game mobile Pokemon GO

Cập nhập tin tức game mobile Pokemon GO

Tài xế xe cẩu gây tai nạn kinh hoàng vì mải chơi Pokemon GO

(GameSao.vn) - Tòa án Kyoto đã tuyên án và xử phạt ông Hiroki Negami,48 tuổi là tài xế lái xe cần cẩu 1 năm 6 tháng tù về tội ngộ sát. Và đình chỉ giấy phép lái xe 5 năm.Ông Hiroki đã bị cáo buộc gây nên cái chết cho một phụ nữ 39 tuổi khi vừa lái xe vừa chơi Pokemon Go.

Tính năng mới hứa hẹn sẽ giúp Pokemon GO hút khách trở lại

(GameSao.vn) - Sau khi ồ ạt mở cửa ở rất nhiều quốc gia trong khoảng 2 tuần gần đây, cuối cùng Niantic Labs cũng bổ sung thêm chức năng mới cho Pokemon GO.

Game thủ mải bắt Pokemon GO làm vỡ cả TV đắt tiền

Mới đây, một game thủ Pokemon GO đã vô tình làm vỡ 2 chiếc TV đắt tiền trong siêu thị khi đang trải nghiệm trò chơi.

Chơi game Pokemon GO trong giờ làm, có đến 6 game thủ bị đuổi việc

Pokemon hiếm xuất hiện gần công ty khi đang làm việc, có những nhân viên mải mê đi bắt Pokemon đến nỗi bị đuổi việc.

Thanh niên Otaku Nhật Bản hẹn hò được với 39 cô gái trong 1 tháng nhờ Pokemon GO

Pokemon Go đã mở ra một trào lưu trên toàn cầu, khiến các nam Otaku (vốn nổi tiếng vì chỉ biết "tự kỷ" một mình) phải ra khỏi nhà để bắt Pokemon. Phép màu đã xảy ra khi một Otaku hẹn hò với 39 cô nàng chỉ trong một tháng thông qua trò chơi.

Nhờ có Pokemon GO, số ca tự vẫn ở Nhật Bản giảm mạnh

(GameSao.vn) - Trong khi truyền thông nhiều nước liên tục cảnh báo những nguy hiểm, thương vong liên quan đến Pokemon Go thì ở Nhật Bản, trò chơi này được cho là làm giảm đáng kể số người tự tử.

Game thủ đầu tiên trên thế giới bắt được toàn bộ Pokemon GO

Trung bình, chàng trai này đã phải đi bộ 12 tiếng 1 ngày và phải bay tới nhiều quốc gia khác nhau. Tại mỗi nơi, anh phải ở lại để bắt được đủ số Pokemon cần thiết rồi mới chuyển qua địa điểm mới.

Những mối nguy hiểm gặp phải khi chơi Pokemon GO

(GameSao.vn) - Nhóm Parody Patrol nổi tiếng vừa cho ra mắt video clip cảnh báo sự nguy hiểm của tựa game nổi tiếng Pokemon Go.

Những tính năng ẩn của Pokemon GO liệu bạn đã biết?

Thông qua các đoạn mã code trong hệ thống Pokemon GO, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã tìm ra không ít tính năng bí ẩn chưa được hãng phát triển cho ra mắt.

Điểm danh 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện tại

Chúng ta cùng điểm qua Top 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện nay và được các huấn luyện viên ưa dùng.

Những tin đồn cũ rích về Pokemon GO mà giờ vẫn có người "tin sái cổ"

(GameSao.vn) - Những thông tin thiếu căn cứ và hài hước về Pokemon GO mặc dù đã xuất hiện từ lâu mà đến bây giờ vẫn có khá nhiều người tin đó là sự thật.

Hướng dẫn tra Pokemon khắc hệ khi chơi Pokemon GO

Nếu "skill" bạn dùng khắc Pokemon đối phương thì khả năng tấn công có thể tăng gấp rưỡi, ngược lại nếu chọn nhầm thì khả năng tấn công có thể giảm đi gần một nửa.

Nguyên nhân khiến nhiều người đang mất dần cảm hứng với Pokemon GO

Dù biết Pokemon GO đang có những thành công khiến không ít sản phẩm bom tấn khác thèm muốn, thế nhưng trò chơi cũng đang phải đối diện với việc hàng triệu huấn luyện viên nghỉ chơi. Và những nguyên nhân chính là đây.

Thành phố đáng sống nhất Việt Nam ra công văn cấm công chức chơi Pokemon GO

(GameSao.vn) - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đề nghị các cơ quan, đơn vị quán triệt cán bộ, công chức không chơi Pokemon Go trong cơ quan.

Có cả công cụ cho phép lai giống giữa các Pokemon GO

Fan hâm mộ của Pokemon đã vô cùng thích thú khi phát hiện ra một công cụ cho phép dùng tạo ra những Pokemon mới và được kết hợp từ những Pokemon có sẵn.

Cô nàng nổi tiếng cộng đồng mạng với biệt tài nhái giọng 63 loại pokemon

(GameSao.vn) - Đoạn video ghi lại màn bắt chước giọng 63 loại thú ảo ở trò chơi Pokemon Go của nữ sinh Thái Lan có vẻ ngoài dễ thương hiện khiến dân mạng thế giới thích thú.

Tin vui: Game thủ săn Pokemon GO ở hồ Hoàn Kiếm sẽ được phát wifi miễn phí

Sau ngày 01/9, tại một trong những nơi có nhiều Pokestop nhất Hà Nội là xung quanh hồ Hoàn Kiếm sẽ được phát wifi miễn phí.

Nếu như thế giới cuồng Pokemon thì Thái Lan lại yêu thích tựa game bắt kí sinh trùng

Mặc dù mang trong mình lối chơi tương tác thực tế giống với sản phẩm Pokemon đang gây sốt nhưng trò chơi này lại có ý nghĩa hơn nhiều giúp người chơi có thêm kiến thức hiểu biết về các căn bệnh thường gặp.

Những dịch vụ ăn theo Pokemon GO đang dần biến tướng

Không chỉ có xe ôm, taxi, mà nay dịch vụ công cộng chuyên chở, và nhà mạng cũng chạy theo lợi nhuận ăn theo tên tuổi Pokemon Go

Bức ảnh các bạn trẻ mặc kệ mưa bão đi săn Pokemon khiến người xem ngán ngẩm

(GameSao.vn) - Một bức hình khiến số đông không biết phải phản ứng ra sao, ngán ngẩm, thở dài rồi bức xúc...