game nhập vai hay nhất

Cập nhập tin tức game nhập vai hay nhất

Tuyết Đao Quần Hiệp - gMO nhập vai cực hot sắp trình làng game thủ

(GameSao.vn) - Theo một nguồn thông tin mới nhận, tựa game mobile Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện đã được Nhà Phát Hành XCT mua về Việt Nam và hiện đang trong giai đoạn Việt Hóa nội dung.

King's Raid - MMORPG tuyệt đẹp đã có cả bản tiếng Việt

King's Raid sở hữu cho mình nền đồ họa 3D lung linh đi kèm lối chơi tổ đội mang đậm phong cách Nhật Bản, chắc chắn sẽ là cái tên được cộng đồng game thủ yêu thích.

Fist and Furios - Game đánh đấm phong cách chibi siêu đáng yêu cho năm mới

(GameSao.vn) - Fist and Furios là tựa game nhập vai có đề tài võ thuật khá quen thuộc, bên cạnh đó là nền đồ họa chibi dễ thương chắc chắn sẽ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hóa thân vào chàng chiến binh bé nhỏ đầy dũng cảm trong Reaper

Reaper quả thực rất tuyệt vời cho các thiết bị di động tầm trung. Ít nhất là ở một vài giờ trải nghiệm game đầu tiên, bạn sẽ thấy vô cùng thú vị.

Cube Knight - Game hành động nhập vai mang phong cách MineCraft

Cube Knight có thể xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai vốn yêu thích dòng game Minecraft và đang muốn phá cách một chút với thể loại hành động nhập vai.

Tiểu Lý Phi Đao 3D - game hot nhất ChinaJoy 2016 sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng NPH VTC Mobile cũng chính thức xác nhận quyền phát hành Tiểu Lý Phi Đao 3D – một trong những tựa game đáng chú ý nhất tại hội chợ game ChinaJoy 2016 bằng một teaser lãng tử và một trailer mãn nhãn.

GameSao "sờ tận tay" Đồ Long Ký trước ngày ra mắt tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Với lối chơi khá ấn tượng, webgame Đồ Long Ký xứng đáng là một tựa game hay cạnh tranh với đối thủ khác trên thị trường hiện tại. Với nhiều tính năng mới mẻ, Đồ Long Ký sẽ không làm game thủ Việt thất vọng.

GameSao trải nghiệm sớm X Kiếm trước ngày ra mắt – Webgame nhập vai hay “bá cháy”

(GameSao.vn) - X Kiếm sẽ là một đối thủ đáng dè chừng của những Webgame khác ngay khi tựa game này ra mắt

Kiếm Vũ tưng bừng Closed Beta với hàng loạt sự kiện hấp dẫn

(GameSao) - 10h00 hôm nay ngày 27/05 Kiếm Vũ chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật và có nhiều sự kiện hấp dẫn để chào đón cộng đồng game thủ.

Sở Lưu Hương – Webgame kiếm hiệp đỉnh cao sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất của cánh làng game thì game mới Sở Lưu Hương thuộc thể loại MMORPG với đồ họa 3D phát triển trên nền web sắp được NPH AIVO cho ra mắt trên thị trường Việt Nam trong tháng 6/2016 này.

Đấu Phá Web gợi lại hồi ức kinh điển từ Hoàng Lăng Chiến

(GameSao) - Đã là người hiệp khách trong thời loạn thế thì lấy xông pha chiến đấu cùng các hảo hữu trong bang hội tung hoành bốn bể, vang danh thiên hạ.