game mobile hay nhất 2016

Cập nhập tin tức game mobile hay nhất 2016

War Commander – gMO chiến thuật đồ hoạ siêu khủng đã có mặt trên Mobile

(GameSao.vn) - Là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, War Commander: Rogue Assault đã mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

[Infographic] Tìm hiểu về tuyệt chiêu chiến đấu Bắn đâu trúng đó của GunPow

(GameSao.vn) - Là game mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới, GunPow mang đến nhiều trải nghiệm bắn tẹt ga, PK tẹt khói cho người chơi. Trong những trận đối đầu căng thẳng, người chơi luôn tìm kiếm những tuyệt chiêu chiến đấu để “kéo-thả-bắn” chính xác mục tiêu.

Năm 2016 cộng đồng TLBB 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

(GameSao.vn) - Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành. Cộng đồng game thủ TLBB 3D Mobile đã có những giây phút thăng hoa và phát triển mạnh mẽ trong năm 2016.

Tam Quốc Bá Nghiệp: “Bom tấn” chiến thuật cực kì hấp dẫn đã về Việt Nam

(GameSao.vn) - Hấp dẫn game thủ bởi lối chơi chiến thuật thời gian thực, làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc vài tháng trước và hàng loạt các tính năng độc nhất vô nhị, Tam Quốc Bá Nghiệp đảm bảo sẽ là game về đề tài Tam Quốc hay nhất nửa cuối 2016.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

(GameSao.vn) - Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Cùng chơi thử những siêu phẩm về huyền thoại Lý Tiểu Long nhân ngày sinh nhật ông

Nhân dịp sinh nhật của Lý Tiểu Long, chúng ta hãy cùng điểm qua những tựa game thú vị về nhân vật huyền thoại này nào.

5 game mobile đầy ma mị mà tín đồ game kinh dị không thể bỏ qua

Phải công nhận rằng thể loại game mobile giải đố pha chút ma quái luôn có cách riêng để thu hút và hấp dẫn người chơi.

[Infographic]Bạn có biết bí kíp để thành cao thủ trong Tứ Đại Danh Bổ

(GameSao.vn) - Đã bao giờ, bạn tự hỏi, làm thế nào để có thể có được những bước tiến nhanh chóng trên con đường Đế Vương trong Tứ Đại Danh Bổ hay chưa?

TLBB 3D Mobile: Mẹo “cày kéo” hiệu quả nhất trên Nga My Sơn

(GameSao.vn) - Bản đồ luyện công mới đang được số ít game thủ truyền tai nhau như một địa điểm tăng cấp tốt nhất hiện nay.

Cơn sốt giải trí Disney Catch Catch chính thức ra mắt

(GameSao.vn) - Disney Catch Catch, tựa game giải trí nhẹ nhàng dành cho giới trẻ, sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tháng 6 này. Đây là tựa game duy nhất tại thị trường Việt có bản quyền chính thức từ Disney, tên tuổi gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ.

Game thủ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đồng loạt gửi 'tâm thư' đòi NPH ra server mới

(GameSao) - Game thủ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đồng loạt gửi 'tâm thư' đòi NPH ra server mới. Trước phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, VTC Mobile quyết định ra S22 mang tên Trấn Viễn Quan vào 10h19' ngày 20/06/2016.

TLBB 3D Mobile lột xác bất ngờ với bản cập nhật Nga My Xuất Thế

(GameSao) - Trong phiên bản lần này, game thủ có thêm môn phái mới, bản đồ mới, một hệ thống tăng lực chiến khác lạ, cùng nhiều loại phần thưởng giá trị hơn trước rất nhiều.

Nga My phái - chuyện về những thiếu nữ gánh team xinh đẹp

(GameSao) - Vừa bơm máu cho đồng đội, rút máu đối phương, lại có thêm nhiều kỹ năng khống chế thần sầu, Nga My là mảnh ghép không thể thiếu trong mọi tổ đội TLBB 3D Mobile.

Thỏa mãn ước mơ hóa thân thành siêu anh hùng trong Biệt đội chibi

(GameSao.vn) - Được hóa thân thành các siêu anh hùng luôn là ước mơ từ thuở bé của rất nhiều người. Hoặc chí ít, ai cũng đã từng có suy nghĩ thoáng qua như thế. Vậy nhưng, chắc ai cũng biết rằng, chuyện đó thật sự quá… hoang đường.

Say mê cùng tựa game bóng đá vui nhộn cùng Euro 2016

Tựa game mà chúng tôi muốn nói tới ở đây có tên gọi Pixel Cup Soccer 16 hứa hẹn sẽ mang tới những trận cầu đinh cực vui nhộn giúp bạn giải trí và thư giãn trong khi mùa EURO 2016 đang cận kề.

Tower Defense: Civil War - gMO thủ thành cực hot cho hè 2016

(GameSao) - Theo đánh giá chung của GameSao thì nếu bạn đã chơi tốt Galaxy Defense 2 thì không có cớ gì để bạn không dành thời gian của mình để trải nghiệm Tower Defense: Civil War.

Long Kỵ Chiến - game mobile được cho là hay nhất hè 2016

(GameSao) - Long Kỵ Chiến đã chính thức ra mắt tại Việt Nam!