game chiến thuật hay nhất

Cập nhập tin tức game chiến thuật hay nhất

Phục Long chính thức ra mắt – Mở lại thời hoàng kim dòng game SLG

(GameSao.vn) - 10h00 sáng ngày - 30/03, webgame Phục Long chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Nhân dịp này, ban điều hành đã hỗ trợ Nguyên Bảo, ưu đãi ngày mở chính thức, phúc lợi lần đầu đăng nhập, báo danh nhận thưởng,…

Tào Tháo Truyện - gMO chiến thuật đa nền tảng sắp được VMG "hồi sinh"

(GameSao.vn) - Tào Tháo Truyện là game mobile chiến thuật thời gian thực có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Chơi game Tào Tháo Truyện cũng là một cách rất hay để các game thủ rèn luyện trí tuệ, kiên nhẫn và sự tập trung.

Duelyst - Game chiến thuật đình đám PC đã có bản di động

Theo thông tin mới nhất, tựa game online phong cách thẻ bài trộn lẫn cả chiến thuật cực kỳ ấn tượng mang tên Duelyst chuẩn bị bước vào giai đoạn thử nghiệm cho nền tảng di động.

Dù qua bao nhiêu năm tháng thì AOE vẫn luôn là niềm vui bất tận

(GameSao.vn) - Với mỗi cá nhân có cho mình niềm đam mê thực sự, thì AOE không chỉ là 1 trò chơi hơn ai khác chúng ta hiểu rằng “Dù thời có tàn nhẫn đến đâu thì với AOE đam mê là bất tận”.

Điểm lại những tựa game được xem là hay nhất trong năm 2016

Những tựa game PC mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua trong dịp nghỉ sắp tới nếu như chưa có điều kiện hay thời gian chơi trong năm 2016.

ROW tổ chức giải đấu mừng game Open Beta

(GameSao.vn) - Ngày 11/12, ROW tái xuất cộng đồng bằng một hình ảnh hoàn toàn mới. Nhân sự kiện này, trò chơi ghi dấu làng game bằng giải đấu giao hữu dành cho game thủ với tên gọi ROW For Real.

Maple Blitz X - Tựa game chiến thuật MOBA pha trộn thẻ bài của Nexon

(GameSao.vn) - Tại G-Star 2016, đại gia Nexon đã công bố một đoạn trailer mới của Maple Blitz X qua đó phô diễn hình ảnh đồ họa đẹp mắt và lối chơi cơ bản.