, từ tân thủ đến fan cuồng của BF đều thi nhau lập đội, vào đấu trường bắn súng nước loạn xạ tạo nên những khoảnh khắc sôi động bất ngờ.

BF Online ngập tràn ưu đãi cho game thủ ngày Closed Beta

(GameSao) - Sau thời gian Alpha Test thu hút đông đảo người chơi, vào lúc 09h00 ngày 28/10 tới đây, BF Online sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta với những ưu đãi không thể bỏ lỡ.

[Infographic] Ngắm dàn nhân vật đáng yêu vô đối của BF Online

(GameSao) - Dàn nhân vật đình đám của BF Online được yêu thích ở tất cả các quốc gia mà game này đi qua. Khi đến Việt Nam, tình cảm và sự yêu mến mà người chơi dành cho 13 nhân vật đậm chất chibi này chắc chắn cũng không hề thua kém.

BF Online – game “chất” đúng chuẩn Hàn Quốc

(GameSao) - Đúng 9h00 sáng nay 21/10, “Đấu trường súng nước” BF Online đã mở toang cửa chào đón những Fighter thứ thiệt trong phiên bản Alpha Test. Các nhân vật của BF Online không bị reset trong đợt thử nghiệm này.

Hari Won tung bộ ảnh “quẩy” tung tóe với BF Online

(GameSao) - Trong loạt hình quảng cáo BF Online, Hari Won đã có những biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến fan mê mẩn. Đặc biệt, bộ ảnh này được tung ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mang đến một làn gió trẻ trung, tươi mới tôn vinh phái đẹp.

Ngắm loạt ảnh xinh lung linh của Bubble Fighter

(GameSao) - Sau khi xuất hiện trang teaser đáng yêu, Bubble Fighter tiếp tục tung ra loạt hình Việt hóa xinh lung linh của tựa game bắn súng nước này.

Bubble Fighter chào sân hào phóng với ưu đãi khủng “Cài BF Trúng Triệu Zing Xu”

(GameSao) - Cùng với trang teaser vừa xuất hiện sáng 12/10, Bubble Fighter công bố chương trình khuyến mãi dành riêng cho cộng đồng game thủ của mình với phần thưởng giá trị lên đến hàng triệu Zing Xu.

Hariwon tự hào khi trở thành đại sứ BF Online Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, Fanpage chính thức của BF Online vừa đăng tải một đoạn clip “hỏi xoáy đáp xoay” với cô nàng đáng yêu Hariwon. Cô ca sĩ xinh đẹp không ngần ngại cho biết được quảng cáo cho BF Online – một game Hàn Quốc, cũng là quê hương của Hari là điều khiến cô vừa vui vừa tự hào.