game mobile hot nhất 2017

Cập nhập tin tức game mobile hot nhất 2017

Sau nhiều lần “thả thính”, Au Love đã chính thức ra mắt làng game Việt

(GameSao.vn) - Hôm nay 14/03/2017 Au Love chính thức mở cửa trào đón người chơi tham gia trải nghiệm. ở cả hai hệ điều hành IOS và Android. Sản phẩm chào sân với thông điệp “Game thả thính – Dính hẹn hò” với rất nhiều quà tặng giá trị được phát trên trang teaser http://nguyenuoc.aulove.vn/ .

Dân mạng phát sốt với tựa game khiến người chơi phải luyện thanh: Don‘t Stop! Eighth Note

(GameSao.vn) - Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng trên thế giới lẫn Việt Nam đang phát sốt với tựa game mới có tên Don‘t Stop!Eighth Note, tựa game này mặc dù có lối chơi “chẳng giống ai” nhưng cực kỳ hài hước đến từ nhà sản xuất Zhenhua Yuan.

Summoners War sắp chuyển thể thành game nhập vai trực tuyến

(GameSao.vn) - Đây hẳn là một tin nóng bỏng tay dành cho các game thủ Summoners War khi Com2uS dự định sẽ đưa trò chơi thống trị thị trường MMORPG trên toàn thế giới như họ đã và đang tiếp tục thống trị thị trường game nhập vai di động bằng đứa con cưng này của mình.

Capmon Tap - Đây có lẽ là game Pokemon miễn phí khiến người chơi mỏi tay nhất

Khác với các phiên bản Pokemon khác thì các trận chiến trong Capmon Tap cho phép người chơi thao tác liên tục vào màn hình để quái thú chính tấn công bằng lượng sát thương nhỏ. Đây chính là một trong những điểm nhấn của game và khiến người chơi phải... mỏi tay dài dài.

King's Raid - MMORPG tuyệt đẹp đã có cả bản tiếng Việt

King's Raid sở hữu cho mình nền đồ họa 3D lung linh đi kèm lối chơi tổ đội mang đậm phong cách Nhật Bản, chắc chắn sẽ là cái tên được cộng đồng game thủ yêu thích.