giun quế

Cập nhập tin tức giun quế

Cử nhân về nuôi giun, tỉnh khen sáng tạo khi lãi 500 triệu/năm

Vào Nam lập nghiệp, nhưng thu nhập không đủ trang trải cuộc sống và giúp đỡ gia đình, anh Thành đã trở về quê nuôi giun quế. Đến nay, trừ chi phí mỗi tháng anh bỏ túi 40 triệu tiền lãi.

Nữ thiếu tá về hưu nuôi giun quế thu gần 6 tỷ mỗi năm

Nữ thiếu tá về hưu Nguyễn Thị Liên (Sóc Sơn, Hà Nội) đã đầu tư thành công mô hình nuôi giun quế làm dược liệu và thức ăn chăn nuôi, mang lại doanh thu gần 6 tỷ đồng mỗi năm.

Lợn ăn tảo xoắn, lợn tắm trà xanh: Hàng hiếm, đắt khách ngày tết

Lợn tảo xoắn, lợn trà xanh, lợn giun quế, thảo dược hay lợn đen Tây Ban Nha,... đang vô cùng đắt khách trong dịp Tết Nguyên đán bởi được cho là có nhiều giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon đặc biệt.

Gà, lợn giun quế: Hàng hiếm một thời tràn ra thị trường với giá rẻ

Nhờ chủ động được nguồn giun quế, các thực phẩm như gà, lợn, xúc xích tươi làm từ thịt lợn giun quế ngày càng nhiều và rẻ.

Ruốc giun: Mẹ ghê tay run rẩy tẩm bổ cho con

Nói tới ruốc giun, nhiều bà mẹ rùng mình kinh hãi, không dám nếm thử. Song, thấy quảng cáo là giàu đạm, giúp tăng sức đề kháng, cải thiện chứng biếng ăn,... họ vẫn lùng mua ruốc giun quế quyết tẩm bổ cho con.

Rượu giun tặng chồng: 'Thần dược' không dám mời ai?

Nhiều người đang lùng mua giun quế để về ngâm rượu tẩm bổ hay làm thực phẩm.

Lợn giun quế: Bí mật của độc ăn một lần là mê

Giun quế được nuôi và cho ăn phân bò, sau một tháng đem nghiền nát trộng với cám ngô, bã bia, rau,... đun lên làm thức ăn cho lợn. Đây chính là bí quyết của người nuôi lợn giun quế.