game bắn súng nước

Cập nhập tin tức game bắn súng nước

Kho vũ khí cực chất của game bắn súng nước BF Online

(GameSao) - Ngoài các loại súng, BF Online còn có hệ thống vũ khí phụ như Búa Kẹo Mây, Búa Luyện Tập, các loại Bơm Nước, Cản Đường hay có hẳn hoi một cửa hàng đầy ắp trang bị đẹp lung linh cho nhân vật như Tuyết HC, Bộ thể thao MC, BF Kim Loại HC, Vũ công Hawaii HC, và nhiều trang bị ấn tượng khác đang chờ người chơi khám phá.

Săm soi những thao tác “lợi hại” của BF Online

(GameSao) - BF Online là tựa game bắn súng nước cực kỳ ăn khách, liên tục lọt Top các game casual được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Ngày 21/10vừa qua, BF Online Việt Nam đã chính thức mở cửa chào đón những game thủ đầu tiên với phiên bản Alpha Test không reset nhân vật.

BF Online tiến hành Alpha Test ngày hôm nay và không reset nhân vật

(GameSao) - 9h00 sáng 21/10, tựa game bắn súng nước BF Online chính thức mở cửa đón game thủ trong ngày Alpha Test không reset nhân vật.

Hariwon cực nhí nhảnh trong buổi ra mắt BF Online

(GameSao) - Khi tham dự sự kiện ra mắt game BF Online, nữ ca sĩ Hariwon đã thể hiện tài bắn súng cực “ngầu” khiến ai cũng phải trố mắt ngạc nhiên.

SNSD xinh đẹp, duyên dáng trong quảng cáo BF Online Hàn Quốc

(GameSao) - Mới đây, những cảnh phim hậu trường quảng cáo game BF Online Hàn Quốc của SNSD đã trở thành chủ đề bàn tán "rôm rả" trong cộng đồng fan BF Online. Cùng ngắm những hình ảnh đẹp nhất của SNSD trong loạt hình quảng bá.