game kinh dị hay nhất

Cập nhập tin tức game kinh dị hay nhất

Resident Evil 7 chắc chắn sẽ đáng sợ hơn rất nhiều nếu không bị cắt

Một vài chia sẻ thú vị của đội ngũ phát triển về tựa game kinh dị Resident Evil 7.

Úc chính thức gỡ lệnh cấm phát hành Outlast 2

(GameSao.vn) - Một tuần sau khi ban hành lệnh cấm với Outlast 2, chính phủ Australia cuối cùng cũng đã phải thu hồi lại quyết định này.

Bad Dream:Coma - Sẽ ra sao khi bạn trải qua một giấc mơ tồi tệ?

(GameSao.vn) - Game kinh dị luôn là đề tài tuyệt vời để khai thác cho các nhà sản xuất độc lập, đôi khi không cần phải quá cầu kỳ hay quá nhiều kinh tế mới có thể tạo được một sản phẩm tốt, điều cần làm đó là ý tưởng và một phong cách chơi độc đáo.

Điều gì đã làm bạn bị cuốn hút bởi những tựa game kinh dị ?

Điều gì đã khiến chúng ta thích chơi game kinh dị và ngày càng hào hức được động tay vào những sản phẩm mới thời nay? Dưới đây có thể là một vài lí do cơ bản để giải thích hiện tượng thú vị này.

2Dark - Trở thành thám tử giải cứu những đứa trẻ bị bắt cóc

Đáng tiếc rằng, ý tưởng thì hay, nhưng tựa game kinh dị 2Dark lại được thực hiện quá cẩu thả và đáng thất vọng

Chứa nhiều cảnh máu me bạo lực, Outlast 2 chính thức bị cấm cửa tại Úc

Với việc bị Ủy ban phân loại của chính phủ Australia từ chối, tựa game kinh dị đáng chờ đợi nhất năm 2017 – Outlast 2 đã chính thức bị cấm phát hành tại quốc gia này.

Reporter: Giải mã những ám ảnh kinh hoàng trong khách sạn huyền bí

(GameSao.vn) - Được phát hành bởi AGaming+, Reporter là một trò chơi hấp dẫn dành cho những game đam mê thể loại kinh dị trên thiết bị di động.

Những khoảnh khắc khiến người chơi "nổi da gà" trong series Silent Hill (Ngọn đồi im lặng)

Vẫn thích dọa nạt người chơi bằng những cảnh tượng vô cùng quái dị, ám ảnh và không hề báo trước, “Silent Hill 4: The Room” một lần nữa làm người chơi nhớ đến bằng hình ảnh… đầu người khổng lồ cứ nhìn chừng chừng vào từng hành động của nhân vật khi bạn điều khiển Henrys lang thang trong bệnh viện.

Bom tấn kinh dị The Walking Dead công bố ngày phát hành phần 3

(GameSao.vn) - The Walking Dead: A New Frontier là tựa game kinh dị được phát triển dựa theo nội dung của loạt truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman.

Sweet Home - Tựa game đặt nên móng cho sự thành công của Resident Evil

Không chỉ có series “Resident Evil” phải cảm tạ “Sweet Home”, mà cả thể loại kinh dị sinh tồn phải tôn kính tựa game “cụ tổ” này. Nếu không có những khái niệm tuyệt vời về gameplay lẫn hình ảnh của “Sweet Home”, thể loại game kinh dị có lẽ đã không bao giờ tồn tại.

Sợ người chơi bị ngất vì hoảng sợ, Resident Evil 7 đã phải cắt bỏ cảnh này

Một trong những cảnh ghê rợn nhất Resident Evil 7 đã phải sửa lại để... bớt kinh dị

Dù không đầu tư nhiều nhưng các game kinh dị này vẫn đủ sức dọa bạn "chết khiếp"

(GameSao.vn) - Là dự án đầu tiên của nhà phát triển độc lập NVYVE Studios, “P.A.M.E.L.A.” là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn, đưa người chơi khám phá một thế giới quan viễn tưởng đặc sắc.

Capcom thở phào khi Resident Evil 7 hoàn vốn trước "cơn bão" crack

Điều mà Capcom thực sự không nghĩ đến, và cũng là thứ gây ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng tới doanh số của Resident Evil 7 chính là việc nó bị crack chỉ sau 5 ngày ra mắt

Resident Evil 7 chào đón bản mở rộng nội dung game vào lễ Valentine 2017

Giữ đúng lời hứa, Capcom đã chính thức ra mắt bản mở rộng nội dung lần 2 cho Resident Evil 7 như một món quà gửi tặng đến các game thủ FA trong ngày lễ Valentine

Hollow Halls - Tựa game đáng sợ bắt nhân vật chính phải di chuyển bằng xe lăn

Sự đáng sợ của tựa game kinh dị Hollow Halls đến từ việc nhân vật chính bị giới hạn về mặt di chuyển khi phải ngồi xe lăn.

Doanh số của Resident Evil 7 vẫn thua kém 2 phần trước

Theo công bố mới nhất của Capcom, Resident Evil 7 đã bán ra được 3 triệu bản trên toàn thế giới.

Chiêm ngưỡng 7 phút hình ảnh cực ấn tượng của tựa game kinh dị Little Nightmares

(GameSao.vn) - Trong Little Nightmares, thay vì tránh xa những khu vực tối tăm như các tựa game kinh dị khác thì người chơi lại cần phải ẩn nấp trong bóng tối để tránh bị phát hiện bởi những sinh vật dị dạng.

Remothered Tormented Fathers - Bạn sẽ làm gì nếu bị lạc vào nhà của một kẻ tâm thần?

Remothered Tormented Fathers là một tựa game kinh dị mà ở ấn tượng đầu tiên mang nhiều nét tương đồng với Outlast, Resident Evil 7.

Husk - Tựa game kinh dị hồi hộp không kém Resident Evil 7

Husk là một tựa game kinh dị mới ra mắt trên Steam ngày hôm nay cũng sở hữu góc nhìn người thứ nhất và bối cảnh nhà hoang giống Resident Evil 7.

Resident Evil 7 bị game thủ ở quê nhà quay lưng

Thêm một tín hiệu đáng buồn dành cho Resident Evil 7. Không rõ tương lai series sẽ đi về đâu nếu tình trạng này tiếp diễn trong những tháng tới.