game online hay

Cập nhập tin tức game online hay

Hướng dẫn đăng ký và tải MapleStory 2 hết sức dễ dàng cho game thủ Việt vào chơi

Ngày 21/9 tới đây thì game online siêu dễ thương MapleStory 2 sẽ mở cửa open beta tại thị trường Trung Quốc và sau đây là hướng dẫn vào chơi.

Cuối tháng 4 có những tựa game online siêu hot nào chính thức ra mắt?

Những game online này đã được ấn định ngày ra mắt ngay trong những ngày cuối cùng của tháng 04

Điểm mặt những tựa game có tuổi đời trên 2 chữ số của làng game Việt

Hãy cùng điểm lại những tựa game online cao tuổi nhất vẫn còn vận hành tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại…

Top game online dành riêng cho fan manga hoạt hình dễ thương

Những tựa game online với đồ họa đậm chất hoạt hình hoặc dựa trên những series anime nổi tiếng sắp ra mắt khán giả

Top game online đúng tầm bom tấn kinh điển sắp ra mắt làng game

Tổng hợp những siêu phẩm game online sắp ra mắt hoặc sắp được hồi sinh đang khiến game thủ Việt chúng ta đứng ngồi không yên.

Ma Kiếm Lục - Game mới mở đầu trào lưu Tu Ma tại Việt Nam

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Việt Nam sắp được trải nghiệm một tựa game tiên hiệp theo phong cách Tu Ma mới lạ và khác biệt, đó là thông tin mới nhất đến từ NPH GOSU.

Game bắn súng FPS Xạ Thủ sắp được phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì Webgame bắn súng Xạ Thủ đã chính thức được đưa về cập bến Việt Nam. Được biết, Xạ Thủ sẽ được mở cửa đón game thủ Việt trong tháng 7/2015.

Vì sao Tam Tộc Chiến lại thành công?

(GameSao) - Open Beta hơn 10 ngày, webgame tiên hiệp Tam Tộc Chiến đã sở hữu 110.000 tài khoản. Mỗi ngày bình quân game có 15.000 nhân vật mới khởi tạo và 01 server được mở. CCU đạt ngưỡng 60.000 vào giờ cao điểm.

Xem cảnh kết hôn đồng tính đẹp rực rỡ trong Tam Tộc Chiến

(GameSao) - Tam Tộc Chiến là tựa game chú trọng phát triển cộng đồng thông qua nhiều tính năng đặc sắc, trong đó có kết hôn đồng tính. Ngay những ngày đầu Alpha Test, đã có cặp đôi cùng giới đã quyết định gắn kết trọn đời với nhau thông qua tính năng này.

Tam Tộc Chiến Open Beta ngày 06/7/2015

(GameSao) - 12h00 ngày 05/7, bản Alpha Test game Tam Tộc Chiến sẽ đóng lại và reset toàn bộ nhân vật. Vào 08h00 ngày 06/7, webgame tiên hiệp này sẽ chính thức mở bản Open Beta cùng 02 sự kiện ưu đãi là Nạp Thẻ Nhân Đôi và hoàn trả 120% giá trị Vàng cho các tài khoản đã nạp trong giai đoạn thử nghiệm.

Tam Tộc Chiến công bố ngày Alpha Test

(GameSao) - Ngày 01/7/2015 sắp tới, webgame mang tính kết nối cộng đồng cao Tam Tộc Chiến sẽ ra mắt bản Alpha Test có reset nhân vật.

Tam Tộc Chiến - webgame đề cao tính cộng đồng sắp ra mắt

(GameSao) - Tam Tộc Chiến được xem là webgame đề cao tính cộng đồng thông qua những tính năng đặc sắc. Game dự kiến sẽ đến tay game thủ Việt vào cuối tháng Sáu này.

Fanpage Hắc Ám Chi Quang rộn ràng truyện chế về xuyên không

(GameSao) - Fanpage Hắc Ám Chi Quang ra mắt cách đây không lâu liên tục đăng tải những mẫu truyện chế với nội dung du hành vượt thời-không gian khiến cộng đồng vô cùng háo hức.

Văn Mai Hương găm vũ khí đầy mình nhưng vẫn hết sức đáng yêu

(GameSao) - Khác với vẻ lạnh lùng khi hóa thân nhân vật Thiên Sư, Văn Mai Hương trở nên đáng yêu và xì-tin với tạo hình nhân vật Ảo Vũ và Kiếm Cuồng của game Bách Chiến Vô Song. Đặc biệt, trong 02 bộ hình này, nữ ca sĩ tạo dáng với 02 món đồ chơi đặc biệt là thanh kiếm và cây cung.

­­­­­­­­­­­­­­­­­Lộ ảnh hậu trường Văn Mai Hương đóng cosplay Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Sau sức nóng clip tiền tỷ với sự tham gia của hotgirl làng game Như Hexi, Bách Chiến Vô Song hứa hẹn còn “sốt” hơn khi có thông tin ca sĩ Mai Văn Hương tham gia đóng cosplay cho tựa game huyền huyễn số một Việt Nam này.

Những sự thật khủng khiếp về con gà trong Half-Life

(GameSao) - Con vật bi thương nhất trong lịch sử Half-Life, xuất hiện trong hầu hết các phiên bản Counter Strike sở hữu những bí mật vô cùng đáng ngạc nhiên.

Truy Kích chưa thực sự chơi mượt với Chrome và Cốc Cốc

(GameSao) - Sau khi “gây bão” với màn ra mắt ấn tượng, thu hút được sự chú ý của gần như toàn bộ làng game Việt, webgame bắn súng Truy Kích đã đi vào ổn định với những hoạt động cộng đồng sôi nổi.

Fractured Space - Game FPS bối cảnh không gian mới lạ

Đến với Fractured Space, game thủ sẽ được trải nghiệm những trận chiến ác liệt ở bên ngoài không gian với hệ thống vũ khí tối tân đầy sức mạnh.