game bắn súng tọa độ

Cập nhập tin tức game bắn súng tọa độ

Gunny PC: 12 năm nhìn lại và niềm tin trên chặng hành trình mới

2020 là năm đánh dấu bước ngoặc quan trọng của Gunny PC khi chuyển đổi từ nền tảng webgame lên phiên bản cài đặt để theo kịp sự phát triển của công nghệ. Gunny Launcher ra mắt với nhiều tính năng và chuỗi sự kiện đa dạng nhằm tiếp tục phục vụ nhu cầu giải trí của người chơi Việt.

Gunny PC tổ chức sự kiện “khủng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

3 chiếc điện thoại iPhone 12, tặng phẩm Gà Bông, Áo thun Gunny cùng hàng chục ngàn quà tặng giá trị trong game sẽ được gửi đến người chơi Gunny PC khi tham gia Vòng Quay Giáng Sinh kéo dài từ nay đến hết năm.

GunX: Fire chính thức lên sóng landing page cùng trailer, ngày hội xạ thủ “bung xõa” không còn xa

GunX: Fire - Tựa game bắn súng tọa độ đậm chất Việt được mong ngóng nhất trong suốt thời gian qua đã chính thức tung trailer cũng như landing page, hứa hẹn ngày chính thức “khai súng” đã không còn xa.

GunX: Fire sở hữu kho xe khổng lồ như thế nào?

Là 1 game bắn súng tọa độ, không quá bất ngờ khi GunX: Fire sở hữu cho riêng mình một kho xe khổng lồ để xạ thủ có thể thỏa sức xây dựng nên một đội hình hoàn hảo tiêu diệt kẻ địch.

Game bắn súng tọa độ - Một phần kí ức “bất tử” của thế hệ 8x, 9x

Càng ngày, game thủ Việt càng được làm quen với nhiều thể loại game khác nhau như: chiến thuật, nhập vai, thẻ tướng, bóng đá,... Dù vậy, không thể phủ nhận rằng, dòng game bắn súng tọa độ vẫn giữ được vị thế vững chắc, “bất tử” trong lòng người chơi.

Bung hết chất Việt, GAMOTA chính thức phát hành GunX: Fire - Game bắn súng tọa độ thế hệ mới

Mang trong mình sự thân thuộc đến từ “huyền thoại” Gunbound với lối chơi bắn súng tọa độ kinh điển kết hợp eSport đỉnh cao, tháng 09/2020 này, GunX: Fire hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường Việt đang “thừa” những sản phẩm tiên kiếm hiệp đậm chất cổ trang.

GunPow & câu chuyện của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt

14/12/2016 – cộng đồng game thủ Việt đã thực sự rúng động bởi sự xuất hiện của GunPow – một trò chơi bắn súng tọa độ nhưng phá vỡ tất cả các nguyên tắc chơi của thể loại này. Không những thế, game còn “hút hồn” game thủ bằng một thao tác cực kỳ đơn giản “kéo-thả-bắn”.

Gunny Mobi khởi động giải đấu mới vào những ngày cuối năm

Là một sân chơi quen thuộc – Giải Ngôi sao luôn đem đến nhiều kỳ vọng cho anh em Gunner. Ngoài những phút PK đầy quyết liệt trên đấu trường Gà thì giải còn mang lại những phần thưởng cực kỳ ý nghĩa cho những người chiến thắng.

GunPow khởi động giải Xạ thủ liên đấu mùa 11

Tuần tự cứ tầm 3-4 tháng, Xạ thủ liên đấu sẽ khai mở một mùa mới, hiện tại đã bước vào mùa giải thứ 11. Theo lộ trình, mùa này sẽ kéo dài từ 13-26/12/2019.

Gà Vàng Gunny Mobi “tung hoành” trong MV mới của ca sĩ Chi Dân

Đúng sinh nhật 5 tuổi của Gunny Mobi – ngày 9/12, MV mới của ca sĩ Chi Dân “Sao chẳng phải là anh” cũng được phát hành. Ngay tại thời điểm công chiếu, MV đã nhận được hơn 600.000 lượt xem và ghi nhận những bình luận, phản hồi khá tích cực.

Game thủ GunPow đòi quà trước sinh nhật game 3 tuổi

3 ngày nữa – 14/12 sẽ đến ngày Pow tròn 3 tuổi. Đó thực sự là khoảnh khắc ý nghĩa không chỉ với NPH mà còn với cả những người yêu mến, đã gắn bó với GunPow trong suốt thời gian qua.

Đã chơi GunPow là phải sắm ngay những bộ cánh cực chất này!

Không chỉ đẹp mà còn mạnh – Đó là đặc tính chung mà các bộ thời thời trang GunPow đem đến cho Xạ thủ khi khoác chúng lên mình nhân vật. Thời trang cũng là một trong nhiều những đặc sắc mà tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới này đang có. Và chúng trở thành “món ngon” không thể thiếu trong các cuộc dạo chơi cũng như trên đấu trường PK.

Hari Won luyện Gunny Mobi cùng mỹ nam xứ Hàn

Gà Vàng Gunny Mobi không quá xa lạ với người hâm mộ Hari Won bởi không ít lần, ca sĩ xinh đẹp này đã đưa Gà Vàng tấn công showbiz Việt. Trong 5 năm phát hành tại Việt Nam, không dưới 3 lần Gà Vàng làm fan Việt mê mẩn bởi độ dễ thương, đáng yêu của mình trong các sản phẩm âm nhạc của Hari Won.

Offline Gunny Mobi khu vực Hà Nội – tràn ngập niềm vui ngày hội ngộ

24/11 vừa qua, offline Gunny Mobi tại khu vực Hà Nội đã diễn ra ấm cúng, thân thiện nhưng không kém phần hoành tráng và đầy thăng hoa.

Gunny Mobi liên tục ra mắt nhiều sự kiện hot

Sau phiên bản mới Chúc Phúc Liên Đấu, tựa game bắn súng tọa độ trên thiết bị di động - Gunny Mobi tiếp tục khiến game thủ choáng ngộp bởi các sự kiện liên tục diễn ra trong game.

NPH VTC Game chính thức sở hữu New Gunbound chính chủ Softnyx

Softnyx – Cha đẻ của tựa game Gunbound PC từng làm mưa làm gió cộng đồng Game Viêt hơn 10 năm trước – chính thức trao quyền phát hành sản phẩm New Gunbound tại thị trường Việt Nam cho NPH VTC Game

GunPow 3D trở lại với Alpha Test 2 vào ngày 17/7

Sau một thời gian “tu luyện”, tựa game bắn súng tọa độ kiểu mới GunPow 3D sẽ mang trải nghiệm bắn không chờ lượt trở lại với game thủ. Bên cạnh đó là những cập nhật mới mẻ và thú vị.

Offline cùng game thủ Gunny Mobi ở khu vực Hà Nội

Cộng đồng Gunner tại Hà Nội và khu vực lân cận đang háo hức đếm ngược thời gian để được cùng nhau cười thả ga và nhận quà bao la trong ngày offline sắp tới. Với sự hỗ trợ từ Ban Điều Hành Gunny Mobi, đây chắc chắn sẽ trở thành khoảnh khắc đáng nhớ cho anh em xứ Gà Vàng.

Gunner choáng ngợp vì chuỗi sự kiện đặc biệt ở Gunny Mobi

Ngoài việc ra mắt server mới 500 Anh Em Gà, sân chơi truy tìm kho báu thì Gunny Mobi còn khuấy đảo cộng đồng xứ Gà Vàng với hàng chục sự kiện khác như thành lập và đua top guild, vui hè sảng khoái, nhận quà hot khi đăng nhập liên tiếp 14 ngày, vũ khí truyền thuyết,…

500 Anh Em Gà cùng chiến tưng bừng ở Gunny Mobi

“500 Anh Em Gà” là tên server thứ 500 của Gunny Mobi sẽ chính thức gia nhập xứ Gà Vàng vào ngày 12/6 tới đây chắc chắn sẽ khiến cộng đồng game thủ Việt thêm sôi động hơn. Không chỉ có những phần quà trong game hấp dẫn, server mới này còn là nơi hội tụ nhiều hoạt động kết nối anh em Gà về cùng một nhà.