game MOBA hay nhất

Cập nhập tin tức game MOBA hay nhất

Odin Crown - Tựa ARPG phá cách theo kiểu MOBA sẽ khiến bạn thích thú

(GameSao.vn) - Đây là tựa game nhập vai đầu tiên của Gamejeans lồng ghép yếu tố MOBA vào hệ thống PvP trên nền đồ họa dễ thương và tràn đầy màu sắc theo phong cách Nhật Bản.

Hero Combo ra mắt, khai phá đấu trường DOTA vs LOL đầu tiên năm 2017

(GameSao.vn) - Hero Combo, tựa game được cộng đồng mong đợi sẽ mở ra một đấu trường chung giữa 2 MOBA huyền thoại DOTA 2 và LOL có ngày ra mắt chính thức vào 22/02/2017.

Giải đấu Road of the King sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Warcraft 3 Việt Nam

(GameSao.vn) - Sau một tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải đấu Warcraft 3 Road Of The King với quy mô hoành tráng ,chuyên nghiệp đã bế mạc thành công và rực rỡ.

Planet of Heroes - Tựa game MOBA đáng chơi nhất trên smartphone đã xuất hiện

Trải qua 3 phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành Android, Planet of Heroes cuối cùng cũng đã cập bến iOS với phiên bản chính thức.

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

(GameSao.vn) - Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực Hà Nội.

Game thủ Huyền Thoại MOBA tố NPH VTC Mobile chậm trao thưởng tới 2 tháng

Cụ thể, game thủ Đ.Q.T lên tiếng phản ánh rằng mặc dù kết thúc giải đấu là tháng 6, nhưng NPH VTC Mobile cứ liên tục trì hoãn việc trao giải thưởng, và cho đến nay đã là cuối tháng 8 mà anh vẫn chưa nhận được tiền thưởng từ giải đấu MOBA.