game mobile online nhập vai

Cập nhập tin tức game mobile online nhập vai

Phái yếu chiếm 30% số lượng người chơi Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) – Đây chỉ là một trong rất nhiều thông tin, hoạt động đáng chú ý khác tại buổi Big Offline Nhất Niên Hảo Hữu – Mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn một tuổi.

Chinh Đồ 1 Mobile vẫn ‘câm nín’ trong ngày đầu Closed Beta

(GameSao.vn) – Cả nhạc nền lẫn âm hiệu đều chưa xuất hiện, trong khi Vận Tiêu và hiện tượng giật lag đã được VNG khắc phục trong Chinh Đồ 1 Mobile.

Trải nghiệm nhanh Chinh Đồ 1 Mobile: Đúng nghĩa Alpha Test

(GameSao.vn) – Hệ thống âm thanh chưa hoàn thiện, chiến đấu trong cảnh “co giật” vì lag,…là những gì mà người chơi dễ dàng nhận ra ở ngày đầu Chinh Đồ 1 Mobile mở cửa tại Việt Nam.

Tru Tiên 3D Closed Beta ngày 29/6, một tuần sau Open Beta

(GameSao.vn) – Thời điểm tái ngộ đã đến, sau tám năm dài vắng bóng tại Việt Nam…

Tru Tiên 3D có gì để “khoe” với game thủ Việt?

(GameSao.vn) – “Game thủ đã có thể chuẩn bị tinh thần tạm biệt sớm các sản phẩm kém chất lượng, gameplay ‘na ná’ nhau để cùng chiến Tru Tiên 3D”, NPH Gamota đề cập.

Nhân tài võ học đồng loạt lộ diện khuynh đảo Cửu Âm VNG

Vượt qua hàng trăm cao thủ khác, họ đã được xướng tên trên bảng vàng trước sự ngưỡng mộ của cộng đồng game thủ Cửu Âm VNG.

Mỹ nữ Chinh Đồ ngày ấy – nay ở đâu?

Sắp đến ngày Chinh Đồ 1 Mobile ra mắt, cộng đồng lại rộn ràng những ký ức một thời với tựa game Quốc chiến lẫy lừng của gần 10 năm trước. Một trong các thông tin được nhớ đến chính là mỹ nữ Chinh Đồ mùa 2009.

gMO triệu đô đã có mặt trên iOS sau ba tháng trời ra mắt

(GameSao.vn) – Xuân Thu Truyền Kỳ đã thay thế hoàn toàn Chiến Quốc Bá Nghiệp.

VNG chính thức phát hành Thiện Nữ Mobile tại Việt Nam, tung teaser đầu tiên, sắp ra mắt trong tháng 7/2017.

Mới đây, NPH VNG đã chính thức công bố trang teaser của bom tấn Thiện Nữ Mobile cùng trailer giới thiệu game “chất nhất quả đất”.

Thiện Nữ Mobile có gì giống với Thiện Nữ U Hồn cách đây 5 năm?

Game thủ Việt sẽ phải “há hốc mồm” trước những điểm tương đồng đến kinh ngạc giữa Thiện Nữ Mobile và người đàn anh Thiện Nữ U Hồn.

Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ rời Phan Thị đi làm đại sứ Kiếm Vương Chi Mộng

Hôm nay (07/6), Funtap chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

VNG: “Mắt Diều Hâu là một sự phát triển ưu việt”

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những vụ lùm xùm liên quan tới Mắt Diều Hâu, VNG cuối cùng cũng đã chính thức lên tiếng.

Mãn nhãn với chùm ảnh cosplay đẹp rụng rời của dàn mỹ nữ dự thi Miss game

“Mỹ nhân Thiên Tử’ – cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho game thủ nữ toàn quốc đang gây sốt với loạt ảnh cosplay đẹp hết nấc của thí sinh dự thi. Cùng click và chiêm ngưỡng nhé!

Phi Long Tại Thiên: gMO nhập vai “ở một tầm cao mới”

(GameSao.vn) – Sản phẩm đặt hàng riêng, mỗi nhân vật sở hữu tối đa 25 kỹ năng, bao gồm môn phái lần đầu xuất hiện tại Việt Nam…là những gì mà Phi Long Tại Thiên đang sẵn có.

VLTK Mobile: Tính năng Gia Viên được ví như “game trong game”

Gia Viên mở ra một loạt hoạt động riêng biệt, giúp nhân vật tăng lực chiến theo nhiều cách, đặc biệt thích hợp cho những game thủ chăm chỉ hoạt động và giao lưu cộng đồng.

Chiến Thần Lữ Bố - Thêm một tựa game Tam Quốc cập bến Việt Nam

Mới đây, một fanpage mới xuất hiện với tên gọi “Chiến Lữ Bố - Tam Quốc Moba” đã đăng tải thông điệp “Tam Quốc Tình Duyên” khiến cho cộng đồng game thủ hết sức tò mò.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố tên phiên bản mới nhất

Cùng với việc xác nhận sự ra mắt của hai môn phái mới Cái Bang và Ngũ Độc, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố tên gọi chính thức của phiên bản tiếp theo: Cái Thế Độc Tôn.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thi nhau khoe giọng

Không phải Giọng Hát Việt hay Nhân Tố Bí Ẩn, cuộc thi cover ca khúc Kiếm Hiệp Tình mới là nơi thu hút rất nhiều giọng hát “khủng” của cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Trải nghiệm nhanh Yêu Ma Đại Đạo: Chưa có gì mới mẻ

(GameSao.vn) – Sau khoảng hơn nửa giờ trải nghiệm bằng cách “chỉ ăn với nhấp chuột”, nhân vật của GameSao trong Yêu Ma Đại Đạo đã đạt cấp độ 40.