game mobile online

Cập nhập tin tức game mobile online

Game online nổi tiếng Việt Nam một thời Tiểu Bá Vương sắp ra bản mobile

Mới đây thì đội ngũ phát triển Cyberstep đến từ Nhật Bản đã công bố ra mắt một phiên bản Tiểu Bá Vương mobile vô cùng thú vị mà chắc chắn ai cũng phải thích mê.

'Số phận' Pokemon GO ra sao sau tròn một năm ra mắt?

(GameSao.vn) - Đừng để bị con số hơn 750 triệu lượt tải về đánh lừa!

Trẻ em Trung Quốc dưới 12 tuổi chỉ được phép chơi game online 1 giờ/ ngày

(GameSao.vn) – Đây là một trong những biến pháp được Tencent đưa ra nhằm giảm thiểu “chứng nghiện game” đang bùng phát tại đất nước tỉ dân.

Nhân tài võ học đồng loạt lộ diện khuynh đảo Cửu Âm VNG

Vượt qua hàng trăm cao thủ khác, họ đã được xướng tên trên bảng vàng trước sự ngưỡng mộ của cộng đồng game thủ Cửu Âm VNG.

Giải nhiệt mùa hè với "bãi biển riêng" của webgame Đại Kiếm Vương

Một bãi biển riêng rộng rãi thoáng đãng và có vô vàn những lợi ích khác đang chờ đợi bạn trong Đại Kiếm Vương.

Chiến Lữ Bố “lộ hàng” loạt ảnh Việt hóa đầy ấn tượng

Không còn là tin đồn nữa mà Chiến Lữ Bố sẽ được chính thức phát hành tại Việt Nam khi tựa game này đã “lộ” hàng loạt những tấm hình Việt hóa đẹp long lanh.

Boom Bá Online chuẩn bị Closed Beta sau 2 tháng thử nghiệm

Game đặt bom thuần Việt – Boom Bá Online vừa kết thúc 2 tháng Alpha Test để chuẩn bị ra mắt bản Closed Beta vào đầu tháng 6. Lối chơi độc đáo, tính giải trí cao và thiết kế phù hợp với game thủ Việt là những điểm được game thủ đánh giá cao của tựa game này.

Bom tấn thẻ tướng chiến thuật Tam Quốc Moba bất ngờ gõ cửa làng game Việt.

Sở hữu đề tài Tam Quốc quen thuộc, Tam Quốc Moba là một gMO có lối chơi dạng thẻ tướng vượt ải, nhưng vẫn lồng ghép được yếu tố chiến thuật cực cao. Siêu phẩm này hiện đã được NPH VTC Game đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào 05/2017.

Trải nghiệm Phi Đội Mobile: Đã nhanh tay còn phải tinh mắt!

(GameSao.vn) – Nhìn thì cute, nhưng lối chơi thì hardcore!

Trải nghiệm nhanh Chiến Tăng Huyền Thoại: “Bình mới, rượu cũ”

(GameSao.vn) – Lối chơi chưa đột phá, sản phẩm hoàn thiện tốt là những gì mà GameSao cảm nhận được sau nửa giở trải nghiệm Chiến Tăng Huyền Thoại.

Chiến Thần Lữ Bố - Thêm một tựa game Tam Quốc cập bến Việt Nam

Mới đây, một fanpage mới xuất hiện với tên gọi “Chiến Lữ Bố - Tam Quốc Moba” đã đăng tải thông điệp “Tam Quốc Tình Duyên” khiến cho cộng đồng game thủ hết sức tò mò.

Tập Kích – VPL 2017: “San bằng tất cả”, Team Việt Nam độc chiếm ngôi vương

(GameSao.vn) – Team Việt Nam đã giành chức vô địch bộ môn Tập Kích giải đấu VPL Mùa Xuân 2017 một cách thuyết phục khi giữ vững thành tích bất bại tại vòng Chung kết.

Gunny Mobi: Hành trình chinh phục server 200

Đạt mốc 200 máy chủ sau 3 năm vận hành, Gunny Mobi một lần nữa khẳng định mình là tựa game bắn súng tọa độ trên điện thoại có đông người chơi nhất hiện nay.

Cộng đồng Gunny Mobi hào hứng chờ đón máy chủ thứ 200

“Máy chủ 200” đang là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng Gunny Mobi những ngày này.

Cách bắt tướng, chiếm thành hiệu quả ở Phục Long

Tướng và thành trì là hai nhân tố sống còn trong game chiến thuật, điều này được thể hiện rất rõ trong webgame Phục Long. Nhưng làm thế nào để bắt tướng, chiếm thành hiệu quả thì người chơi cần có những bí quyết nhất định.

Trải nghiệm nhanh War of Crown: Xứng đáng game chiến thuật “cực đỉnh”

(GameSao.vn) – Được Google dành tặng 4.5/5đ, rõ ràng War of Crown đang tạo được điểm nhấn dù chỉ mới chính thức ra mắt vào ngày 26/4 vừa qua.

Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi: Trọn vẹn và nhân văn

(GameSao.vn) – VTC Game khẳng định “tiếp lửa đam mê” eSports trong một bầu không khí sôi động từ đầu đến cuối cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách” được đề cao…là những gì mô tả cô đọng nhất về chương trình VTC Esports Tour – Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi diễn ra tại Hà Nội vào ngày hôm qua (23/4).

Tính “lý tưởng” của đội hình tham chiến trong Phục Long

Cơ bản mà nói, ở game chiến thuật không có khái niệm “đội hình lý tưởng”, bởi thành bại của cuộc chơi phụ thuộc vào kỹ năng và tư duy của chính người chơi. Webgame Phục Long cũng không ngoại lệ bởi đây là trò chơi cân não những cao thủ không chỉ am tường Tam Quốc mà còn rành rõi về kỹ năng chiến đấu.

Crossfire Legends lên đỉnh, các gMO FPS khác "mất tích"

(GameSao.vn) – Crossfire Legends đã giành lấy top 1 trên hai BXH Top Game Free trên hai chợ ứng dụng AppStore và Google Play.

Crossfire Legends trên iOS: Đã chậm lại còn lag!

(GameSao.vn) – Chậm chễ hai ngày so với thời điểm công bố ban đầu, nhiểu người dùng iOS vẫn chưa thể trải nghiệm trọn vẹn Crossfire Legends bởi hiện tượng giật, lag bảu vây.