game online hay nhất 2016

Cập nhập tin tức game online hay nhất 2016

Chúa Nhẫn Ngoại Truyện sẽ được phát hành ngay trong tháng 10 này

(GameSao.vn) - Sau khi có thông tin về một tựa game lấy đề tài Chúa Nhẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 thì mới đây, NPH Hope đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ phát hành trò chơi trong thời gian tới với tên gọi Chúa Nhẫn Ngoại Truyện.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hot girl Ny Saki mừng Vân Trung Ca chính thức ra mắt

(GameSao.vn) - Webgame Vân Trung Ca sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 hôm nay, 24/06. Thay cho lời chúc may mắn tới webgame Vân Trung Ca, Ny Saki đã chọn thời điểm này để tung ra bộ ảnh cosplay Vân Ca lung linh của mình.

Phát sốt với tạo hình nhân vật cực ngầu của Tứ Đại Danh Bổ

(GameSao.vn) - Hệ thống nhân vật của Tứ Đại Danh Bổ được thiết kế hoàn toàn dựa trên hình tượng của Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mệnh và Lãnh Huyết trong bộ truyện nổi tiếng cùng tên của tác giả Ôn Thụy An.

Thục Sơn Vô Song ra mắt phiên bản thử nghiệm trên diện rộng

(GameSao.vn) - Đúng 9h ngày 20/6, Webgame nhập vai hành động xuất sắc nhất 2016 Thục Sơn Vô Song đã “chào sân” với phiên bản thử nghiệm không nạp thẻ, có xóa nhân vật. Được biết, phiên bản chính thức sẽ đến tay người chơi từ thứ 4 (22/6) tới đây.

Hệ thống Kiếm Vũ: Hoàn thành hoạt động – Cộng thêm trang bị

(GameSao) - Bên cạnh hệ thống La Ma Chú Linh thì Kiếm Vũ cũng là trang bị hữu ích cho người chơi và không phải tiêu tốn bất kì chi phí gì để sở hữu.

Dungeon Party - Tựa game MOBA ăn cắp châu báu cực thú vị

Đặc biệt hơn, vào lúc ban đầu, người chơi sẽ chưa thể mang ngay kho báu ra khỏi map, mà sẽ phải cố gắng giành được "tình yêu" của kho báu này.

Fanpage Kiếm Vũ sôi nổi với hàng loạt các hoạt động hỗ trợ người chơi

(GameSao) - Nhằm mục đích tạo nên sân chơi và kết nối cộng đồng, fanpage Kiếm Vũ ngoài những thông tin hữu ích về game còn thường xuyên tổ chức những sự kiện với phần thưởng cực kì hấp dẫn và hữu dụng.