game chibi

Cập nhập tin tức game chibi

Final Fantasy XV: Pocket Edition - Bom tấn RPG chibi chuẩn bị lên Android, mở đăng ký trước

Final Fantasy XV: Pocket Edition là một tựa game mobile khai thác thương hiệu Final Fantasy đình đám khác biệt nhất từ trước đến nay.

MapleStory 2 ấn định ngày ra mắt Closed Beta lần cuối

(GameSao) - Được biết, đợt thử nghiệm cuối cùng của MapleStory 2 sẽ diễn ra từ ngày 1/5 cho đến hết ngày 10/5 sắp tới.

Trải nghiệm GoGo Online tại trụ sở NPH Sohagame trước khi game chính thức ra mắt

(GameSao) - Sở hữu đồ họa 3D tươi sáng, trẻ trung phù hợp với những bạn trẻ năng động, ưa thích phiêu lưu thử thách cùng với những chiếc “xế hơi” cực kì cá tính nhưng yếu tố kết nối mạng sẽ là rào cản lớn cho game thủ khi gắn bó với tựa game này.

GMO Naruto Đại Chiến tung bản Open Beta sáng 11/03/2015

(GameSao) - Naruto Đại Chiến Mobile sẽ chính thức Open Beta vào 10h00 ngày 11/03 với chuỗi sự kiện đặc biệt chào mừng máy chủ S1 Naruto. Hiện tại, GMO Naruto Đại chiến đã có cả hai phiên bản dành cho Android và IOS.

Game bá đạo đề tài Võ Lâm sắp trình làng

(GameSao) - Vừa qua, thông tin sản phẩm Võ Lâm Bá Đạo sắp ra mắt đã khiến làng game Việt tò mò bởi thông tin quá ít ỏi. Vào chiều ngày 04/11, trang chủ của tựa game “lạ” này đã chính thức “lên sóng” .

Nữ game thủ xinh đẹp đùa nghịch với súng nước

(GameSao) - Nhằm quảng bá cho một gMO bắn súng trong mùa Halloween, 2 nữ game thủ đã thực hiện bộ ảnh cực kỳ dễ thương giữa khung cảnh huyền ảo.

CS Zombie phân cặp cho giải đấu Siêu Đặc Công đầu tiên

(GameSao) - Những đặc công thiện chiến nhất đã tề tựu đầy đủ trong đấu trường sinh tử của CS Zombie. Những giải thưởng cực giá trị đang chờ đợi được bắn hạ.