game online nhập vai

Cập nhập tin tức game online nhập vai

"Bắc tôn Thiếu Lâm, Nam sùng Võ Đang", vì sao giang hồ võ hiệp không thể thiếu Võ Đang chính phái

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Võ Đang luôn được xem là môn phái đối trọng với các lão tăng về võ công, tư tưởng, tôn giáo.

Thông điệp Parody “Mặt trời của anh”: Đừng bỏ cuộc, khi vẫn còn những người anh em chí cốt

Đó là thông điệp của Parody mới nhất mà Đỗ Duy Nam muốn gửi gắm đến cho tất cả mọi người, nhất là những người dân lao động đời thường thông qua bản mashup Mặt Trời Của Em - Kém Duyên.

Thế Giới Hoàn Mỹ lộ trailer phiên bản mới mang tên Lăng Vân Dị Thú

Sau update phiên bản Tiên Cảnh Kỳ Viên vào tháng 3 vừa qua, đúng hứa hẹn cứ nửa năm sẽ có big update, TGHM bắt đầu lộ diện hình ảnh phiên bản mới.

Cửu Âm Chân Kinh lấy lại niềm tin cho các game thủ về một Giải Đấu PvP chuyên nghiệp

Với một game thủ thực thụ, các giải đấu luôn là một sân chơi hấp dẫn để họ thể hiện kĩ năng cũng như niềm đam mê của mình đối với tựa game họ yêu thích. Mới đây, Cửu Âm Chân Kinh đã ra mắt giải đấu Lục Long Chi Chiến, lấy lại niềm tin cho cộng đồng về một sân chơi PvP thực sự chuyên nghiệp…

Tin buồn với game thủ Việt: MU Legend sẽ không mở cửa trong tháng 9

Để có thể tải và trải nghiệm phiên bản toàn cầu của MU Legend, game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ phải chờ đợi tới cuối năm nay.

Fanpage Huyết Kiếm rộn ràng hơn trong tháng 8

Dự kiến trong tháng 8 này, Huyết Kiếm sẽ tổ chức khoảng 10 sân chơi để tặng những món quà độc đáo – vật phẩm trong game đến tay người chơi. Được biết, các sân chơi/sự kiện này sẽ dàn trải trong cả tháng.

Đồng Hành trợ lực, sức mạnh game thủ webgame Đại Kiếm Vương gia tăng gấp bội

Ở webgame Đại Kiếm Vương, game thủ sẽ không phải chiến đấu đơn độc vì lúc nào cũng “kè kè” vài ba người bạn Đồng Hành bên cạnh. Hãy cùng khám phá những Đồng Hành này lợi hại như thế nào nhé.

Blade and Soul về Việt Nam sẽ bị hủy hoại vì hack, cheat và trẻ trâu?

Thậm chí nhiều game thủ Việt đang chơi Blade and Soul tại server nước ngoài cũng tỏ ra lo lắng về tương lai của server Việt, khi mà nạn hack, cheat và trẻ trâu từ xưa đến nay vốn không phải là chuyện lạ tại Việt Nam.

Tần Lăng webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG không hề kém cạnh đàn anh

Ngày Tần Doanh Chính tạ thế đã ra lệnh chôn theo ông vô số kỳ trân dị bảo, quy mô lăng mộ Tân Thủy Hoàng trên thế giới hiếm có vị vua nào sánh bằng. Ngay từ thời Nam Tống, tin đồn về bảo vật ngập tràn lăng mộ Tần Vương đã được người đời truyền tụng đã thu hút không ít hảo hán trong thiên hạ.

Những cách để né “đạo tặc” cướp tiêu nơi cuối con đường

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG chính thức khai mở đã được vài ngày, cuộc đua về lực chiến và thực lực bang hội ở các máy chủ đều đang rất căng thẳng. Để nâng cao năng lực cá nhân điều quan trọng nhất vẫn là nâng cấp các tính năng. Công việc đó khiến người chơi nhận ra rằng : bạc là một tài nguyên vô cùng quan trọng.

Nhiệm vụ Dã Tẩu không thể bỏ qua khi đến với webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG

Đến với webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG người tham gia không khỏi bất ngờ với hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Một trong các nhiệm vụ game thủ không thể bỏ qua đó là nhiệm vụ Dã Tẩu, đó chính là cốt lõi khi nhắc đến là biết đến thể loại thuộc dòng game kiếm hiệp.

VNG: Võ Lâm Truyền Kỳ Web đang có gần ba triệu người chơi, chưa ấn định thời điểm mở rộng hệ thống môn phái

(GameSao.vn) – Phiên bản web của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên “ăn khách” đàng bước đầu tạo được dấu ấn tại Việt Nam.

Thế Giới Hoàn Mỹ tại Việt Nam sẽ kéo dài 5 năm, 10 năm hoặc lâu hơn nữa

(GameSao.vn) – Ngay sau phiên bản Tiên Cảnh Kỳ Viên được cập nhật vào cuối tháng này, Thế Giới Hoàn Mỹ dự kiến sẽ có thêm hai bản Big Update nữa cho tới năm 2019, theo đại diện NPH Quang Minh DEC thông tin.

Nữ ca sĩ của nhóm K-Pop After School quảng bá game mobile OST Chronicle

(GameSao) - Vừa qua, nữ ca sĩ Nana thuộc nhóm nhạc After School đã trở thành gương mặt đại diện cho tựa game di động OST Chronicle.

Cười lăn lộn với MV nhạc chế “No Say Game” phiên bản “cứu net”

(GameSao) - Hãy thư giãn và tìm lại những ký ức huy hoàng của tuổi thơ, của một thời trốn nhà "ôm" quán nét qua MV nhạc chế "No Say Game" phiên bản “cứu net”.

'Thích thú' khi danh tướng trong Tam Quốc chuyển giới

(GameSao) - Nếu Lữ Bố, Triệu Tử Long là nữ, hay Điêu Thuyền là nam thì trông các nhân vật này sẽ như thế nào nhỉ?

3 yếu tố đặc sắc nên khám phá trong ngày Closed Beta của 3

(GameSao) - Nhân vật, phụ bản và PK là những điểm nổi bật người chơi không nên bỏ qua khi tham gia trải nghiệm Closed Beta của 3.

Game online 3 ra mắt infographic tổng hợp Tam Quốc Diễn Nghĩa

(GameSao) - Tựa game “3” vừa tung ra infographic tổng hợp những điểm nổi bật trong Tam Quốc Diễn Nghĩa giúp người chơi nắm bắt nội dung của game trước ngày ra mắt Closed Beta 11/09.

Ngày đầu teaser của game online 3: vui và mới lạ

(GameSao) - Người chơi đã có những giây phút trải nghiệm đặc biệt với 3 khi có thể tạo nhân vật và trò chuyện cùng mọi người tại bản đồ Thủy Kính Cư.

Game online 3 tung teaser, tiến hành Closed Beta có reset vào 11/9

(GameSao) - 10 giờ sáng nay 08/09, người chơi đã có thể tải game 3 và tạo nhân vật để vào game trải nghiệm bản đồ tân thủ Thủy Kính Cư.