game online hot nhất

Cập nhập tin tức game online hot nhất

VLTK Công Thành Chiến: Lấy game thủ làm tâm, NPH nỗ lực bù đắp sai sót

(GameSao.vn) - Đã đi qua 03 mùa giải tuy nhiên hằng năm cứ vào giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang thì cộng đồng VLTK Công Thành Chiến lại dậy sóng.

Cận cảnh hoạt động Giao Đấu trong Thông Thiên Tây Du

(GameSao.vn) - Webgame Thông Thiên Tây Du sở hữu hàng chục hoạt động diễn ra sôi nổi mỗi ngày. Trong số đó, Giao Đấu là sân chơi không thể bỏ qua, nhất là với những ai đam mê tính đối kháng.

Tranh đoạt tứ thành – PK rực lửa cùng tính năng Công Thành Chiến Liên Server của Kiếm Vũ

(GameSao.vn) - Vào ngày 17/08, hàng nghìn bang hội Kiếm Vũ sẽ tham gia vào chiến trường PK hoành tráng nhất trong lịch sử với tính năng mới Công Thành Chiến Liên Server. Phần thưởng cực khủng đang chờ đợi các chủ thành bản lĩnh.

GameSao trải nghiệm sớm X Kiếm trước ngày ra mắt – Webgame nhập vai hay “bá cháy”

(GameSao.vn) - X Kiếm sẽ là một đối thủ đáng dè chừng của những Webgame khác ngay khi tựa game này ra mắt

Đã mắt với trailer Transformers Online – Game bắn súng phong cách Overwatch của Tencent

(GameSao.vn) - Hôm nay, Tencent cùng với Hasbro đã chính thức công bố thông tin về một tựa game bắn sung mới vô cùng đặc biệt với phong cách Overwatch - Transformers Online.

Lineage 2 Classic - Game online 13 năm tuổi nhưng vẫn gây sốt

Hiện nay, mặc dù đã 13 năm tuổi nhưng Lineage 2 vẫn là một trong những tựa game MMORPG hấp dẫn nhất trên thế giới, và được đông đảo game thủ đón nhận.

Fanpage Kiếm Vũ sôi nổi với hàng loạt các hoạt động hỗ trợ người chơi

(GameSao) - Nhằm mục đích tạo nên sân chơi và kết nối cộng đồng, fanpage Kiếm Vũ ngoài những thông tin hữu ích về game còn thường xuyên tổ chức những sự kiện với phần thưởng cực kì hấp dẫn và hữu dụng.

Thanh niên chửi một game thủ nghèo mà muốn chơi Overwatch khiến cộng đồng phẫn nộ

(GameSao) - Trong lúc tức giận, rất rất nhiều game thủ đã tìm ra Facebook của cá nhân chửi một game thủ khác nhà nghèo không được chơi Overwatch để... phá hoại

"Diện Kiến" Ngọc Hoàng Thượng Đế đầu tiên trong thế giới game online

(GameSao) - Phía sau danh hiệu Ngọc Hoàng Thượng Đế đầu tiên trong thế giới game online là nỗ lực, cố gắng của cả một Bang hội lớn.

CACK2 tặng nóng 300k và cho chơi miễn phí tại phòng máy

(GameSao) - Vào ngày 13 và 14/09 tới đây, game thủ 3 miền sẽ được trải nghiệm tựa game đình đám Cửu Âm Chân Kinh 2 tại các phòng máy ở Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Các công tác chuẩn bị cho buổi thử nghiệm cũng đang được NPH GOSU hoàn tất.

Teaser đầu tiên của “bom tấn” Vương Quyền 3D xuất hiện

(GameSao) - Có vẻ như, ngày ra mắt sản phẩm này đã rất gần với game thủ Việt.

“Soi” 10 level đầu của Ngộ Không 3D ngày ra mắt

(GameSao) - 10 cấp độ đầu của Ngộ Không 3D sẽ đưa người chơi từ cuộc sống phàm nhân tới cuộc hỗn chiến tranh đoạt Tiên – Ma. Tất cả sự kiện đều diễn ra với tốc độ chóng mặt!

CS Zombie đang thành công lớn nhờ lối chơi cũ – mới – lạ

(GameSao) - Không chỉ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ, CS Zombie còn nhận được sự đánh giá cao từ các trang tin game có tiếng nhờ lối chơi “vừa lạ vừa quen” của mình.

Lộ diện poster lạ của Cửu Âm Chân Kinh 2?

(GameSao) - Một poster với phong cách cực lạ vừa được tung lên trang blog Cửu Âm Chân Kinh 2, chỉ với nội dung khá đơn giản nhưng nếu phân tích kĩ thì có thể nhận ra nhiều thông điệp về sản phẩm từ phía NPH GOSU.

Soha Game chính thức xác nhận phát hành “hàng khủng” Vương Quyền 3D

(GameSao) - Nhà phát hành Soha Game sẽ chính thức xác nhận sản phẩm mobile đang gây được tiếng vang lớn có tên gốc là Chủ Công Biệt Đả Thiềm