game mobile hot nhất 2016

Cập nhập tin tức game mobile hot nhất 2016

Bản mobile của Dark and Light chính thức được Snail Games công bố

(GameSao.vn) - Đây có lẽ là một món quà rất thú vị cho dịp lễ tết năm nay mà Snail Games mang lại cho game thủ.

Clash of Clans đang đứng trước nguy cơ bị khai tử vì cổ vũ bạo lực?

(GameSao.vn) - Theo trang BBC, cơ quan chính phủ Iran đã căn cứ vào báo cáo nghiên cứu liên quan mà các nhà tâm lý học cung cấp, hi vọng cấm được các game thủ chơi Clash of Clans, bởi vì tựa game này cổ vũ bạo lực (?) và chiến tranh bộ lạc, hơn nữa quá dễ bị nghiện.

Tham gia vào cuộc đua đường trường khốc liệt với Hot Wheels: Race Off Mobile

(GameSao.vn) - Lấy cảm hứng từ những chiếc xe hot wheel – đồ chơi gắn với tuổi thơ của không ít game thủ, Hutch Games và Mattel đã hợp tác và cho ra mắt tựa game mới mang tên Hot Wheels: Race Off.

Chuyện khó tin trong làng game Việt: Chi 100k đứng top 1 server!

(GameSao.vn) - Các bạn có tin được không, chỉ với 100.000 VNĐ game thủ này hiện đang đứng top server của một game mobile.

Game thủ GunPow phát sốt với “Chuyện của những con gà”

(GameSao.vn) - Mới đây, trên fanpage chính thức của GunPow - game bắn súng toạ độ thế hệ mới đã đăng tải đoạn clip “Chuyện của những con gà”. Câu chuyện gần như đã đánh trúng phóc tâm tư thầm kín của mọi game thủ GunPow khi rơi vào những tình huống “không thể tin được” với những đồng đội khó đỡ của mình.

Mộng Bá Vương tổ chức Offline hoành tráng với ngập tràn quà tặng

(GameSao.vn) - Vào chiều ngày 17/12 vừa qua, nhà phát hành uy tín VTC Mobile đã tổ chức buổi Offline mừng ra mắt tựa game Mộng Bá Vương 3D - – Thể hiện cá tính thỏa mãn ước mơ. Buổi họp báo có sự góp mặt của các trang tin game uy tín trong nước và đông đảo game thủ yêu dòng game PK trên mobile đến tham dự.

Đã mắt khi trải nghiệm đồ hoạ nét căng của GunPow

(GameSao.vn) - Chính thức lên kệ ngày 14/12, GunPow đã trở thành “tâm điểm” của làng game bắn súng toạ độ Việt. Chưa kể đến lối chơi tích hợp “kéo-thả-bắn” hay hệ thống nhiệm vụ, trang bị hấp dẫn thì GunPow đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đồ hoạ quá xuất sắc, vượt xa những gì game thủ mong đợi.

Pokemon GO không phải là tựa game được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2016

(GameSao.vn) - Google vừa đưa ra thống kê dữ liệu tìm kiếm của mình trong năm 2016 vừa qua. Cùng tìm hiểu xem, game thủ Việt chúng ta quan tâm tới tựa game nào nhất.

Pokemon Go hợp tác với chuỗi Cafe Starbuck để hút người chơi

(GameSao.vn) - Mới ra mắt không lâu, nhưng người chơi Pokemon Go đã chóng chán - Niantic Inc sẽ hợp tác với Starbuck để giúp trò chơi thêm hấp dẫn - Vậy có gì hot?

Khám phá thế giới muôn màu trong gMO siêu khó Samorost 3

Samorost 3, tựa game phiêu lưu giải đố độc đáo từ hình ảnh lẫn lối chơi này đã chính thức lên Android.

Epic of Kings - Game chặt chém đỉnh cao đã có mặt trên Android

Đặt nặng lối chơi giống với Infinity Blade nhưng Epic of Kings cũng không quên thêm vào những nét cá tính riêng biệt cho mình.

Một loạt ưu đãi khủng mà Pokemon GO sắp dành cho người chơi

Để tri ân cộng đồng game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới, mới đây Niantic đã quyết định cho ra mắt sự kiện mới.

Vua Chiến Hạm: Bom tấn chiến thuật quân sự Hàn Quốc cập bến Việt Nam

(GameSao.vn) - Chiến thuật theo lượt đã không còn là một lối chơi mới tại Việt Nam. Tuy nhiên, với Vua Chiến Hạm, game thủ sẽ được tiếp xúc với 1 game chiến thuật cực kì chi tiết liên quan tới quân sự và thủy chiến, thứ còn quá ít tại thị trường game Việt.

Star Wars: Force Arena - game MOBA mang phong cách theo Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao.vn) - Là một tựa game MOBA nên gamelay của Star Wars: Force Arena chủ yếu tập trung vào tính năng PvP thời gian thực.

Game online đồ họa đỉnh cao Bless Online đã xuất hiện trên di động

(GameSao.vn) - Theo đó, một phiên bản di động của bom tấn xứ Hàn Bless Online đang được Longtu Games phát triển với bản quyền chính thức từ Neowiz Games.

Maple Blitz X - Tựa game chiến thuật MOBA pha trộn thẻ bài của Nexon

(GameSao.vn) - Tại G-Star 2016, đại gia Nexon đã công bố một đoạn trailer mới của Maple Blitz X qua đó phô diễn hình ảnh đồ họa đẹp mắt và lối chơi cơ bản.

Xuất hiện “soái ca” làm đầu tàu tổ chức offline cho cộng đồng ở xứ Gà

(GameSao.vn) - Cuối tháng 10 vừa qua, cộng đồng xứ Gà có buổi offline “tự phát” do một game thủ Gunny tâm huyết tổ chức. Đây được xem là buổi offline Gunny do cộng đồng Gunner tự tổ chức đông nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của gần 150 game thủ đến từ các tỉnh thành khác nhau.

Game mobile Việt cán mốc 1 triệu lượt download sau chưa đầy 1 tháng

Mới đây, một tựa game của Việt Nam mang tên Shadow Battle đã tiếp tục khẳng định điều đó khi bất ngờ lọt vào Top 10 game mobile miễn phí mới trên Google Play và cán mốc 1 triệu lượt tải tuy ra mắt chưa đầy 1 tháng.

Điểm qua những gMO bom tấn sắp ra mắt của Gamevil

Những tựa game mobile nhào nặn dưới tay Gamevil hầu hết đều rất đáng trải nghiệm.

Nếu như thế giới cuồng Pokemon thì Thái Lan lại yêu thích tựa game bắt kí sinh trùng

Mặc dù mang trong mình lối chơi tương tác thực tế giống với sản phẩm Pokemon đang gây sốt nhưng trò chơi này lại có ý nghĩa hơn nhiều giúp người chơi có thêm kiến thức hiểu biết về các căn bệnh thường gặp.