game mobile đua xe

Cập nhập tin tức game mobile đua xe

Có “em” Pet Búp bê Tuyết đang khiến Racer ZingSpeed Mobile xuyến xao

Pet không phải là điều quá mới lạ với các tay đua của ZingSpeed Mobile, thế nhưng Pet Búp bê Tuyết thực sự đang cực hot trong mùa đông tuyết lạnh của tựa game này nhé!

ZingSpeed Mobile bạo tay chi quà cho Racer Việt vào ngày game tròn 01 tuổi

Đây là lần đầu tiên, ZingSpeed Mobile không tiếc tay khi tung rất nhiều quà tặng dành cho Racer nhân ngày game tròn 01 tuổi. Tổng trị giá quà trong game tương đương đến năm trăm triệu VND, đây thực sự là lần chi bạo tay nhất của BĐH ZingSpeed Mobile trong 01 năm qua.

Chạm tay vào quái xế tại sinh nhật ZingSpeed Mobile

Quái xế đó đích thị là xe A - Người Dẫn Đầu. Đây được xem là món quà “siêu to khổng lồ” mà ZingSpeed Mobile gửi đến cộng đồng Racer Việt nhân dịp game vừa tròn 01 tuổi.

Xe đua hạng sang đồng loạt xuất hiện ở ZingSpeed Mobile

Là tin nóng hổi vừa thổi vừa ăn nhé anh em Racer! Ít nhất có 5 “con xe” hạng siêu sang cùng đổ bộ trong đợt này. Rồi đây ZingSpeed Mobile sẽ tưng bừng với những đường đua tốc độ và đầy hấp dẫn!

Cận cảnh 7 “hóng” trước thềm sinh nhật ZingSpeed Mobile

Được lời như cởi tấm lòng – đó là tâm trạng của rất nhiều Racer ZingSpeed Mobile Việt Nam khi Ban Điều Hành mở một chuyên mục “lắng nghe tiếng nói Racer” tại fanpage trò chơi.

Giải đấu quốc gia ZingSpeed National Cup Season 1 có tổng giải thưởng đến 500 triệu

Đây là giải đấu đầu tiên mà ZingSpeed Mobile tổ chức dành cho cộng đồng Racer Việt nhân dịp sinh nhật game tròn 01 tuổi. Theo cơ cấu tổ chức, giải ZingSpeed National Cup Season 1 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 – 15/12.

ZingSpeed Legends Cup 2019: Chỉ còn 30 tiếng để đăng ký tham dự giải

Sau hơn 2 ngày mở đăng ký, ZingSpeed Legends Cup 2019 sẽ chính thức đóng đăng ký vào 23h59 ngày 18/6/2019. Như vậy, các tay đua chỉ còn khoảng 30 tiếng để quyết định và thực hiện các bước đăng ký tham dự giải đấu.

ZingSpeed Mobile công bố thông tin giải đấu quốc gia đầu tiên: ZingSpeed Legends Cup 2019

Không chỉ là giải vô địch quốc gia đầu tiên, ZingSpeed Legends Cup 2019 còn là cơ sở để lựa chọn ra những tuyển thủ sáng giá nhất tham gia giải vô địch châu Á - ZingSpeed Asian Cup - diễn ra tại Trung Quốc trong mùa hè này.

Bí kíp “chinh phục” Speed Pass dành cho Racer ZingSpeed Mobile

Ra mắt trong phiên bản mới Bứt Tốc Chạm Vinh Quang, hệ thống Speed Pass đang được nhiều Racer ZingSpeed Mobile quan tâm bởi nhiều phần thưởng hấp dẫn và hiếm có từ tính năng này.

Phiên bản mới của ZingSpeed Mobile chính thức đến tay Racer

Cùng với những tính năng mới, ZingSpeed Mobile còn mở những sự kiện dành riêng cho phiên bản Bứt Tốc Chạm Vinh Quang.

ZingSpeed Mobile công bố thông tin phiên bản mới

Bứt Tốc Chạm Vinh Quang sẽ là tên phiên bản mới nhất của ZingSpeed Mobile, đến tay game thủ vào ngày 11/4.

ZingSpeed Mobile: Tốc độ bộc lộ kỹ năng

Sau tất cả, kỹ năng mới là yếu tố then chốt quyết định thứ hạng của các tay đua trên những cung đường đầy thử thách trong ZingSpeed Mobile.

Thể hiện bản lĩnh với những kiểu đua sành điệu trong ZingSpeed Mobile

Không phải đơn giản mà ZingSpeed Mobile vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành tựa game được yêu thích, chính bởi những chế độ đua đa dạng và đầy thách thức đối với các tay đua.

Ca sĩ Bảo Anh là gương mặt đại diện của ZingSpeed Mobile

Từ một nàng công chúa tinh khôi thuở Safe and sound, Bảo Anh đã lột xác trở thành một trong những mỹ nữ quyến rũ nhất showbiz Việt. Gương mặt thơ ngây, vóc dáng nóng bỏng... lần này Bảo Anh xuất hiện trên đường đua của ZingSpeed Mobile như một racer thứ thiệt.

Đã có thể chơi ngay ZingSpeed Mobile từ hôm qua 11/12

10 giờ sáng qua 11/12, ZingSpeed Mobile do VNG độc quyền phát hành đã bắt đầu giai đoạn Alpha Test (có reset nhân vật).

ZingSpeed Mobile mở cửa thử nghiệm vào ngày 11/12

Sau những thông tin nhỏ giọt ban đầu, ZingSpeed Mobile bất ngờ thông báo ngày ra mắt, chính thức đến tay game thủ Việt vào 10g sáng 11/12.

ZingSpeed Mobile – Truyền nhân của tựa game đua xe số 1 Việt Nam

Sau gần 10 năm đồng hành cùng game thủ Việt trên PC, ZingSpeed chính thức trở thành “tựa game bỏ túi” – ra mắt trên nền tảng di động.

Đã có thể đăng ký ngay ZingSpeed Mobile

Sáng 30/11, tựa game ZingSpeed Mobile bất ngờ cho phép người chơi đăng ký sớm.