game đế chế

Cập nhập tin tức game đế chế

Trợ thủ trùm đường dây đánh bạc qua game đế chế từng đoạt giải Olympic Tin học

 Cơ quan chức năng quận Cầu Giấy vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố 56 bị can về tội “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” thông qua trang web Powgs.com.

[AOE] Chim Sẻ Đi Nắng chuyển bại thành thắng trước Hồng Anh chỉ bằng ... 1 con phù thủy

(GameSao.vn) - Cách đây không lâu trong cuộc đối đầu với Hồng Anh ở giải AOE Pro Masters 2017, Chim Sẻ một lần nữa khiến người hâm mộ và cả đối thủ phải ngả mũ kính phục trước khả năng của mình.

Chim Sẻ Đi Nắng xuất sắc giành giải quán quân solo AoE Pro Masters 2017

Mặc dù bị dẫn trước 1-4 (trong một trận đấu chạm 5), tuy nhiên bằng bản lĩnh và phong độ tuyệt vời, Chim Sẻ Đi Nắng đã có màn lật kèo không tưởng và kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 5-4.

[AOE Việt - Trung 2017]: Gunny, tỏa sáng, Việt Nam đả bại Trung Quốc đầy thuyết phục

Gunny cho những game thủ AoE trẻ thấy được kinh nghiệm khi thi đấu của anh là tốt đến như thế nào, khi biết không thể sóc đều quân và phát triển tốt như người Trung Quốc, anh đã chọn cách chưa một ai sử dụng và đem về chiến thắng cho đoàn Việt Nam.

[AOE Việt - Trung 2017]: Thần đồng AOE mới của Việt Nam thất bại nặng nề trong ngày xuất trận

Đối mặt với đại diện Trung Quốc Võ Lực, U98 đã không thể hiện được đúng phong độ và chịu thua với tỉ số cách biệt 0-3 (Shang thua 1-3, Random map biển thua 2-3 và Assyrian thua 1-3).

[AOE Việt-Trung 2017]: Chim Sẻ xuất trận, người Trung thua "sấp mặt"

Với chiến thắng tuyệt đối 9-0 (trong đó có cả nội dung thi đấu solo map biển vốn là thể mạnh của người Trung Quốc), Chim Sẻ đã khẳng định được thực lực của bản thân nói riêng và đoàn Việt Nam nói chung.

[AOE Việt-Trung 2017]: Chim Sẻ Đi Nắng và Hehe chính thức xuất trận

(GameSao.vn) - Sau vòng đầu tiên của giải đấu AoE Online Việt - Trung 2017, hầu hết các game thủ Việt đã ra trận đều trẳng tay và có những kết quả không như mong đợi. Game thủ duy nhất cho tới thời điểm này giành được 3 điểm trọn vẹn là Hồng Anh với chiến thắng 9-2 trước Tiểu Hắc Mã sau 3 nội dung thi đấu. Chính vì thế, với sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng cùng HeHe trong buổi tối hôm nay sẽ là những kèo đấu rất được mong chờ, đặc biệt là màn thể hiện của 2 game thủ này ở nội dung Random map biể

Những tựa game kinh điển mà chắc chắn game thủ nào cũng đã từng gian lận

Cho dù là sử dụng mã gian lận đơn giản hay thông qua một số sản phẩm tinh vi hơn như Action Replays và GameSharks, cheat đã trở thành một điều không thể thiếu của thế giới game thời xưa. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhìn lại 5 tựa game PC mà ai cũng đã cố gắng ăn gian khi còn nhỏ.

AOE: Chim Sẻ Đi Nắng đã làm điều mà cả nền AOE Việt Nam chưa ai làm được

(GameSao.vn) - Với những người đã từng đối đấu hoặc xem Chim Sẻ thi đấu, ấn tượng mạnh nhất về game thủ sinh năm 1996 này chính là kỹ năng cá nhân thượng thừa của anh.

[AOE Việt-Trung 2017] Việt Nam "phản đòn" lại người Trung, áp đảo ở thể loại map biển

Tại giải đấu AOE Việt Trung 2017 đang diễn ra, sau ngày khai mạc bị thất thế trên mọi đấu trường, đoàn Việt Nam đã trở lai mạnh mẽ trong ngày thi đấu thứ hai.

[AOE Việt - Trung 2017]: Tuyển Việt Nam thất bại dễ dàng trước Trung Quốc trong ngày đầu tiên

Trong ngày thi đấu đầu tiên 1/3, hai trận đấu đã được diễn ra giữa Không Được Khóc (VN) vs Tiểu Vũ (TQ) và VaneLove (VN) vs ShenLong (TQ). Đáng tiếc, cả hai game thủ của chúng ta đã không thi đấu đúng phong độ và đều phải chịu thất bại 0-3 trước các đối thủ đến từ Trung Quốc.

Hot girl từng khóc trên khán đài công khai muốn học chơi AOE

(GameSao.vn) - Vừa qua, facebook cá nhân của Bình luận viên G_man xuất hiện 1 status muốn “bái sư” bộ môn AOE đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Điều đặc biệt nằm ở việc người viết status đó lại là 1 hotgirl nổi tiểng trong cộng đồng Arsenal Fanclub Việt Nam là Dương Thị Nhật Lệ.

(Clip) "Cười bò" với những hình ảnh hài hước trong AOE được mô phỏng ra đời thực

(GameSao.vn) - Như clip các bạn vừa xem, đây là hình ảnh vô cùng quen thuộc trong các tựa game chiến thuật nói chung và Đế Chế (Age of Empires) nói riêng.

Dù qua bao nhiêu năm tháng thì AOE vẫn luôn là niềm vui bất tận

(GameSao.vn) - Với mỗi cá nhân có cho mình niềm đam mê thực sự, thì AOE không chỉ là 1 trò chơi hơn ai khác chúng ta hiểu rằng “Dù thời có tàn nhẫn đến đâu thì với AOE đam mê là bất tận”.

Tìm hiểu về thể thức thi đấu mới: Map biển trong AOE

Nói về map biển, AOE cũng có vô vàn điều lý thú mà không phải ai cũng biết và thông thạo. Trong suốt nhiều năm qua, chúng ta thực sự đã quên đi một phần nào đó những giá trị hấp dẫn và độc đáo này của tựa game này. Chính vì vậy, giờ là lúc để AOE có thể trở về với giá trị căn bản và hoàn chỉnh của nó.

Ơn giời, cuối cùng thì map biển cũng được đưa vào hệ thống giải đấu của AOE

Với thói quen chỉ thi đấu ở map Hill Country, hầu hết người hâm mộ và cả những game thủ chuyên nghiệp gần như đã quên mất sự tồn tại của một yếu tố cực kỳ thú vị và hấp dẫn trong AOE. Đó chính là biển, thứ bao phủ 3/4 bề mặt địa cầu.

Giao hữu AOE Việt - Trung 2017: Chim Sẻ nhận thất bại tan nát trước "vua chém" ShenLong

Trong một buổi tối với phong độ không phải là cao nhất, Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu bạc nhược và chịu thất bại trong cả 3 kèo đấu với một kịch bản không thể thất vọng hơn. ShenLong đã tuyên chiến với AoE Việt trong năm mới 2017 với một phong độ vô cùng khủng khiếp. Cùng nhìn lại trận thua tan nát của Chim Sẻ trước ShenLong ngày hôm qua.

Giao hữu AOE Việt - Trung 2017: Kèo đấu của những tài năng thiên bẩm

(GameSao.vn) - Luôn là vậy, mỗi kèo đấu có sự góp mặt của 2 con người này đều mang đến cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc rất riêng và đặc biệt. Càng đặc biệt hơn nữa khi vào thứ 5 ngày 9/2 tới đây, cả Chim Sẻ Đi Nắng và ShenLong sẽ thi đấu 3 thể loại rất thú vị đó là:

[AOE] Năm 2017 bắt đầu với những thất bại liên tiếp của Chim Sẻ Đi Nắng

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017.

Hồng Anh bại trận trước cao thủ Trung Quốc trong trận đấu giao hữu Việt - Trung

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ thi đấu, cuộc đối đầu giữa Tiểu Thủy Ngư và Hồng Anh đã khép lại với phần thắng nghiêng về phía đại diện của Trung Quốc.