game chiến thuật

Cập nhập tin tức game chiến thuật

Hào Kiệt Tam Quốc ra mắt trang landing page ấn định Close Beta ngày 8/4

(GameSao) - Triệu Vân một mình một ngựa xông trận Trường Bản giết vô số tướnggiặc cứu ấu chúa, đạo dùng kỵ binh đại phá trung lộ đốt soái kỳlàm sĩ khí hoảng loạn trong binh pháp Tôn Tử hay Kết Nghĩa Đào Viên “phiên bản game thủ” là những sức hút đặc biệt tại trang giới thiệu của game Hào Kiệt Tam Quốc vừa ra chiều nay tại địa chỉ: http://haokiettamquoc.com/landingpage

Overwatch ra thông báo không phải là một tựa game Free to Play

Như vậy là đến thời điểm này thông tin về việc Overwatch không phải là một tựa game Free-to-play đã chính thức được Blizzard xác nhận. Theo đó trò chơi sẽ có ba phiên bản với ba mức giá khác nhau.

Phách Phách Tam Quốc được phát hành ở Việt Nam dưới tên Vô Song Thần Tướng

(GameSao) - Sau thành công vang dội tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và Thái Lan, game mobile nhập vai chiến thuật này sắp tới đây sẽ có mặt tại thị trường Việt dưới tên gọi Vô Song Thần Tướng. Tựa game do NetTide sản xuất hiện đang rất được cộng đồng quan tâm bởi sự hấp dẫn đến từ đồ họa 3D sống động, gameplay mang tính chiến thuật đậm nét và cốt truyện hoài cổ sâu sắc, hứa hẹn làm say lòng bất cứ ai yêu thích những đề tài Tam Quốc Chiến.