game mobile thẻ tướng

Cập nhập tin tức game mobile thẻ tướng

Thách thức cực hạn chiến thuật cùng Loạn Thế Tam Quốc, “best đấu trí” chuẩn bị cập bến

Ngay từ những ngày đầu 2021, nhiều gamer đã đứng ngồi không yên trước loạt tin hé lộ về Loạn Thế Tam Quốc, siêu phẩm chiến thuật mới nhất đến từ NPH Gamota.

Mỹ Nữ Truyện – Game nhập vai thẻ tướng toàn mỹ nhân 3 vòng khủng xác nhận “xông đất” làng game vào đầu năm 2021

Mỹ Nữ Truyện - Bách Hợp Chiến, tựa game nhập vai kết hợp yếu tố thẻ tướng quen thuộc cùng với gameplay vô cùng độc đáo do MATA và VN Tactic đồng phát hành sẽ đến tay game thủ vào dịp đầu năm 2021.

Lý do game thủ không thể ló ngơ trước sức nóng mà Võ Thần Tam Quốc đem lại

Thành công chinh phục cộng đồng game thủ khi mang đến một thế giới Tam Quốc sống động, chân thực cùng lối chơi tư duy đậm chất chiến thuật, Võ Thần Tam Quốc vẫn luôn không ngừng cải thiện để nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Cận cảnh 03 cô nàng Kim tướng cực hot của Thiếu Niên 3Q

Điêu Thuyền, Tiểu Kiều & Hoàng Nguyệt Anh chính là những nữ nhân Tam Quốc đình đám đang khiến game thủ Thiếu Niên 3Q “mất ăn mất ngủ”. Bài viết dưới đây sẽ hé lộ những điều đặc biệt xoay quanh các nhân vật này.

Thời Đại Ninja – Cuộc cách mạng đáng mong chờ nhất của thế giới nhẫn giả

Thời Đại Ninja sẽ là tựa game tiếp theo lấy dòng cảm hứng từ Naruto sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên game thủ được trải nghiệm sự khác biệt về đồ họa với khung màn hình dọc trên chính thiết bị di động của các bạn.

Những lý do khiến Ma Thần Tam Quốc được lòng các game thủ "lão làng" đam mê đấu trí

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Ma Thần Tam Quốc đã nhận được rất nhiều tình cảm đặc biệt của các game thủ. Vậy bí quyết nào khiến Ma Thần Tam Quốc có thể dễ dàng chinh phục cộng đồng người chơi nổi tiếng là khó tính này?

12:00 ngày 16/11 - Hieuthuhai trổ tài “ráp” tướng Thiếu Niên 3Q trên sóng livestream

12:00 ngày 16/11, hiện tượng King of Rap – Hieuthuhai sẽ trổ tài “ráp” tướng, so tài chiến thuật cùng anh em game thủ Thiếu Niên 3Q.

Game thủ Thiếu Niên 3Q rủ nhau “build team” cực chất

Chính xác thì đó là các mối quan tâm của game thủ trên hội nhóm cộng đồng cũng như fanpage Thiếu Niên 3Q, bao gồm việc tuyển thành viên, chiêu mộ đồng minh, cách lập đội hình ra trận, chiêu mộ, bồi dưỡng tướng, hướng dẫn tân thủ,…

3 ngày cuối cùng để sở hữu thần tướng Triệu Vân, cơ hội vàng cho game thủ Ma Thần Tam Quốc

Bầu không khí căng thẳng đang bao trùm lấy toàn bộ cộng đồng Ma Thần Tam Quốc ngay lúc này bởi chỉ còn lại 3 ngày để dành được cơ hội sở hữu thần tướng Triệu Vân.

Nhân dịp 20/10 – Danh Tướng 3Q tung hàng loạt sự kiện hot

21 ngày sở hữu Kim Tướng, vinh danh nữ game thủ, giao lưu chủ nhân ca khúc Nhân Phẩm Soái Ca, … cùng hàng loạt sự kiện khác sẽ khiến cộng đồng game thủ Danh Tướng 3Q sôi động hơn bất cứ lúc nào!

Đây là những lý do khiến game thủ Việt sẽ chơi ngay Thiếu Niên 3Q

Có nhiều lý do để bạn bị cuốn hút vào một trò chơi trực tuyến – có thể là giết thời gian, thể hiện trình độ, vì phần thưởng ngon, xịn hay đơn giản là để tìm bạn, kiếm người yêu…

Cùng Luffy “Mũ Rơm” săn lùng kho báu One Piece trong game mới - Mộng Hải Tặc Mobile

Theo nguồn tin chúng tôi nhận được, Mộng Hải Tặc Mobile, tựa game phóng tác từ bộ manga One Piece sẽ chính thức ra mắt trong tháng 10/2020.

Cùng ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ từ siêu phẩm đồ họa Nghịch Mệnh Sư

Dù những thông tin về game mobile này còn khá ít ỏi nhưng chỉ bằng vài đoạn clip ngắn hé lộ gần đây, có thể tin rằng Nghịch Mệnh Sư chính là tựa game Tam Quốc đẹp nhất trên thị trường!

Hàng loạt cao thủ đổ bộ Võ Thần Tam Quốc, “ngó tới ngó lui” toàn gương mặt thân quen

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, Võ Thần Tam Quốc đã đón tiếp lượng người chơi đổ về vô cùng lớn, vượt qua những con số dự đoán ban đầu. Nhìn lại, hóa ra toàn là những cái tên nổi tiếng mà cả cộng đồng game Tam Quốc đều đã quá “quen thuộc”.

Võ Thần Tam Quốc - game Tam Quốc chiến thuật đỉnh cao sắp trình làng ngay tháng 9

Võ Thần Tam Quốc - game thẻ tướng hấp dẫn nhất từ Funtap sắp ra mắt game thủ Việt vào tháng 9. Tựa game này có gì mà cộng đồng game thủ bàn tán sôi nổi đến vậy?

SAMURAI SHODOWN VNG bất ngờ mở đăng ký trước cho game thủ Việt Nam

Sau một thời gian mở đăng ký trước cho khắp Đông Nam Á trừ… Việt Nam, giờ đây “nước chủ nhà” cũng đã được gọi tên trên bản đồ game thủ của SAMURAI SHODOWN VNG.

Tam Quốc Origin – Du hành vào thế giới Tam Quốc chân thực nhất từ trước tới nay

Theo một số nguồn tin được hé lộ, tựa game 3Q được Funtap giấu kĩ từ đầu năm đến nay sẽ bất ngờ phát hành trong tháng 08 này.

Đại Hiệp Khách - Game kiếm hiệp Kim Dung do người Việt phát triển "nhá hàng" những hình ảnh đầu tiên

Không phải tựa game đầu tiên khai thác đề tài Kim Dung do chính người Việt phát triển nhưng Đại Hiệp Khách sẽ là sự nâng cấp vượt trội cả về đồ họa lẫn gameplay, hứa hẹn thỏa mãn những fan thẻ tướng chiến thuật "khó tính" nhất.

Dập tan mọi tin đồn, NPH Funtap chính thức đưa “Tượng Đài Đấu Trí Kiếm Hiệp Châu Á” về Việt Nam

Sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng NPH Funtap đã thành công khi mang về một bom tấn “Tinh Hoa Đấu Trí Kiếm Hiệp Kim Dung” tới tay cộng đồng game thủ Việt trong tháng 07 tới đây.

Tặng Free VIP 6 vĩnh viễn bảo sao game Kiếm Khách Ca Ca VTC được lòng game thủ

Không tốn một xu để lên VIP 6 vĩnh viễn, tính năng Trợ Mộng đang được gamer Kiếm Khách Ca Ca VTC hưởng ứng nhiệt tình và chờ ngày 9/7 game mở cửa chính thức.