game nhập vai

Cập nhập tin tức game nhập vai

The Greedy Cave - Game phiêu lưu nhập vai đồ họa ghép giấy

Phát hành bởi Avalon Games, The Greedy Cave là một game mobile hành động phiêu lưu với phong cách "lén lút" cộng với đồ họa độc đáo được cắt ghép từ những mẩu giấy vô cùng sắc màu.

Trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của Ngạo Thiên trước ngày ra mắt

(GameSao) - Ngày hôm nay 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt cũng chính là thời điểm tuyệt vời khi mà phóng viên GameSao được “sờ tận tay” tựa game có đồ họa cực đẹp: Ngạo Thiên.

Sau 2 tuần mở cửa Thiên Thư có hơn 700 ngàn người chơi

(GameSao) - Chính thức bước vào cuộc chiến sống còn tại thị trường game Việt từ ngày 22/9, Thiên Thư đã thực sự đem đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm thú vị với lối chơi nhập vai RPG kết hợp chiến thuật SLG.

Thách thức Cảm giác Thiên Thư cùng Hot Idol

(GameSao) - Đây là sân chơi mới đem đến cơ hội nhận hàng trăm code mỗi tuần dành cho các game thủ Thiên Thư. Sân chơi này cũng là nơi để game thủ và cộng đồng mạng có những giây phút giải trí thoải mái cùng các Hot Idol với những thách thức cực kỳ oái oăm.

Game phong cách Anime sắp được thử nghiệm tại Đông Nam Á

Điểm ấn tượng nhất trong Bloodline là lối chơi nhập vai kết hợp thẻ bài hấp dẫn cùng tạo hình nhân vật phong cách Anime quyến rũ.

Out of Reach thỏa mãn mọi nhu cầu game thế giới 'mở'

(GameSao) - Bạn sẽ làm được tất cả mọi thứ ở Out of Reach, tựa game có độ "mở" vượt khỏi tầm với của tất cả những game mở khác trong lịch sử.