game hot nhất 2017

Cập nhập tin tức game hot nhất 2017

Overwatch ra mắt chế độ chơi mới kết hợp yếu tố VR mang tên gọi Omniums Invasion

(GameSao.vn) - Mặc dù tựa game Overwatch ban đầu không phải là trò chơi đấu súng thực tế ảo (VR), tuy nhiên hãng Blizzard vẫn đang miệt mài tạo ra một chế độ có thể kết hợp với hệ thống VR đang rất hot hiện nay. Chế độ này có tên gọi là Omniums Invasion, chỉ có thể tham gia thông qua các thiết bị VR hiện nay như Oculus Rift, HTC Vive và PlayStation VR.

Game bom tấn Skyforge sắp xuất hiện trên PS4 vào tháng 4 tới

(GameSao.vn) - Ngày 28/3 tới đây thì Skyforge sẽ mở cửa thử nghiệm và đến ngày 11/4 thì chính thức mở rộng cửa đón toàn bộ game thủ sở hữu máy PS 4 vào chơi.

Sự thành công của Super Mario liệu đã đủ khiến Nintendo hài lòng?

Chưa đầy một tuần, Super Mario Run trên thiết bị iOS đã thu hút được hơn 40 triệu người chơi. Đó là một thành tích khá ấn tượng, tuy nhiên không có nghĩa là 40 triệu người chơi đó đã chi ra 9,99 đô la Mỹ để mua trọn gói phiên bản hoàn chỉnh của game.

Chưa đến Cá tháng tư nhưng người chơi Pokemon Go đã bị "lừa" một vố quá đau

(GameSao.vn) - Các huấn luyện viên trong Pokémon GO vừa mới chớm mừng vì đã bắt được một con Magikarp vàng quý hiếm, thì ngay lập tức tá hỏa vì bị lừa một vố nhớ đời.

Brain Dots - Tựa game hại não đã thu hút đến 50 triệu người chơi toàn thế giới

(GameSao.vn) - Nhiệm vụ chính của người chơi trong Brain Dots là hoá thân thành Ông Tơ Bà Nguyệt và dùng trí tưởng tượng và sự khéo léo của mình để tạo nên những nét vẽ nhằm kết duyên cho hai chấm tròn xanh và hồng.

Super Jungle Man - Tựa game tương đồng Super Mario có đồ họa siêu dễ thương

(GameSao.vn) - Lối chơi khá tương đồng với tựa game Super Mario, tuy nhiên Super Jungle Man vẫn hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng game thủ.

Thiên Tử 3D - Bom tấn của VTC Game lộ ảnh Việt hóa cực đẹp

(GameSao.vn) - Như vậy là game thủ sắp có cơ hội trải nghiệm bom tấn Quốc chiến mới nhất của “cha đẻ” Cửu Âm Chân Kinh – Thiên Tử 3D ngay tại Việt Nam.

Pillars of Eternity 2 - tựa game hút tiền siêu kinh khủng trong năm 2016

Pillars of Eternity 2 - hậu bản của game nhập vai rất thành công năm 2015 vừa được công bố đã đạt kinh phí 1 triệu USD một cách dễ dàng.

Crash Force - Game đua xe bắn súng cho bạn 1 vé về tuổi thơ

(GameSao.vn) - Crash Force là game đua xe bắn súng thế hệ mới đầy máu lửa của nhà phát triển Ascanio Entertainment vừa cho ra mắt trên Steam ở dạng Early Access. Nếu bạn muốn trở lại tuổi thơ, hãy nhanh tay tải game.

Gần 1 phút trải nghiệm tựa game đầy ám ảnh Stair Quest

(GameSao.vn) - Stair Quest là một trò chơi giải trí đòi hỏi bạn phải có cảm nhận tốt về hành ảnh và âm thanh trong trò chơi. Việc bạn cần làm trong game là di chuyển lên cầu thang. Với một việc tưởng như đơn giản như vậy nhưng không hề dễ tí nào.

Trào lưu khoe thú cưng thật và ảo “khuấy đảo” cộng đồng mạng

(GameSao.vn) - Hình ảnh Khởi My khoe chú chó “phiên bản mini” trong game Nông Trại Vui Vẻ giống hệt chó cưng Choin đã trở thành “mồi lửa” tạo nên trào lưu khoe thú cưng cực sôi động trong giới trẻ.

HOT: Game thủ sẽ được trải nghiệm For Honor - sản phẩm mới của Ubisoft vào ngày hôm nay

(GameSao.vn) - Tin nóng hôm nay khi Ubisoft vừa chính thức thông báo tựa game mới nhất của họ sẽ phát hành trong tháng 2 nay có thể trải nghiệm trước và hoàn toàn miễn phí.

Nefarious - Lạ lùng với tựa game cho bạn làm boss cuối ngay từ đầu

Nhiệm vụ của bạn trong Nefarious là bắt cóc thành công 5 công chúa và tiêu diệt đám anh hùng dám cả gan ngáng đường mình.

Mãn nhãn với trailer phô diễn cảnh đẹp của Horizon: Zero Dawn

Horizon: Zero Dawn tiếp tục thể hiện chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh trong đoạn trailer mới tung ra ngày hôm nay.