game mobile mới nhất

Cập nhập tin tức game mobile mới nhất

Hắc-Điểu & Ưng Hoàng Phúc sẽ tái xuất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - TayChơiBốGià – Ưng Hoàng Phúc – vừa đáp lời “tìm lại cố nhân” của Hắc-Điểu, hẹn ngày tái ngộ 17/10 cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Chiêm ngưỡng nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online nhân mùa Halloween

(GameSao.vn) - Nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online sẽ ra mắt vào 10h ngày 14/10/2016 kèm chuỗi event chào mừng Halloween cực hấp dẫn. Đây là nhân vật sử dụng pháp thuật, kèm với Linh vât Pháp Sư sẽ tạo nên nhiều kịch tính mới trong tựa game này.

03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

(GameSao.vn) - Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

Một loạt admin Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị trẻ trâu report facebook

Vì tình trạng chửi bới quá nhiều tại máy chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc nên BQT group game đã đưa ra nôi quy cấm đoán, thế nhưng cộng đồng game thủ lại đang chống đối và bị họ report facebook cá nhân.

5 game mobile thích hợp cho những ai muốn trở thành thám tử

Tìm đầu mối và giải câu đố hóc búa là nội dung chính mà những game mobile trong bài viết dưới đây muốn đề cập tới.

Lime Odyssey - Tuyệt phẩm MMORPG một thời hồi sinh trên Mobile

Theo thông tin được biết, MMORPG thế giới mở rộng lớn này sẽ hồi sinh trên di động với cái tên mới là Lime Odyssey: Conquest.

Titan Brawl - Kẻ lật đổ Clash Royale ra mắt beta trên Android

Tuy chỉ là phiên bản beta trên Android nhưng tân binh MOBA Titan Brawl lại cho tải về trải nghiệm một cách rộng rãi không giới hạn.

Vì sao giang hồ không thể thiếu phái Nga My?

(GameSao) - Trong thế giới võ hiệp Kim Dung, hay trong thế giới game sống động, phái Nga My là một mắt xích quan trọng. Họ là những đoá hoa tô điểm chốn giang hồ đầy rẫy phong ba.

Những khác biệt độc đáo của Mã Vinh Thành so với các nhà văn cùng thời

(GameSao) - Thế giới truyện kiếm hiệp luôn phong phú và đầy màu sắc, hầu hết tiểu thuyết võ hiệp là hư cấu nên mỗi tác giả đều có thể thoải mái phô diễn trí tưởng tượng của mình trên từng tác phẩm.

Infographic: Những thành tựu sau 27 năm của bộ truyện Phong Vân

(GameSao) - Hãy cùng nhìn lại thành tựu trong 27 năm qua của Phong Vân bằng Infographic dưới đây.

The Wild - MMORPG đầy bí ẩn thời hậu khải huyền

Được biết, The Wild sẽ là một MMORPG lấy bối cảnh thời hậu khải huyền pha trộn nhập vai, bắn súng, đua xe và lối chơi hành động cực hấp dẫn.

Super Phantom Cat - Mèo siêu nhân hóa thân theo phong cách Mario

Thay vì có giá 1,99$ như trên iOS, phiên bản Android của Super Phantom Cat mới ra mắt lại được phát hành dưới dạng free-to-play.