game mobile hay nhất

Cập nhập tin tức game mobile hay nhất

Làm thế nào để có thể trở nên “bá đạo” trong Dynasty Warriors: Unleashed

(GameSao.vn) - Muốn trở nên thiên hạ vô địch trong Dynasty Warriors: Unleashed thì cần phải chú ý một số bí kíp cơ bản sau đây

Bom tấn Dynasty Warriors: Unleashed sắp ra mắt phiên bản tiếng Việt

(GameSao.vn) - Vào ngày 30/3 tới đây, Bom tấn Dynasty Warriors: Unleashed của Nexon sẽ chính thức ra mắt phiên bản Global. Đặc biệt, trong phiên bản này, game thủ Việt cũng được Nexon ưu ái khi có thể chơi với phiên bản hoàn toàn bằng tiếng Việt.

The Big Journey - Bước chân vào cuộc phiêu lưu cùng anh chàng mèo béo dễ thương

(GameSao.vn) - The Big Journey hứa hẹn sẽ là cái tên phù hợp với game thủ ở mọi độ tuổi mà vẫn đảm bảo yếu tố “gây nghiện” cực thú vị.

Những tựa game cũ nhưng khi chơi lại vẫn mang lại cảm xúc khó tả

Cùng chúng tôi điểm qua những game mobile dù đã ra mắt từ lâu nhưng chơi vẫn hay cho tới thời điểm hiện tại.

Độc Cô Cửu Kiếm chính thức nói lời tạm biệt game thủ

(GameSao.vn) - Một trong những tựa game kiếm hiệp trên PC rất thú vị – Độc Cô Cửu Kiếm, đã chính thức đưa ra lời chia tay game thủ sau 4 năm ra mắt ở Việt Nam.

gMO giải đố cực kỳ thú vị Linia đang cho tải về miễn phí

(GameSao.vn) - Đây là một tựa game giải đố nghe có vẻ đơn giản nhưng cực kỳ hack não.

Game thủ 67 tuổi qua đời vì bị suy tim sau khi bắt được Pokemon Lapras

(GameSao.vn) - Một game thủ 67 tuổi người Singapore đã lên cơn đau tim và qua đời sau khi ông bắt được Lapras.

Miss Ỷ Thiên 3D - “Truy Tìm mỹ Nữ Vạn Người Mê: Vòng 1 kịch tính đã chính thức kết thúc

(GameSao.vn) - Kết thúc vòng 1 đầy kịch tính, TOP 3 “Truy Tìm mỹ Nữ Vạn Người Mê” - Ỷ Thiên 3D đã chính thức được hé lộ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Để được yêu thì phải chiến!

(GameSao.vn) - Xưa có ném tú cầu tuyển phò mã, nay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có tỷ võ để chiêu mộ tướng công và phu nhân. Kết hôn luôn rất được quan tâm ở các tựa game kiếm hiệp, việc ra mắt tính năng Tỉ Võ Chiêu Thân được xem là tiền đề cho các cặp phu thê sau này.

Chuckie Egg 2017 - gMO phong cách 4 nút đưa bạn về tuổi thơ

(GameSao.vn) - Chuckie Egg 2017 hứa hẹn sẽ trở thành một tựa game cần phải có trong danh sách những tựa game xả stress của cộng đồng game thủ Việt, nhất là những game thủ 8x, 9x đời đầu.

InterPlanet - Game phiêu lưu 3D bối cảnh không gian giả tưởng cực hấp dẫn

InterPlanet là game chiến thuật phiêu lưu 3D cho di động được xây dựng trong một thế giới khoa học viễn tưởng nơi mỗi người chơi sẽ chỉ huy một hạm đội phi thuyền chiến đấu.

Splash! Magikarp - Tựa game mang phong cách Pokemon sắp ra mắt game thủ

(GameSao.vn) - Đây là một sản phẩm của nhà phát triển Select Button.

Rurouni Kenshin sắp có phiên bản game trên mobile

Nhận thấy Rurouni Kenshin vẫn còn sức hút, mới đây Bandai Namco đã quyết định sẽ cho ra mắt một tựa game mobile riêng về nhân vật này.

Pokemon GO có thể bị cấm ở Mỹ vì tội danh "phá hoại công viên"

Với Pokemon Go, Nintendo đã tạo một cú nổ vang trời trong mảng game di động, và nhắc nhở phần lớn trong chúng ta lý do tại sao lại yêu thích Pokemon ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vâng, phần lớn, ngoại trừ quận Milwaukee County.

Cơ hội cuối nhận giftcode Tân thủ game Vua Chinh Phạt (King’s Raid : The Legend of Aea)

(GameSao.vn) - Tựa game Nhập vai chiến đấu Thời gian thực Vua Chinh Phạt (tên tiếng Anh: King’s Raid : The Legend of Aea) gia hạn thời gian sự kiện Báo danh sớm đến 13 tháng Hai.

Dragon Finga - Khổ luyện để trở thành huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long

Dragon Finga là game hành động nhập vai khá hay và vui nhộn về chiến đấu kungfu trên thiết bị trên các thiết bị di động.

Clash of Panzer - Khi gái xinh sử dụng vũ khí hạng nặng

(GameSao.vn) - Lấy bối cảnh Thế chiến thứ 2, Clash of Panzer hứa hẹn đưa người chơi vào những cuộc chiến khốc liệt nhưng cũng không kém phần "nóng bỏng".

Những tựa game nhập vai không có chức năng auto PK nhưng vẫn hấp dẫn

(GameSao.vn) - Đây đều là những tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật đã và đang thu hút được rất nhiều game thủ di động tham gia.

Toon Space Adventure - Game phiêu lưu do người Việt làm khiến dân tình phát sốt

(GameSao.vn) - Toon Space Adventure với các tính năng đặc sắc như : Đồ họa đẹp, Gameplay vui nhộn, dễ dàng chơi và điều khiển. Mọi chi tiết trong game đều rất mượt mà, lượng quái vật đa dạng và phong phú sẽ thực sự là 1 thử thách đối với mọi game thủ.

Chòm sao nào làm nông giỏi nhất trong năm Đinh Dậu?

(GameSao.vn) - Nếu Bảo Bình có tâm hồn bay bổng, thích chăm sóc, vun vén cho vườn hoa, thì Cự Giải lại tỉ mỉ, siêng năng bắt sâu, còn Kim Ngưu thì sáng tạo với khu vườn đầy màu sắc. Hãy cùng khám phá xem cung hoàng đạo nào làm nông giỏi nhất nhé!