game mới

Cập nhập tin tức game mới

Chiến trường Bạo Phong – Nơi kỹ năng PK lên ngôi

(GameSao) - Trong webgame ma ảo Bạo Phong, có thể nói chiến trường là nơi khốc liệt nhất bởi sự tranh hùng của người chơi. Chiến trường trong tựa game này diễn ra ở hình thức liên server, người chơi ngẫu nhiên được hệ thống xếp vào đội hình 10 vs 10 và chia làm hai phe tham chiến.

Độc đáo chất PK trong webgame Bạo Phong

(GameSao) - Được xem là “linh hồn” của trò chơi, PK trong Bạo Phong đòi hỏi người chơi phải đáp ứng 3 yếu tố chọn lớp nhân vật phù hợp, tối ưu hóa nhân vật và chiến thuật tinh anh trong tham chiến.

Vì sao Tam Tộc Chiến lại thành công?

(GameSao) - Open Beta hơn 10 ngày, webgame tiên hiệp Tam Tộc Chiến đã sở hữu 110.000 tài khoản. Mỗi ngày bình quân game có 15.000 nhân vật mới khởi tạo và 01 server được mở. CCU đạt ngưỡng 60.000 vào giờ cao điểm.

Săn boss trong Bạo Phong có gì đặc biệt?

(GameSao) - Săn boss trong Bạo Phong thiên về phối hợp theo tổ đội và có sự tương trợ giữa các lớp nhân vật. Thành bại trong việc đánh boss không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh từng nhân vật mà còn có sự đóng góp phần nhiều của tinh thần đồng đội giữa những người chơi.

[Clip] Nhìn lại Bạo Phong sau 5 ngày mở cửa

(GameSao) - Với bối cảnh phương Tây lạ lẫm và mang đến nhiều trải nghiệm mới, webgame PK ma ảo Bạo Phong hiện đang là mối quan tâm lớn của cộng đồng game thủ Việt. Game chính thức mở cửa từ ngày 9/7 với nhiều chương trình ưu đãi tân thủ.

Game bối cảnh châu Âu tấn công trở lại thị trường Việt

(GameSao) - Nhắc đến game online tại Việt Nam, người chơi sẽ nghĩ ngay đến những trò chơi mang màu sắc cổ trang xứ gấu Trúc. Tuy nhiên, trong nửa đầu năm 2015, đã xuất hiện nhiều tựa game phong cách châu Âu, mang đến sự đa dạng bối cảnh cho thị trường game Việt.

Hôm nay Long Môn Tiêu Cục chính thức Closed Beta, không reset

(GameSao) - Kết thúc 04 ngày Alpha Test thành công, Long Môn Tiêu Cục đã chính thức công bố sẽ chuyển sang giai đoạn Open Beta không reset nhân vật vào 11h11 sáng nay 14/07.

Hope sẽ ra mắt Chinh Đồ Web vào cuối tháng 7/2015

(GameSao) - Dự kiến vào cuối tháng 07/2015 này, nhà phát hành Hope sẽ tung ra thêm một game nhập vai đình đám trên cổng Gamelumi với tên gọi: Chinh Đồ Web.

Tổng hợp tuần đầu tháng 7: Webgame rộn ràng ra mắt

(GameSao) - Tuần từ 6/7 đến 12/7 từng bưng với sự góp mặt của hàng loạt cái tên mới mảng webgame.

Nhạc nền trong Bạo Phong được đầu tư như thế nào?

(GameSao) - Hơn 100 nhạc công biên soạn âm nhạc trong game dưới sự chỉ huy của nhà soạn nhạc nổi tiếng Daniel Sadowski đã tạo nên một Bạo Phong khác biệt, độc đáo, có một không hai của thể loại webgame.

10h00 ngày 9/7 - Bạo Phong chính thức mở cửa

(GameSao) - 10h00 sáng nay – ngày 9/7, máy chủ đầu tiên của Bạo Phong đã khai mở đón cộng đồng game thủ. Game không xóa nhân vật và có hàng loạt các ưu đãi hỗ trợ người chơi nhân ngày mở cửa chính thức. Bạo Phong được xem là webgame PK ma ảo đầu tiên của thị trường game Việt.

Bạo Phong – Webgame đa sắc của thị trường Việt

(GameSao) - Với hệ thống gameplay đặc sắc, “dung nạp” tinh hoa của một số tựa game nổi tiếng như MU, World of Warcraft và Diablo, webgame Bạo Phong đang trở thành tâm điểm của tháng 7 này.

360Game ấn định ngày mở cửa Bạo Phong

(GameSao) - Thông tin mới nhất từ phía 360Game cho hay thì cổng game này đã xác định thời gian mở của Bạo Phong. Theo đó webgame ma ảo này sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 9/7.

Xem cảnh kết hôn đồng tính đẹp rực rỡ trong Tam Tộc Chiến

(GameSao) - Tam Tộc Chiến là tựa game chú trọng phát triển cộng đồng thông qua nhiều tính năng đặc sắc, trong đó có kết hôn đồng tính. Ngay những ngày đầu Alpha Test, đã có cặp đôi cùng giới đã quyết định gắn kết trọn đời với nhau thông qua tính năng này.

Tổng hợp tin tức game online tuần từ 22/6 đến 28/6

(GameSao) Tổng hợp những tin tức nổi bật làng game online Việt Nam và thế giới trong tuần vừa qua.

ELOA - Inspirit Online liệu có thể ra mắt đúng hẹn khi dính tranh chấp bản quyền?

(GameSao) - Ngay trước thời điểm ra mắt thị trường phương Tây 10 ngày, bản quyền ELOA tại thị trường Hàn Quốc đã xảy ra tranh chấp khi cả Npicsoft và EASTA game đều khẳng định quyền bản quyền của ELOA thuộc công ty mình.

PK Truyền Kỳ - Webgame phong cách thẻ tướng mobile ấn định ra mắt 01/07

(GameSao) - Sau thông tin game thẻ tướng PK Truyền Kỳ được mua thành công hồi đầu tuần thì 10h sáng nay, 24/06 tựa game này đã bất ngờ ra mắt teaser độc đáo. Theo đó NPH aMO đã chính thức khẳng định độc quyền phát hành Webgame/gMO PK Truyền Kỳ ở Việt Nam.

Đào Hoa Nguyên Ký tung ảnh cosplay Tiên tử Tasha siêu hot

(GameSao) - Tựa game 2D turn-based Đào Hoa Nguyên ký đã mạnh tay mời chào team copslay nổi tiếng Spiral Cats cho dự án cosplay quảng cáo của mình.

Tam Tộc Chiến - webgame đề cao tính cộng đồng sắp ra mắt

(GameSao) - Tam Tộc Chiến được xem là webgame đề cao tính cộng đồng thông qua những tính năng đặc sắc. Game dự kiến sẽ đến tay game thủ Việt vào cuối tháng Sáu này.

Thần Long 3D, tựa game hành động phong cách Diablo về Việt Nam

(GameSao) - Cộng đồng game thủ những ngày vừa qua đang xôn xao về sự xuất hiện của tựa game di độngcó tên Thần Long 3D. Được giới thiệu với nhiều tính năng độc đáo, lại mang phong cách của game hành động bom tấn Diablo nên fanpage game (http://fb.com/thanlong3D) nhanh chóng thu hút được sự chú ý người hâm mộ.