game blockchain

Cập nhập tin tức game blockchain

Hút vốn ngoại, game blockchain Việt vẫn còn nhiều thách thức

Việt Nam liên tục xuất hiện những dự án game blockchain thu hút dòng vốn ngoại, lên tới hàng chục triệu USD một lần gọi vốn. Tuy nhiên, lĩnh vực mới này cũng đối mặt với nhiều thách thức.

Bùng nổ game blockchain, hàng chục triệu USD đổ vào startup Việt

Việt Nam liên tục xuất hiện những dự án game blockchain thu hút dòng vốn ngoại, có thể lên tới hàng chục triệu USD một lần gọi vốn.

Truyền hình Trung Quốc cảnh báo game blockchain lừa đảo

Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) khẳng định các game mất phí dựa trên blockchain phải được quản lý chặt chẽ, vì khá nhiều trong số đó là lừa đảo.

Một studio game Việt nhận được 6,8 triệu USD đầu tư

Sipher của doanh nhân 8x Nguyễn Trung Tín vừa nhận được 6,8 triệu USD đầu tư ở vòng gọi vốn gần nhất.

Game Blockchain tại Việt Nam sẽ bùng nổ trong vài năm tới khi 7 Studio Game lớn nhất chính thức “nhập cuộc chơi”

Whydah - công ty đang nắm giữ các nền tảng Blockchain hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á sẽ cùng hợp tác với 7 Studio Game này để đẩy mạnh thể loại Game Blockchain trong thời gian tới. 

Những game blockchain của người Việt sắp phát hành

Khi cơn sốt Axie Infinity vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các dự án game blockchain của Việt Nam vẫn liên tục được công bố và chuẩn bị phát hành chính thức trong thời gian tới.

Game bom tấn đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ blockchain

Mir4 đến từ Hàn Quốc đã trở thành game mobile bom tấn đầu tiên trên thế giới vận hành chợ số NFT cùng đồng tiền số riêng dựa trên công nghệ blockchain để cung cấp cơ chế chơi game kiếm tiền (play to earn).

Những dự án game blockchain đáng chú ý của người Việt

Ngoài Axie Infinity, một số dự án game blockchain kiếm tiền đang nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ, dù vẫn còn đang ở những giai đoạn phát triển rất sớm.

Nở rộ các dự án chơi game kiếm tiền ăn theo Axie Infinity

Dù phần nhiều là dự án trên giấy, vô số đồng tiền ảo của các dự án game blockchain (hay game kiếm ra tiền) đã mọc lên như nấm hút hàng triệu USD của những nhà đầu tư mạo hiểm.

Những game blockchain kiếm tiền hot nhất hiện nay

Axie Infinity của Việt Nam cùng nhiều tựa game blockchain khác đang thu hút đông đảo người chơi, nhờ mô hình chơi game kiếm ra tiền (play to earn).