game mobile việt

Cập nhập tin tức game mobile việt

Công nghệ Blockchain và các tựa trò chơi NFT: Thời đại chơi game để kiếm tiền

Những trò chơi NFT được phát triển dựa trên công nghệ blockchain đã thay đổi bộ mặt làng game trong tương lai, người chơi sẽ không chỉ có quyền sở hữu tuyệt đối tài sản trong game mà còn có thể trao đổi tài sản đó để kiếm được lợi nhuận từ các sàn giao dịch.

Thành Chiến Mobile nhận được lời khen không ngớt từ game thủ sau buổi trải nghiệm sớm

Tại buổi giới thiệu và trải nghiệm sớm sản phẩm Thành Chiến Mobile, các game thủ Việt đã được trực tiếp trải nghiệm tựa game chiến thuật SLG dã sử Việt đầu tiên tại Việt Nam trên cả 2 loại thiết bị iOS và Android. đồng thời được NPH Mata trực tiếp giới thiệu chi tiết về những tính năng sẽ xuất hiện trong trò chơi.

GunX: Fire chính thức lên sóng landing page cùng trailer, ngày hội xạ thủ “bung xõa” không còn xa

GunX: Fire - Tựa game bắn súng tọa độ đậm chất Việt được mong ngóng nhất trong suốt thời gian qua đã chính thức tung trailer cũng như landing page, hứa hẹn ngày chính thức “khai súng” đã không còn xa.

GunX: Fire sở hữu kho xe khổng lồ như thế nào?

Là 1 game bắn súng tọa độ, không quá bất ngờ khi GunX: Fire sở hữu cho riêng mình một kho xe khổng lồ để xạ thủ có thể thỏa sức xây dựng nên một đội hình hoàn hảo tiêu diệt kẻ địch.

Bung hết chất Việt, GAMOTA chính thức phát hành GunX: Fire - Game bắn súng tọa độ thế hệ mới

Mang trong mình sự thân thuộc đến từ “huyền thoại” Gunbound với lối chơi bắn súng tọa độ kinh điển kết hợp eSport đỉnh cao, tháng 09/2020 này, GunX: Fire hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường Việt đang “thừa” những sản phẩm tiên kiếm hiệp đậm chất cổ trang.

Đại Hiệp Khách - Game kiếm hiệp Kim Dung do người Việt phát triển "nhá hàng" những hình ảnh đầu tiên

Không phải tựa game đầu tiên khai thác đề tài Kim Dung do chính người Việt phát triển nhưng Đại Hiệp Khách sẽ là sự nâng cấp vượt trội cả về đồ họa lẫn gameplay, hứa hẹn thỏa mãn những fan thẻ tướng chiến thuật "khó tính" nhất.

Huyết Chiến Thiên Hạ: ‘Game chiến thuật thế hệ mới cho người Việt’

(GameSao.vn) – Khi An Dương Vương, Âu Cơ, Thánh Gióng và Thạch Sanh sát cánh cùng những danh tướng Tam Quốc…

Ấp ủ 10 năm, dự án game mobile Tam Quốc do chính người Việt làm đã sẵn sàng ra mắt

Sau thành công của Kim Dung Quần Hiệp Truyện, studio game Việt này đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm tiếp theo, và lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm một Tam Quốc hoàn toàn mới lạ.

Caravan War, game thủ thành chiến thuật hấp dẫn chính thức mở cửa

Như đã thông tin mấy ngày đã qua, ngày hôm nay, Hiker Games chính thức mở cửa Caravan War đón game thủ trên toàn cầu.

Caravan War tung Teaser, công bố ngày ra mắt trên toàn cầu

Sau hơn ba tháng kết thúc open beta, ngày hôm nay, Hiker Games đã chính thức công bố chuẩn bị ra mắt Caravan War trên toàn cầu.

Apple nghỉ lễ không duyệt game, Hảo Hán Ca đành dời ngày Closed Beta vào 05/01

Mặc dù đã thông báo ngày Closed Beta vào 26/12 nhưng mới đây Hảo Hán Ca Mobile đã phải thông báo dời ngày Closed Beta sang 05/01/2018 vì game chưa được duyệt để hiển thị trên Appstore.

Đã tìm ra người chơi Flappy Bird 'kinh khủng' nhất Việt Nam

(GameSao.vn) - Phần thưởng dành cho người vô địch FlappyBird Champion 2017 là một chuyến tham quan Taipei Game Show 2018.

Một vòng Vietnam Mobile Game Exhibition 2017 – Ngày hội trò chơi di động Việt Nam lớn nhất năm

(GameSao.vn) - "Cuộc hội ngộ cuối năm" hay "bữa tiệc độc nhất vô nhị" của giới làm game Việt đã khép lại vào ngày hôm qua (09/12).

10 game zombie gây nghiện dành cho mùa Halloween

Với lối chơi độc đáo cùng hình ảnh và âm thanh sống động, 10 tựa game zombie dưới đây sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng di động trong mùa Halloween năm nay.

8x người Bình Định đứng sau FaceDance, ứng dụng được ví như "Flappy Bird thứ hai" của Việt Nam

Ra mắt hơn 1 tháng nhưng nhận về 3 triệu lượt tải, FaceDance Challenge là ứng dụng gây bão giới trẻ toàn châu Á, mang về thành công bất ngờ cho CEO Nguyễn Xuân Giang và cộng sự.

Ice Cream - Game Việt ấn tượng cho người chơi "ăn kem ảo bằng miệng thật"

Ice Cream là một tựa game thuần Việt được phát triển bởi các thành viên trong studio ViPlay.

Game Dead Target VR của VNG nhận giải thưởng IMGA SEA về Thành Tựu Công Nghệ Tốt Nhất

Đây là giải thưởng do cộng đồng các nhà làm game mobile Đông Nam Á (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia - viết tắt: IMGA SEA) bình chọn.

Hack & bug bủa vây tựa game mobile battle royale Việt Nam

(GameSao.vn) – Không có bảng xếp hạng, không có tính ganh đua, nhưng hacker vẫn tìm cách gian lận để giành chiến thắng?!