game đá bóng

Cập nhập tin tức game đá bóng

Gotze 'đền tiền' cho fan vì nhân vật của mình trong game FIFA 15 sút bóng hỏng

(GameSao) - Một game thủ có tên Mario Thissen chọn Gotze để thực hiện cú penalty trong FIFA 15 nhưng sút hỏng nên đã đập nát chiếc console của bạn mình. Do bực tức, Thissen gửi tin nhắn trên Facebook cho Mario Gotze yêu cầu đền console và đặc biệt nhất là cầu thủ nổi tiếng người Đức này đã chấp nhận mua console mới cho anh chàng game thủ cay cú này.

Một số thủ thuật phòng ngự hiệu quả trong FIFA Online 3

(GameSao) - Phòng thủ là vấn đề phụ thuộc rất nhiều vào kĩ năng của người chơi. Nhưng làm thế nào để phòng thủ hiệu quả? Bài viết sẽ đưa ra một vài hướng dẫn cơ bản giúp người chơi hạn chế những sai sót trong việc chống đỡ những đợt tấn công.

Ảnh hưởng của tốc độ chơi bóng đến chiến thuật trong FIFA Online 3

(GameSao) - Trong quá trình viết những bài cẩm nang FIFA Online 3 trên FO3 Zone, tôi nhận được khá nhiều ý kiến rằng vì sao trong các bài viết mô phỏng chiến thuật thực tế của các đội bóng phòng ngự phản công kiểu như Juventus, Chelsea hay Atletico Madrid thường bị thiết lập tốc độ chơi bóng cao hơn nhiều so với mức độ thông thường.

SohaGame tung ảnh Việt hóa, công bố phát hành Quả Bóng Vàng 3D

(GameSao) - Game bóng đá thật trên smartphone có tên là Quả Bóng Vàng sẽ do SohaGame phát hành, được ra mắt trong tháng 6 này.

Hướng dẫn tạt bóng hiệu quả trong FIFA Online 3

(GameSao) - Đa phần người chơi FIFA Online 3 đều thắc mắc tại sao khâu tạt bóng lại thường không được như ý muốn, và khi có được cú tạt chuẩn xác hiếm hoi thì tiền đạo bên trong vẫn có thể đánh đầu ra ngoài ở cự ly dưới 5m50?

Top game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua danh sách game mobile hấp dẫn mới ra mắt trong tuần vừa qua và được cộng đồng game thủ quan tâm nhất.

Những yếu tố chi phối thị trường chuyển nhượng trong FIFA Online 3

(GameSao) - Thị trường chuyển nhượng luôn chứa đựng nhiều bất ngờ không thể lường trước, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể nắm được một số quy luật của thị trường chuyển nhượng, qua đó bạn có thể mua cầu thủ với mức giá hời hoặc thậm chí là làm giàu thông qua việc mua bán cầu thủ.

FIFA 16 sẽ không xuất hiện trên các thiết bị chơi game cầm tay

(GameSao) - Đây là câu khẳng định của đại diện truyền thông hãng Electronic Arts, công ty đang sở hữu bản quyền đối với tựa game bóng đá FIFA.

Xây dựng Dream team các CLB ngoài đời trong FIFA Online 3 (P1): Team Chelsea

(GameSao) - Trong phần đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu xem, đâu là những thẻ cầu thủ xứng đáng nhất có trong đội hình xuất sắc nhất qua tất cả mùa giải trong FIFA Online 3.

Những bàn thắng đỉnh cao của Pele trong FIFA 15

(GameSao) - Trong khi các game thủ FIFA Online 3 đang chờ đợi sự xuất hiện của vua bóng đá Pele thì trong FIFA 15, ông đã xuất hiện và tung hoành trên các sân cỏ khắp thế giới.

Tranh Cup vô địch châu Âu trong Cup C1 2

(GameSao) - Đến với webgame chiến thuật quản lý đội bóng Cup C1 2 người chơi sẽ bị cuốn hút bởi những trận thi đấu đầy kịch tính. Đặc biệt là cuộc so tài tranh cup, nơi vinh danh đội bóng xuất sắc nhất trong số những đội ưu tú.