game online hay nhất

Cập nhập tin tức game online hay nhất

Hình thức chiến đấu trong Phục Long – webgame cân não cao thủ

(GameSao.vn) - Chú trọng đến cả ba hình thức đấu tướng, quân đoàn chiến, quốc chiến, Phục Long tạo nên những chiến trường thú vị cho người chơi.

Hướng dẫn game thủ cách tải và chơi MU Legend phiên bản Hàn Quốc

(GameSao.vn) - Trong bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách download và chơi MU Legend phiên bản Hàn Quốc vừa mới chính thức mở cửa.

Thế Giới Hoàn Mỹ tiết lộ nội dung sau offline mừng sinh nhật 10 năm

(GameSao.vn) - Tại buổi offline với hơn 600 người tham dự mừng sinh nhật 10 năm của TGHM ngày 19/03 vừa qua, nội dung phiên bản mới Tiên Cảnh Kỳ Viên đã được hé lộ.

Paladins đã xuất hiện trên PS4 và Xbox One hoàn toàn miễn phí

(GameSao.vn) - Game online cực hot Paladins vào giai đoạn closed beta trên PS 4 và Xbox One, tin mừng cho các game thủ yêu thích hệ máy console.

Majestia nhá hàng 10 anh hùng đại diện trước ngày ra mắt

(GameSao.vn) - Những anh hùng của Majestia đều bước ra từ những lịch sử hay những câu chuyện thần thoại cổ xưa, và những nhà làm game đã thành công trong việc khắc họa tính cách của từng nhân vật qua những chi tiết đồ họa đắt giá.

Ca sĩ Đan Trường xuất hiện trong “bộ giáp 300 triệu” gây sốt, chính thức công bố link tải Thiên Tử 3D!

(GameSao.vn) - Sau bao ngày chờ đợi, đúng 10h00 sáng nay 07/03/2017, bom tấn Thiên Tử 3D sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật.

Trận không chiến trong game thiệt hại đến 300 triệu đồng

(GameSao.vn) - Một cuộc chiến giữa 2 thế lực đối đầu trong tựa game EVE Online đã kéo dài ra trong suốt 4 ngày, và tổng thiệt hại của tất cả các người chơi trong cuộc chiến này lên đến khoảng 13.000 USD (khoảng gần 300 triệu VNĐ).

Đây chắc chắn là chiếc nhẫn đắt nhất trong lịch sử game online

(GameSao.vn) - Đây cũng chính là chiếc nhẫn đắt nhất từng được bán trong tựa game online nhập vai này được ghi nhận từ trước đến nay, thế nhưng lại không phải là món đồ đắt nhất được bán.

MMORPG bom tấn Blade and Soul (Kiếm Linh) có thể sẽ được Garena phát hành tại Việt Nam

Việc Blade and Soul sắp được NPH Garena phát hành đang ngày càng trở nên xác thực hơn bao giờ hết!

Life is Feudal - Game online chiến tranh Trung Cổ tiến hành Closed Beta lần 2

(GameSao.vn) - Hôm nay game online thú vị Life is Feudal sẽ tiến hành đợt closed beta lần thứ 2 cho game thủ tham dự.

Thiên Tử 3D - Bom tấn của VTC Game lộ ảnh Việt hóa cực đẹp

(GameSao.vn) - Như vậy là game thủ sắp có cơ hội trải nghiệm bom tấn Quốc chiến mới nhất của “cha đẻ” Cửu Âm Chân Kinh – Thiên Tử 3D ngay tại Việt Nam.

Game nhập vai Huyền thoại Ragnarok tái ngộ game thủ Việt bằng phiên bản web?

(GameSao.vn) - Có tên gốc Ragnarok Tiên Cảnh Vật Ngữ, đây là tựa game nhập vai mới nhất của NPH Hope chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 2/2017.

Kingdom Under Fire II ấn định thời điểm Open Beta của các phiên bản quốc tế

Sau nhiều năm phát triển, những phiên bản dành cho thị trường quốc tế của tựa game bom tấn Kingdom Under Fire II cuối cùng cũng đã được ấn định ngày ra mắt…

Bom tấn For Honor đã chính thức cho mở cửa download miễn phí

(GameSao.vn) - Phần lớn thời gian tham chiến trong For Honor, bạn sẽ luôn trong tình trạng đối đầu tay đôi với kẻ địch

Game thủ đã được chơi game miễn phí Warhammer 40,000: Space Wolf trên Steam

(GameSao.vn) - Game online chiến thuật kết hợp thẻ bài trên di động Warhammer 40,000: Space Wolf đã xuất hiện phiên bản PC và được đưa lên hệ thống phân phối Steam.

Điểm qua 10 món hàng đắt nhất trong lịch sử game online

(GameSao.vn) - Trong năm 2011, Snail Games đã tổ chức một cuộc đấu giá vật phẩm độc quyền hết sức đình đám. Một số món vũ khí đã được bán đi với giá từ 1,000 USD cho tới 2,500 USD, nhưng có một món hàng đã thu hút sự chú ý của tất cả. Cụ thể là món hàng Đồ Long Đao đã được bán đi với giá 10 vạn nhân dân tệ (tương đương 16,000 USD) cho một fan cực kỳ trung thành, người sẵn sàng chi ra cả một gia tài vì một vật phẩm ảo.

Trailer làm theo thời tiết của Thiên Địa Vô Song làm game thủ đã mắt

(GameSao.vn) - Sau khoảng thời gian “úp mở” làm cộng đồng webgame Việt đứng ngồi không yên, sáng nay Thiên địa vô song – hàng “nóng” đầu 2017 chính thức tung Teaser hoành tráng hé lộ ngày ra mắt và những nội dung đặc sắc của game.

Mu Online nhiều khả năng sẽ được chuyển thể thành phim?

(GameSao.vn) - Với cốt truyện hay, nội dung có chiều sâu và số lượng nhân vật đồ sộ, Mu Online sở hữu nhiều yếu tố để chuyển thể thành một bộ phim ăn khách.

Nhà sản xuất Overwatch sẽ rất bức xúc nếu bạn chơi bằng tay cầm PS4

Những người tạo ra Overwatch không muốn bạn chơi game trên PS4 bằng chuột phím để "củ hành" người chơi khác

Siêu phẩm Skara - The Blade Remains chính thức cho mở cửa miễn phí

Tựa game online hành động đỉnh cao Skara - The Blade Remains bất ngờ mở cửa open alpha hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.